NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Tủ sắt đựng quần áo 4 cánh

Mẫu tủ sắt đựng quần áo 4 cánh với thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách……đang được xem là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Cùng chúng tôi, đi tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của mẫu tủ quần áo này nhé!

1. Giá tủ sắt đựng quần áo 4 cánh có đắt không?

Giá tủ sắt đựng quần áo 4 cánh bao nhiêu? Câu hỏi khiến không ít khách hàng quan tâm khi chọn mua mẫu tủ quần áo này. Trên thực tế, tủ sắt 4 cánh đựng quần áo với những ưu điểm nổi bật về kiểu dáng, mẫu mã, phong cách…….đang được xem là lựa chọn hàng đầu trong phòng ngủ. Giá của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào các tiêu chí sau:

  1. Kích thước tủ quần áo 4 cánh lớn hay nhỏ
  2. Kiểu dáng của mẫu tủ quần áo 4 cánh
  3. Độ dày của tủ quần áo mỏng hay dày
  4. Chất liệu của mẫu tủ quần áo 4 cánh
  5. Địa chỉ mua tủ quần áo 4 cánh

tủ sắt đựng quần áo 4 cánh

Dựa vào các tiêu chí trên, tủ quần áo được phân khúc thành nhiều mức giá khác nhau. Từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình, chọn mẫu tủ sắt đựng quần áo phù hợp nhất.

Các sản phẩm liên quan:

2. Tủ quần áo Hòa Phát 4 cánh – Bí quyết cho phòng ngủ tiện nghi

Mẫu tủ sắt đựng quần áo 4 cánh hiện đang là lựa chọn hàng đầu trong phòng ngủ của mọi gia đình. Vừa mang đến một không gian lưu trữ và bảo quản quần áo, vừa trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng và mẫu tủ sắt 4 cánh Hòa Phát được xem là lựa chọn hàng đầu.

Sự xuất hiện của mẫu tủ quần áo sắt 4 cánh, mang đến một không gian lưu trữ quần áo rộng rãi cho cả gia đình. Tăng diện tích đựng quần áo với thiết kế các ngăn lớn, phân chia hợp lý giúp sắp xếp quần áo đa dạng như: gấp, treo……phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.

tủ sắt đựng quần áo 4 cánh cao cấp

Đặc biệt, tủ 4 cánh Hòa Phát còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Cùng với các họa tiết được chạm trổ và gắn tinh tế hơn với các đường nét đơn giản mà ấn tượng. Thêm vào đó, tủ sơn chống tĩnh điện có thể thoải mái phối các màu sắc khác nhau phù hợp với không gian chung của căn phòng.

Ngoài ra, tủ sắt Hòa Phát 4 cánh còn được đánh giá cao về tính tiện lợi. Các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi không gian khác nhau trong căn phòng. Giúp lưu trữ đồ dùng, quần áo gọn gàng hơn. Đồng thời, sản phẩm còn được dùng như đồ trang trí nội thất, giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng làm việc của bạn.

Lợi ích tủ sắt đựng quần áo 4 cánh là gì?

Tủ sắt đựng quần áo 4 cánh với kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp cùng giá thành hợp lý đã trở thành sản phẩm thiết yếu trong mỗi gia đình.

Tối ưu diện tích không gian căn phòng

Đặc điểm chung của các loại tủ này là thường được sử dụng kết hợp với các chức năng khác nhau. Chẳng hạn như cất giữ áo quần, giày dép, chăn drap và nhiều phụ kiện khác. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu đối với những căn hộ có diện tích phòng nhỏ.

Giúp lưu trữ đồ quần áo ngăn nắp gọn gàng

Sử dụng tủ phục vụ cho việc bày trí, sắp xếp đồ dùng ngăn nắp, tiện lợi hơn. Từ đồ dùng, quần áo cá nhân đến đồ dùng chung cho cả gia đình. Thiết kế các ngăn tủ, hộc tủ khoa học giúp khách hàng dễ dàng phân loại áo quần. Cụ thể như những bộ mặc thường xuyên, những trang phục chỉ sử dụng cho sự kiện trọng đại hay những bộ quần áo hiếm khi mặc.

 

Người dùng không còn phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm, lựa chọn quần áo mỗi khi ra ngoài nữa

Nhiều kiểu dáng thiết kế phù hợp mọi không gian phòng

Sở hữu kiểu dáng đơn giản, tinh tế nên các mẫu tủ sắt phù hợp với mọi không gian phòng ngủ. Thiết kế tủ sắt đựng quần áo 4 cánh khéo léo, phân chia chức năng từng ngăn rất khoa học. Đường nét thiết kế mềm mại, hạn chế tối đa sử dụng hoa văn họa tiết cầu kỳ. Từ đó mang đến tiện nghi cần thiết và giàu tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.

3. Mẫu tủ sắt đựng quần áo 4 cánh nào được nhận được đánh giá cao từ khách hàng?

Tủ sắt 4 cánh đựng quần áo với các ưu điểm nổi bật về kiểu dáng, chất lượng…. Mang đến một thiết kế hoàn hảo trong không gian phòng ngủ. Dưới đây là tổng hợp các mẫu tủ sắt đựng quần áo 4 cánh được bán chạy nhất, bạn có thể tham khảo:

3.1. Tủ áo phòng ngủ TA304

 Tủ áo phòng ngủ TA304

Sản phẩm thiết kế 5 khoang, mang đến một không gian lưu trữ quần áo lớn. Cùng với chất liệu gỗ Melamine cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

3.2. Tủ áo phòng ngủ TU19B3C3

 Tủ áo phòng ngủ TU19B3C3

Sản phẩm tủ sắt gia đình TU19B3C3 thiết kế dạng đứng, hình chữ nhật có 3 cánh lùa thân có hoa văn trang trí hiện đại.

3.3. Tủ gia đình cao cấp kích thước cải tiến TU18B3C4

Tủ gia đình cao cấp kích thước cải tiến TU18B3C4

Thiết kế tủ thông minh gồm 4 cánh mở và 2 ngăn kéo, mang đến không gian lưu trữ quần áo và vật dụng an toàn.

3.4. Tủ sắt hòa phát TU15B3C4

Tủ sắt hòa phát TU15B3C4

Thiết kế tủ sắt sơn tĩnh điện Hòa Phát gồm 3 khoang, 4 cánh. Hai khoang cùng có suốt treo quần áo và đợt di động

Tủ đựng quần áo Hòa Phát 4 cánh TA340

TA340 là một trong những mẫu tủ quần áo bán chạy nhất của Hòa Phát. Sản phẩm được đông đảo người dùng ưa chuộng bởi kiểu dáng hiện đại và tính tiện ích mà nó mang lại. Chất liệu gỗ Melamine cao cấp cho độ bền lâu dài theo thời gian.

Tủ TA340 đáp ứng được tất cả nhu cầu về cất giữ áo quần hay các loại vật dụng cần thiết

 

Tủ TA340 có kích thước W2000 x D550 x H2000 mm thiết kế dạng thẳng đứng gồm 5 khoang. Mỗi khoang đều có 1 thanh treo áo quần và 2 đợt cố định. Ngoài ra còn có thêm 3 ngăn kéo tiện lợi. 

Tủ đựng quần áo Hòa Phát 4 cánh TU15B3C4

Thiết kế tủ đứng 3 khoang 4 cánh mở tiện lợi với kích thước W1800 x D500 x H1950 mm. Hai khoang ngoài cùng bố trí có suốt treo quần áo và đợt di động. Khoang giữa cũng có suốt treo đồ cùng đợt cố định. Ngoài ra, khoang bên phải còn có ngăn phụ được bảo mật bằng khóa mã két sắt an toàn. 

Siêu phẩm tủ quần áo TU15B3C4 đáp ứng công năng sử dụng lẫn tính thẩm mỹ cho căn phòng

Tủ đựng quần áo Hòa Phát 4 cánh TU18B3C4

Tủ quần áo làm bằng khung thép kết hợp cánh gỗ Melamine cao cấp có độ bền cao và khả năng chống ẩm, chống trầy xước hiệu quả. Thiết kế tủ gồm 4 cánh mở và 2 ngăn kéo vô cùng tiện lợi. 

Vẻ ngoài nổi bật góp phần tạo nên sự tinh tế, sang trọng cho không gian

Bên trong mỗi khoang cánh mở bố trí 1 đợt di động và 1 suốt treo quần áo. Khoang cánh mở ngoài cùng phía bên phải còn thêm 1 ngăn để đồ được bảo mật bằng khóa mã két sắt an toàn. 

Tủ sắt đựng quần áo 4 cánh Xuân Hòa CA-9A-3KLG

Mẫu tủ có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Toàn bộ phần tay nắm tủ chế tạo từ thép Calip Ø10 có độ cứng và độ bền cao. 

Hình ảnh tủ sắt đựng quần áo 4 cánh Xuân Hòa CA-9A-3KLG

Tủ gồm 1 khoang dài bên phải, bên trong bố trí 1 xà treo quần áo và 2 đợt di động. Phía trên bên trái gồm 1 khoang lớn với 2 cánh đóng vào tâm tủ giữ cố định bằng 4 bộ nam châm hút cánh. Trong khoang có 1 xà treo quần áo và 1 gương soi tiện lợi nằm trên mặt cánh trái. Bên dưới là 1 khoang nhỏ độc lập với cánh mở và 3 ngăn kéo sử dụng ray bi trơn nhẹ, êm và có độ bền cao.

Tủ sắt quần áo 4 cánh Xuân Hòa CA-8A-1KLG

Tủ sắt đựng quần áo 4 cánh làm từ thép tiêu chuẩn Nhật Bản sơn tĩnh điện cao cấp. Kích thước tủ W1400 x D500 x H1970 mm gồm 3 khoang, 4 cánh mở và 1 ngăn kéo trượt tiện lợi. Mỗi khoang đều có ngăn đợt di động và xà treo quần áo. 

Mẫu tủ có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Kinh nghiệm lựa chọn mua tủ sắt đựng quần áo 4 cánh giá tốt chất lượng

Đo đạc diện tích căn phòng 

Tiêu chí đầu tiên để chọn mua một chiếc tủ áo là phải có kích thước phù hợp tạo nên vẻ hài hòa, cân đối cho không gian. Bạn nên nghiên cứu vị trí đặt tủ và đo đạc diện tích căn phòng kỹ lưỡng để đưa ra lựa chọn tốt nhất. Một chiếc tủ cân đối sẽ giúp không gian phòng ngủ không bị dư thừa hoặc chật chội quá mức.

Lựa chọn kích thước, màu sắc, kiểu dáng

Những mẫu tủ áo hiện nay được thiết kế vô cùng đa dạng, phong phú về màu sắc, kiểu dáng, kích thước,... Bạn có thể chọn lựa sản phẩm theo sở thích cá nhân hoặc theo phong cách nội thất căn phòng để có được sự hài hòa cần thiết. 

Lựa chọn sản phẩm phù hợp giá thành

Các loại tủ sắt đựng quần áo 4 cánh hiện nay có nhiều mức giá khác nhau hợp lý phù hợp với điều kiện kinh tế của mộ gia đình. Lời khuyên chân thành của chúng tôi vẫn là nên đầu tư một chiếc tủ quần áo có chất lượng tốt để sử dụng được trong thời gian lâu dài.

Giá thành luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào

Chọn mua thương hiệu cung cấp tủ sắt đựng quần áo 4 cánh uy tín

Tủ đựng quần áo là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo trong nội thất gia đình được các thương hiệu lớn chú trọng đầu tư. Các mẫu tủ quần áo Xuân Hòa, Hòa Phát ngay từ khi ra mắt thị trường đã nhận được đông đảo sự ủng hộ, đón nhận nhiệt tình từ khách hàng. Tủ mang nhiều ưu điểm vượt trội, vượt xa ngoài mong đợi của người tiêu dùng.

4. Cơ hội tham gia chương trình khuyến mại khi mua tủ 4 cánh Hòa Phát tại Tổng Kho Nội Thất

Hiện nay, nhu cầu mua sắm mẫu tủ 4 cánh Hòa Phát ngày càng lớn đã kéo theo nhiều địa chỉ phân phối sản phẩm. Tổng Kho Nội Thất với hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp nội thất, cam kết mang đến những mẫu tủ quần áo văn phòng giá rẻ mà chất lượng cho mọi khách hàng.

Các sản phẩm tủ 4 cánh Hòa Phát đều được làm từ các loại gỗ công nghiệp cao cấp, xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu  u, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, các thiết kế tủ quần áo 4 cánh đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách……phù hợp với mọi không gian sử dụng.

mua tủ 4 cánh Hòa Phát tại Tổng Kho Nội Thất

Ngoài tiêu chí chất lượng, yếu tố thẩm mỹ thì khi chọn tủ sắt đựng quần áo 4 cánh chất lượng tại Tổng Kho Nội Thất khách hàng còn nhận được các ưu đãi về chính sách bảo hành, giá thành ưu đãi……Mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng khi chọn mua tủ quần áo sắt 4 cánh.

Trên đây là thông tin chi tiết về tủ sắt đựng quần áo 4 cánh mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng, sẽ giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về mẫu tủ quần áo này, đưa ra lựa chọn hợp lý khi mua sắm tủ quần áo. Mang đến một không gian lưu trữ và bảo vệ quần áo cho cả gia đình nhé!

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG KHO NỘI THẤT

  1. Địa chỉ: Số nhà 19, ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
  2. Hotline:0945.801.686
  3. Email: Tongkhonoithatvanphong@gmail.com
  4. Website:https://tongkhonoithatvanphong.com

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem