NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Tủ sắt đựng quần áo 2 cánh

Tủ sắt đựng quần áo 2 cánh Hòa Phát là một trong những sản phẩm khá phổ biến trên thị trường. Sản phẩm được sử dụng nhiều tại các văn phòng công ty nhờ sự tiện lợi mà sản phẩm mang đến. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

1. Công dụng tuyệt vời tủ sắt Hòa Phát 2 cánh mang lại

Hòa Phát là thương hiệu hàng đầu trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và phân phối đồ nội thất. Trong đó, tủ 2 cánh Hòa Phát luôn được bán chạy nhất và được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ các công dụng nổi bật sau:

1.1. Mang đến một không gian lưu trữ đồ tiện lợi

Sản phẩm tủ sắt Hòa Phát 2 cánh mang đến nhiều công dụng khác nhau, bạn có thể dùng để đựng quần áo, tài liệu học tập, sách vỏ hay hồ sơ. Mỗi chiếc tủ đều được chia thành các ngăn khoa học và diện tích hợp lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Tùy vào mục đích sử dụng để lựa chọn mẫu tủ sắt đựng quần áo phù hợp.

Có thể bạn quan tâm: Tủ tài liệu sắt Hòa Phát

1.2. Tính thẩm mỹ trong không gian

Sản phẩm tủ Hòa Phát 2 cánh thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài không chỉ giúp bảo vệ, tăng độ bền cho chiếc tủ mà còn tăng độ bóng đẹp, nhẵn mịn cho toàn bộ chiếc tủ. Hơn nữa, chiếc tủ sắt còn được bài trí trong nhiều không gian đảm bảo sự phù hợp cũng như sự hài hòa cho căn phòng.

tủ sắt đựng quần áo 2 cánh

1.3. Độ bền và sự chắc chắn cao

Các mẫu tủ sắt 2 cánh Hòa Phát đều được đánh giá cao về chất lượng, có độ bền và khả năng chịu lực cao. Chất liệu sử dụng trong quá trình sản xuất là sắt nguyên chất, không pha trộn thêm các hợp chất khác. Chống va đập và méo khi di chuyển, cùng với lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ, bạc màu. Phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta.

2. Giới thiệu mẫu tủ sắt đựng quần áo 2 cánh đẹp tại Tổng Kho Nội Thất

Tủ sắt 2 cánh Hòa Phát với nhiều công dụng nổi bật, đang được ứng dụng rộng rãi trong không gian sống hiện nay. Mẫu tủ quần áo 2 cánh với thiết kế đơn giản và hiện đại, đang được nhiều gia đình lựa chọn. Dưới đây là các mẫu tủ đựng quần áo 2 cánh đẹp tại Tổng Kho Nội Thất, bạn có thể tham khảo:

2.1. Tủ sắt Hòa Phát TU09K2N

Sản phẩm tủ quần áo 2 cánh Hòa Phát này đang là cái tên được bán chạy nhất trên thị trường. Thiết kế tủ theo dạng thẳng đứng 2 khoang cánh mở, mỗi khoang có 3 đợt di động, giúp cho việc cất giữ và lấy quần áo dễ dàng. Đặc biệt với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, chống va đập tốt nhất.

Xem thêm: Tủ tài liệu Fami

Tủ sắt Hòa Phát TU09K2N

2.2. Tủ sắt có mã khoá nội thất Hoà Phát TU09K2C

Đây là một trong những mẫu tủ quần áo cao cấp đến từ Hòa Phát. Sản phẩm được thiết kế gồm 2 khoang, cánh tủ thiết kế hệ thống bảo mật bằng cơ cấu khóa mã. Chân tủ gắn bánh xe di chuyển, các chi tiết tủ liên kết với nhau bằng vít và đinh rút. Bản lề gập chìm ở trong lòng tủ vừa mang đến sự chắc chắn, vừa tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm.

Tủ sắt có mã khoá nội thất Hoà Phát TU09K2C

2.3. Tủ sắt nội thất Hoà Phát TU09K2B

Mẫu tủ đựng quần áo 2 cánh Hòa Phát này thu hút người đối diện bởi kiểu dáng đơn giản mà sang trọng. Loại bỏ các chi tiết rườm rà, hướng đến sự tối giản trong không gian sử dụng. Việc sử dụng sắt tôn dày sơn tĩnh điện, mang đến sự chắc chắn cho toàn bộ sản phẩm. Cùng với chân tủ có thiết kế bánh xe di chuyển một cách dễ dàng.

Tủ sắt nội thất Hoà Phát TU09K2B

2.4. Tủ sắt Hòa Phát TU09K2

Thiết kế với 2 cánh khoang mở, mẫu tủ sắt Hòa Phát TU09K2 mang đến một không gian lưu trữ quần áo tiện lợi. Mỗi khoang có 3 đợt di động, giúp cho việc  cất và lấy quần áo dễ dàng. Đặc biệt, việc sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu sắt đảm bảo độ bền và khả năng chống trầy xước hiệu quả.

Xem thêm: Tủ sắt đựng quần áo 3 cánh

Tủ sắt Hòa Phát TU09K2

2.5. Tủ sắt Hòa Phát TU17B1C2

Mẫu tủ sắt sơn tĩnh điện Hòa Phát này đang là lựa chọn của nhiều gia đình. Thiết kế gồm 1 khoảng lớn, vừa treo và gấp quần áo dễ dàng. Bên trên gồm 1 đợt cố định 1 suốt treo quần áo, phía dưới là các ngăn kéo ray bi. Mang đến không gian lưu trữ và đựng quần áo ngăn nắp.  Sản phẩm chinh phụ mọi đối tượng từ các  cá nhân đến cả gia đình.

Tủ sắt Hòa Phát TU17B1C2

2.6. Tủ sắt treo quần áo TU20B3C4

Đây cũng là một trong những mẫu tủ quần áo 2 cánh Hòa Phát bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm thiết kế 2 khoang đựng quần áo phía trên, bên dưới là một ngăn nhỏ đựng đồ tiện lợi. Giúp cho việc lưu trữ các vật dụng gọn gàng và ngăn nắp hơn. Thêm vào đó, việc sử dụng chất liệu sắt cao cấp giúp chống hoen gỉ và đảm bảo sự chắc chắn trong thời gian sử dụng.

Tủ sắt treo quần áo TU20B3C4

3. Tìm hiểu giá tủ sắt đựng quần áo 2 cánh

Kiểu dáng đa dạng, giá thành hợp lý mẫu tủ quần áo Hòa Phát 2 cánh chính là sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, giá tủ sắt đựng quần áo 2 cánh bao nhiêu? đang là câu hỏi khiến không ít người băn khoăn khi chọn. Để trả lời chính xác câu hỏi này, bạn cần phải dựa vào các tiêu chí sau:

·        Kích thước của tủ quần áo 2 cánh

·        Kiểu dáng của tủ quần áo 2 cánh

·        Chủng loại của tủ quần áo 2 cánh

·        Chất liệu của tủ quần áo 2 cánh

·        Đơn vị cung cấp tủ quần áo 2 cánh

Dựa vào các tiêu chí trên, khách hàng sẽ tính được giá mẫu tủ quần áo 2 cánh bao nhiêu. Đưa ra lựa chọn phù hợp khi chọn mua sản phẩm, tùy vào mục đích sử dụng và điều kiện tài chính để chọn mẫu tủ quần áo ưng ý.

4. Mua tủ Hòa Phát 2 cánh giá tốt tại Tổng Kho Nội Thất

Nhu cầu mua sắm mẫu tủ Hòa Phát 2 cánh ngày càng lớn, trên thị trường cung cấp nhiều địa chỉ khác nhau. Tổng Kho Nội Thất chính là đơn vị phân phối tủ quần áo Hòa Phát 2 cánh hàng đầu hiện nay. Tongkhohoaphat.com là website cung cấp toàn bộ thông tin, hình ảnh các sản phẩm mang thương hiệu nội thất Hòa Phát chính hãng với giá phân phối tốt nhất thị trường. Đặc biệt, khi lựa chọn sản phẩm tại địa chỉ này, bạn còn nhận được các ưu đãi sau:

·        Sản phẩm vượt trội về chất lượng

·        Thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

·        Giá thành ưu đãi trên thị trường

·        Chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn

·        Tư vấn và giải đáp 24/07

Mua tủ Hòa Phát 2 cánh giá tốt tại Tổng Kho Nội Thất

Mẫu tủ đựng quần áo 2 cánh với những ưu điểm vượt trội, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu hiện nay. Hy vọng, qua các thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên bạn sẽ chọn được mẫu tủ quần áo ưng ý trong phòng ngủ. Mang đến không gian lưu trữ đồ tiện lợi và khoa học nhé!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG KHO NỘI THẤT

Địa chỉ: Số nhà 19, ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline:0945.801.686

Email: Tongkhonoithatvanphong@gmail.com

Website:https://tongkhonoithatvanphong.com

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem