NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Tủ sắt đựng quần áo 3 cánh

Dòng sản phẩm tủ sắt đựng quần áo 3 cánh là vật dụng khá phổ biến hiện nay. Vừa mang đến một không gian lưu trữ đồ dùng tiện lợi, ngăn nắp vừa trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong phòng ngủ của mọi gia đình.

1. Sử dụng tủ sắt Hòa Phát 3 cánh mang lại ưu điểm gì?

Như chúng ta đã biết, tủ sắt Hòa Phát 3 cánh là một trong những vật dụng khá tiện lợi trong không gian sống. Giúp lưu trữ các món đồ và mang lại tính thẩm mỹ trong căn phòng. Đặc biệt hơn, khi sử dụng tủ sắt Hòa Phát 3 cánh còn mang đến các ưu điểm sau:

1.1. Kiểu dáng hiện đại – sang trọng

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến mẫu tủ sắt đựng quần áo 3 cánh chính là thiết kế đơn giản mà nhỏ gọn. Sản phẩm tối giản các chi tiết, bo tròn góc cạnh kỹ càng giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn để được đầy đủ mọi tài liệu trong văn phòng. Thêm vào đó, sản phẩm này có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau phù hợp với mọi không gian khác nhau.

Có thể bạn quan tâm: Tủ sắt đựng quần áo 2 cánh

mẫu tủ sắt đựng quần áo 3 cánh hiện đại

1.2. Độ bền sản phẩm vượt trội

Mẫu tủ sắt 3 cánh Hòa Phát không chỉ thu hút bởi thiết kế ấn tượng mà còn ghi điểm bởi tiêu chí chất lượng trội. Sản phẩm được làm bằng sắt cao cấp, xử lý qua quy trình hiện đại loại bỏ các lớp trầy xước và đảm bảo độ bền, chống oxy hóa tốt khi sử dụng. Nhờ vậy, chiếc tủ sắt 3 cánh có thể lưu trữ được nhiều vật dụng khác nhau.

1.3. Sản phẩm chống cháy hiệu quả

Ngoài khả năng chịu lực, chống hoen gỉ mẫu tủ 3 cánh Hòa Phát còn có khả năng chống cháy hiệu quả. Bởi chất liệu sắt cao cấp cùng với lớp sơn tĩnh điện nên để tủ trong môi trường có độ ẩm cao hơn mức bình thường. Cùng với khả năng chống cháy, tủ có thể bảo quản tài liệu an toàn và chất lượng.

tủ sắt đựng quần áo 3 cánh có khả năng chống cháy

1.4. Giá thành sản phẩm ưu đãi trên thị trường

Một trong những ưu điểm của mẫu tủ sắt 3 cánh Hòa Phát nữa đó chính là giá thành phải chăng. So với các sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên cao cấp thì tủ sắt có giá thành rẻ hơn nhiều. Vừa đảm bảo không gian lưu trữ tài liệu, quần áo hay đựng đồ. Vừa giúp tiết kiệm chi phí mua sắm quần áo một cách tối ưu. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, chọn mẫu tủ sắt Hòa Phát 3 cánh phù hợp.

Xem thêm: Tủ sắt đựng quần áo 4 cánh

2. Cập nhật những mẫu tủ sắt đựng quần áo 3 cánh đẹp, chất lượng

Dòng sản phẩm tủ sắt 3 cánh Hòa Phát hiện đang được ứng dụng phổ biến trong không gian sống. Vừa mang đến nơi lưu trữ tài liệu, quần áo, đồ dùng……vừa giúp tiết kiệm diện tích căn phòng tốt ưu. Mẫu tủ sắt đựng quần áo 3 cánh với thiết kế đẹp, chất lượng đang được sử dụng phổ biến trong các phòng ngủ. Dưới đây là các mẫu tủ sắt đựng quần áo 3 cánh đẹp nhất, bạn đừng bỏ qua:

2.1. Tủ sắt treo quần áo TU20B2C3

Tủ sắt treo quần áo TU20B2C3

Tủ sắt đựng quần áo cao cấp Hòa Phát sơn màu trắng kết hợp màu đen hiện đại

2.2. Tủ sắt đựng quần áo nội thất Hòa Phát TU15B2C3

Tủ sắt đựng quần áo nội thất Hòa Phát TU15B2C3

Thiết kế mẫu tủ quần áo 2 khoang lớn và 1 ngăn kéo tiện lợi

2.3. Tủ sắt gia đình TU17B2C3

Tủ sắt gia đình TU17B2C3

Thiết kế tủ sắt sơn tĩnh điện Hòa Phát gồm 2 khoang lớn, 1 ngăn kéo

2.4. Tủ gia đình cao cấp kích thước cải tiến TU18B2C3

Tủ gia đình cao cấp kích thước cải tiến TU18B2C3

Tủ quần áo thép sơn tĩnh điện kết hợp cùng cánh tủ gỗ công nghiệp Melamine

2.5. Tủ áo phòng ngủ TU19B2C2

Tủ áo phòng ngủ TU19B2C2

Thiết kế tủ đứng hình chữ nhật có 2 cánh lùa thân có hoa văn trang trí hiện đại.

Xem thêm: Báo giá các loại tủ sắt hiện nay

3. Ưu đãi lớn khi mua tủ sắt 3 cánh Hòa Phát tại Tổng Kho Nội Thất

Tủ sắt 3 cánh Hòa Phát là dòng sản phẩm nội thất đứng đầu về  chất lượng, giá thành trên thị trường. Mang đến một lựa chọn hoàn hảo trong các doanh nghiệp, công ty hay các mẫu tủ đựng quần áo trong gia đình. Hiểu được điều này, Tổng Kho Nội Thất đơn vị phân phối tủ sắt 3 cánh Hòa Phát hàng đầu hiện nay. Khi chọn sản phẩm tại địa chỉ này, bạn sẽ nhận được các ưu đãi như:

3.1. Chất lượng sản phẩm vượt trội

Các mẫu tủ sắt 3 cánh Hòa Phát tại Tổng Kho Nội Thất được đánh giá cao nhờ chất lượng vượt trội. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100%, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại các tiêu chí đạt chuẩn Châu  u. Đảm bảo độ bền và tính an toàn khi sử dụng.

tủ sắt  3 cánh chất lượng cao

3.2. Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, mẫu tủ đựng quần áo 3 cánh còn thu hút bởi chất lượng vượt trội. Sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách…..Mang đến nhiều lựa chọn trong không gian sử dụng. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, chọn mẫu tủ sắt 3 cánh Hòa Phát phù hợp.

·        3.3. Chính sách hậu mãi, bảo trì trọn đời 

Một trong những ưu đãi khi chọn mua tủ sắt Hòa Phát tại Tổng Kho Nội Thất đó là chính sách hậu mãi tốt. Khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành sản phẩm, bảo trì khi đến từ lỗi của nhà sản xuất. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn.

Mua sản phẩm tủ sắt  3 cánh

·        3.4. Tư vấn và giải đáp 24/07 

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao sẽ giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc, chọn mẫu tủ sắt 3 cánh Hòa Phát phù hợp. Vừa mang đến một không gian lưu trữ đồ tiện lợi, vừa tạo điểm nhấn trong không gian hiện hữu. Tùy vào mục đích sử dụng chọn mẫu tủ sắt ưng ý.

Trên đây là tổng hợp các mẫu tủ sắt đựng quần áo 3 cánh đẹp nhất mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng, sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua tủ đựng quần áo phù hợp mang đến một vật dụng lưu đồ gọn gàng – ngăn nắp. Vừa giúp tạo điểm nhấn trong căn phòng. 

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG KHO NỘI THẤT

Địa chỉ: Số nhà 19, ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline:0945.801.686

Email: Tongkhonoithatvanphong@gmail.com

Website:https://tongkhonoithatvanphong.com

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem