NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Giá tủ sắt đựng quần áo

Kiểu dáng đơn giản – hiện đại, mẫu tủ quần áo bằng sắt đang là thiết kế được ưa chuộng trên thị trường. Vậy giá tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát  bao nhiêu? đang là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Trên thị trường hiện nay ngoài các loại tủ quần áo gỗ, tủ vải, tủ nhựa thì tủ sắt cũng được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc với mức giá thành vô cùng hợp lý. Vậy đâu là những mẫu tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát đẹp nhất, an toàn và tiện lợi? Cùng Tổng kho nội thất văn phòng tìm hiểu chi tiết thông tin qua bài viết dưới đây.

Top 8 mẫu tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát đẹp giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm tủ áo quần đơn giản nhưng tiện nghi, bền đẹp thì không nên bỏ lỡ những mẫu sản phẩm tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát dưới đây. Thiết kế tủ đa dạng về chủng loại, mẫu mã phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng và từng không gian bày trí.   

Tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát - TU16

Tủ sắt quần áo TU16 có kiểu dáng nhỏ gọn gồm 4 khoang vừa vặn cùng trọng lượng nhẹ. Trong đó một khoang có hai đợt cố định, một ngăn kéo, bên trong cánh có thể gắn gương và khoang còn lại gồm một đợt cố định và suốt treo quần áo. 

Tủ TU16 được làm từ sắt tĩnh điện có độ bền cao và đảm bảo độ vững chắc. Cho phép người sử dụng thoải mái treo móc và xếp gọn quần áo hay các vật dụng cần thiết mà không cần lo lắng ngã đổ. 

Tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát TU16 (CAT16B) bền đẹp, tiện nghi

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: TU16 (CAT16B) 

  • Kích thước: Chiều rộng (W) 750 x chiều sâu (D) 550 x chiều cao (H) 1830 mm.

  • Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện.

  • Bảo hành: 12 tháng

Giá bán tham khảo: 4.065.600 VNĐ (đã gồm VAT)

Tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát 4 cánh - TU15B3C4

Tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát TU15B3C4 gồm 3 khoang, 4 cánh đáp ứng đủ nhu cầu phân chia khu vực cất giữ quần áo một cách ngăn nắp. Kích thước rộng rãi thuận lợi cho việc tìm kiếm. Trong đó, 2 khoang ngoài cùng có thiết kế suốt treo quần áo và đợt di động, khoang giữa có đợt cố định và suối treo quần áo và đặt biệt khoang bên phải có ngăn phụ bảo mật bằng khóa mã két sắt.

Tủ treo quần áo Hòa Phát TU15B3C4 bền đẹp, không gian chứa siêu rộng

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: TU15B3C4

  • Kích thước: Chiều rộng (W) 1800 x chiều sâu (D) 500 x chiều cao (H) 1950 mm.

  • Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện.

  • Bảo hành: 12 tháng

Giá bán tham khảo: 8.131.200 VNĐ (đã gồm VAT)

Mẫu tủ sắt quần áo Hòa Phát 2 cánh - TU17B1C2

Thiết kế tủ sắt TU17B1C2 tương đối nhỏ gọn gồm 1 khoang lớn. Trong đó bên trên gồm 1 đợt cố định, 1 suốt treo quần áo và bên dưới là 1 ngăn kéo ray bi. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện siêu bền cho tuổi thọ cao, khả năng chống mối mọt tốt và không gây mùi khó chịu. Màu sắc tươi sáng, hài hòa, đặc biệt được ưa chuộng bởi các gia đình có trẻ nhỏ.

Tủ treo quần áo Hòa Phát 2 cánh TU17B1C2 gọn nhẹ

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: TU17B1C2

  • Kích thước: Chiều rộng (W) 1000 x chiều sâu (D) 500 x chiều cao (H) 1830 mm.

  • Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện.

  • Bảo hành: 12 tháng

Giá bán tham khảo: 4.228.400 VNĐ (đã gồm VAT)

Tủ quần áo sắt Hòa Phát 3 cánh - TU20B2C3

Màu sắc tủ quần áo Hòa Phát TU20B2C3 đẹp mắt với sự kết hợp hoàn hảo giữa hai màu trắng - đen hiện đại. Thiết kế tủ gồm 3 cánh mở và 2 ngăn kéo tiện lợi. Không gian chứ rộng lớn đảm bảo cho việc treo quần áo hay sắp xếp các vật dụng cá nhân được ngăn nắp, gọn gàng và khoa học nhất.

Cụ thể, khoang phải gồm 2 đợt di động và 1 suốt treo quần áo. Còn khoang trái và giữa có 1 đợt cố định, 1 đợt di động, 2 suốt treo quần áo và ở cánh giữa có 1 tấm gương. 

Tủ sắt quần áo Hòa Phát TU20B2C3 giá tốt

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: TU20B2C3

  • Kích thước: Chiều rộng (W) 1268 x chiều sâu (D) 550 x chiều cao (H) 1950 mm.

  • Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện.

  • Bảo hành: 12 tháng

Giá bán tham khảo: 6.776.000 VNĐ (đã gồm VAT)

Tủ sắt treo quần áo Hòa Phát - TU17B2C3

Tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát TU17B1C3 sở hữu màu trắng viền xanh nổi bật mang đến cảm giác năng động, trẻ trung. Cấu tạo gồm 2 khoang lớn và 1 ngăn kéo phía dưới. Trong đó, khoang phía bên trái gồm 1 đợt cố định và 1 suốt treo quần áo còn khoang bên phải gồm 1 đợt di động, 1 ngăn phụ có khóa và 1 suốt treo áo quần. 

Tủ quần áo Hòa Phát TU17B2C3 chất liệu sắt sơn tĩnh điện siêu bền

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: TU17B2C3

  • Kích thước: Chiều rộng (W) 1350 x chiều sâu (D) 500 x chiều cao (H) 1830 mm.

  • Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện.

  • Bảo hành: 12 tháng

Giá bán tham khảo: 6.129.200 VNĐ (đã gồm VAT)

Tủ sắt Hòa Phát đựng quần áo 6 buồng - TU09K2SA

Tủ treo quần áo Hòa Phát TU09K2SA mang đến vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và thời thượng cho không gian gia đình bạn. Tủ dạng thẳng đứng gồm 2 khoang cánh mở. Mỗi khoang gồm có 2 đợt di động và 1 suốt treo quần áo.

Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, phù hợp cho nhu cầu sử dụng cá nhân và các gia đình nhỏ. Ngoài ra, tủ sắt quần áo TU09K2SA còn có mức giá cực tốt, là cái tên điển hình cho dòng tủ sắt gia đình giá rẻ hiện nay.

Tủ quần áo Hòa Phát TU09K2SA chất liệu sắt sơn tĩnh điện siêu bền

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: TU09K2SA

  • Kích thước: Chiều rộng (W) 1000 x chiều sâu (D) 500 x chiều cao (H) 1830 mm.

  • Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện.

  • Bảo hành: 12 tháng

Giá bán tham khảo: 3.821.400 VNĐ (đã gồm VAT)

Tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát  3 khoang, 4 cánh - TU15B3C4

Tủ sắt Hòa Phát TU15B3C4 với kích thước "khủng” gồm 3 khoang, 4 cánh thuận tiện cất giữ áo quần, đồ đạc cần thiết.  Hai khoang ngoài cùng có thiết kế gồm suốt treo quần áo và đợt di động. Khoang giữa bố trí đợt cố định và suốt treo quần áo. Và khoang bên phải có thêm ngăn phụ bảo mật bằng khóa mã két sắt an toàn. Với những tính năng vượt trội, tủ TU15B3C4 xứng đáng là mẫu tủ sắt gia đình đáng mua bậc nhất hiện nay.

Tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát TU15B3C4 có sức chứa siêu khủng

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: TU15B3C4

  • Kích thước: Chiều rộng (W) 1800 x chiều sâu (D) 500 x chiều cao (H) 1950 mm.

  • Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện.

  • Bảo hành: 12 tháng

Giá bán tham khảo: 8.131.200 VNĐ (đã gồm VAT)

Tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát hình chữ nhật - TU15B1C2

Tủ sắt Hòa Phát TU15B1C2 có kiểu dáng hình chữ nhật cực bắt mắt, phù hợp với thị hiếu của đại đa số người dùng hiện nay. Sản phẩm gồm 1 đợt tủ cố định và 2 đợt di động. Trong đó gồm 1 ngăn phụ có khóa và 1 suốt treo quần áo. Hai cánh tủ mở dùng khóa riêng biệt cực kỳ tiện lợi. Mẫu tủ này còn được đánh giá cao bởi chất liệu sắt sơn tĩnh điện siêu bền cùng màu sắc tinh tế, hài hòa. 

 

Tủ quần áo Hòa Phát TU15B1C2 - điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: TU15B1C2

  • Kích thước: Chiều rộng (W) 1000 x chiều sâu (D) 500 x chiều cao (H) 1950 mm.

  • Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện.

  • Bảo hành: 12 tháng

Giá bán tham khảo: 5.217.300 VNĐ (đã gồm VAT)

Ưu điểm mẫu tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát 

Ưu điểm vượt trội của các mẫu tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát là những gì thu hút người tiêu dùng trong suốt nhiều năm qua. Vậy, các loại tủ này có những điểm gì đặc biệt đến vậy?

Chất liệu cao cấp siêu bền

Tủ sắt treo quần áo Hòa Phát sử dụng sắt sơn tĩnh điện cao cấp siêu bền, sử dụng ổn định theo thời gian. Chất liệu cứng cáp, khỏe khoắn không lo bị biến dạng bởi các tác động khi vận chuyển. 

Đặc biệt, các phần góc tủ được bo viền, gia cố dày dặn giúp tủ luôn được bảo vệ an toàn. Sơn cách nhiệt giúp tủ quần áo không bị ăn mòn hay oxy hóa bởi các tác nhân gây hại từ môi trường. 

Kiểu dáng tủ sắt Hòa Phát đa dạng

Tủ sắt gia đình Hòa Phát được thiết kế với nhiều mẫu mã, hoạ tiết đa dạng khác nhau. Thuận tiện cho khách hàng chọn được mẫu sản phẩm ưng ý, phù hợp cho không gian riêng của gia đình mình. Đặc biệt, lớp sơn tĩnh điện cao cấp ở tủ giúp nhà sản xuất có thể biến tấu đa dạng màu sơn lên nó mà không lo sợ bị biến đổi màu hay màu không bám bề mặt.

Kiểu dáng tủ sắt áo quần Hòa Phát hiện đại, phù hợp với mọi không gian

Tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát giá cả phải chăng

Tuy tủ vải là loại tủ có giá thành rẻ nhất nhưng thường rất nhanh hỏng và phải thay nhiều lần. Tủ gỗ thì ngược lại, có độ bền cao nhưng giá cả khá đắt đỏ, còn dễ bị cong vênh hay mối mọt ăn mòn. Tủ sắt Hòa Phát kết hợp được ưu điểm của hai dòng tủ trên đó chính là độ bền cao với giá thành rẻ.

Một chiếc tủ sắt có thể sử dụng ít nhất 5 năm và đảm bảo vẫn luôn như mới, không bị han gỉ hay mối mọt. Chỉ hơn một vài triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc tủ sắt bền đẹp. Có thể nói đây là lựa chọn lý tưởng cho lâu dài và siêu tiết kiệm cho gia đình. 

Công nghệ sản xuất hiện đại

Tủ sắt đựng quần áo gia đình Hòa Phát  được sản xuất trực tiếp từ dây chuyền công nghệ cao và giám sát chất lượng kỹ càng. Từ đó đảm bảo được chất lượng sản phẩm vượt trội với thời gian sử dụng lâu bền. 

Tổng Kho Nội Thất -  Địa điểm mua tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát giá rẻ

Tìm mua tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát chính hãng, chất lượng thì cách tốt nhất là hãy lựa chọn các đại lý phân phối trực tiếp thương hiệu này. Tổng kho nội thất văn phòng là một điểm đến uy tín mà chắc chắn quý khách hàng không nên bỏ lỡ. Đây chính là nơi phân phối các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, không qua bất kỳ khâu trung gian nào và đặc biệt là không có tình trạng hàng giả hay hàng nhái. 

Tổng kho nội thất chuyên cung cấp các loại tủ quần áo Hòa Phát uy tín, chất lượng số 1 thị trường

Tổng kho nội thất là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng với những khâu kiểm duyệt sản phẩm khắt khe, mang đến sự an tâm tuyệt đối về chất lượng. Chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ các mẫu tủ quần áo Hòa Phát cho quý khách thuận tiện lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Các dòng tủ sắt có mức giá tốt nhất trên thị trường. 


Kết luận

Trên đây là những mẫu tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài chia sẻ này, quý khách hàng dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình một mẫu tủ quần áo đẹp có giá rẻ, an toàn và tiện lợi! Liên hệ hotline 0945.801.686 - Tổng kho nội thất văn phòng để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hơn nhé!


1. Các mẫu tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát "nhìn là mê”

Nhắc đến mẫu tủ quần áo bằng sắt thì thương hiệu tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát chính là cái tên Hot nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, đơn vị này luôn cập nhật và mang đến nhiều mẫu mã và kiểu dáng tủ sắt đựng quần áo khác nhau. Dưới đây là các thiết kế nổi bật:

1.1. Tủ sắt đựng quần áo 2 cánh

Mẫu tủ đựng quần áo sắt thiết kế 2 cánh đơn giản khá phổ biến hiện nay. Thiết kế phù hợp với những người độc thân hoặc không gian phòng ngủ hạn chế về diện tích. Sản phẩm thiết kế gồm 1 khoang đựng quần áo, 1 ngăn kéo ở phía dưới cùng 2 cánh đóng mở để lấy quần áo một cách tiện lợi. Phía bên trong tủ được thiết kế thêm một tấm trượt di động hoặc là thanh treo đồ tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tủ sắt đựng quần áo 2 cánh

1.2. Tủ sắt đựng quần áo 3 cánh

Trong khi đó, mẫu tủ quần áo sắt Hòa Phát thiết kế 3 cánh cũng nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng. Cấu tạo của tủ bao gồm 2 khoang đựng quần áo trong đó có 1 khoảng nhỏ và một khoảng lớn. Phần khoang lớn chiếm đến 2/3 diện tích của tủ và 2 cánh để mở ra và mở vào. Bên trong của khoang lớn sẽ chia thành 2 khoang nhỏ và có giá treo đồ chắc chắn. Mẫu tủ này được nhiều người ưa thích và lựa chọn vì kiểu dáng phù hợp và dễ sử dụng.

Tủ sắt đựng quần áo 3 cánh

1.3. Tủ sắt đựng quần áo 4 cánh

Đây là một trong những thiết kế thông dụng và gọn gàng bao gồm nhiều khoang đựng đồ và 4 cánh mỏ. Bên trong thiết kế các tấm trượt di động với các nấc khác nhau để bạn có thể thay đổi chiều cao của tủ theo sở thích. Ngoài ra, một số tấm xà ngang đặt trong tủ sẽ giúp bạn bảo quản, treo quần áo một cách dễ dàng.

Tủ sắt đựng quần áo 4 cánh

2. Cập nhật báo giá tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát

Các mẫu tủ sắt đựng quần áo sắt đến từ thương hiệu Hòa Phát, đang ngày được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, giá của tủ sắt đựng quần áo bao nhiêu? khiến cho không ít các chị, em băn khoăn khi chọn mua tủ quần áo gia đình. Với thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu……giá sản phẩm được phân khúc thành nhiều mức khác nhau. Dưới đây là bảng báo giá tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát mới nhất, bạn có thể tham khảo:

2.1. Giá tủ sắt đựng quần áo 2 cánh

Tủ quần áo 2 cánh thiết kế đơn giản nên giá thành sản phẩm có mức khá rẻ, dao động từ 1.5 – 2 triệu. Tùy vào màu sắc và chất liệu thì giá tủ sắt đựng quần áo 2 cánh sẽ được phân khúc khác nhau. Mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi chọn mua tủ quần áo.

Giá tủ sắt đựng quần áo 2 cánh

2.2. Giá tủ sắt đựng quần áo 3 cánh

So với mẫu tủ quần áo 2 cánh thì tủ quần áo 3 cánh thiết kế thêm một khoang nữa. Kích thước và kiểu dáng sản phẩm phức tạp hơn nên giá thành sản phẩm cũng khác. Giá của tủ sắt đựng quần áo 3 cánh dao động từ 2 – 3 triệu đồng, tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng để chọn sản phẩm phù hợp.

Giá tủ sắt đựng quần áo 3 cánh

2.3. Giá tủ sắt đựng quần áo 4 cánh

Thiết kế 4 cánh chắc chắn, các ngăn được phân chia khoa học. Mẫu tủ sắt đựng quần áo 4 cánh mang đến một không gian lưu trữ quần áo lớn cho cả gia đình. So với các dòng tủ đựng quần áo trên, sản phẩm này được thiết kế kích thước, kiểu dáng phức tạp hơn nên giá thành cao hơn. Dao động từ 5 -10 triệu đồng.

Giá tủ sắt đựng quần áo 4 cánh

3. Lựa chọn tủ sắt đựng quần áo giá rẻ không nên bỏ qua điều này

Mẫu tủ sắt đựng quần áo giá rẻ luôn là tiêu chí mà khách hàng hướng đến khi chọn mua tủ quần áo gia đình. Tuy nhiên, để chọn mẫu tủ quần áo sắt đựng quần áo giá rẻ thì bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí sau:

3.1. Xác định nhu cầu sử dụng

Dù biết rằng, tủ quần áo mang đến một không gian lưu trữ quần áo nhưng cần phải xác định rõ ai là người sử dụng. Cá nhân hay cả gia đình? Nếu là cá nhân thì ông bà, bố mẹ hay các con. Chỉ khi bạn xác định được rõ, thì bạn mới có định hướng được việc chọn kiểu dáng ra sao, màu sắc thế nào thì phù hợp cho từng người trong gia đình.

3.2. Kích thước tủ quần áo phù hợp

Không thể phủ nhận rằng, các loại tủ quần áo có nhiều kích thước khác nhau nhưng không phải mẫu tủ nào cũng phù hợp trong phòng ngủ. Bạn cần phải xác định chiều rộng, chiều dài của căn phòng để chọn kích thước tủ quần áo phù hợp. Không quá lớn và cũng không quá nhỏ so với căn phòng.

Giá tủ sắt đựng quần áo

3.3. Chú ý đến cấu tạo của tủ quần áo

Một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn tủ quần áo Hòa Phát đó chính là cấu tạo của sản phẩm. Khi bạn đã xác định được các yếu tố thì việc chọn cấu tạo của tủ cũng quan trọng. Cụ thể, tủ để kê gần giường ngủ mà khoảng cách từ tủ đến giường không quá rộng. Bạn nên chọn mẫu tủ có thiết kế dạng cánh lùa, tiết kiệm được diện tích nhiều hơn. Mặt khác, nếu không gian rộng bạn có thể chọn mẫu tủ có cánh mở có các ngăn kéo kết hợp.

4. Mua tủ sắt đựng quần áo giá rẻ ở đâu chất lượng?

Hiện nay, nhu cầu mua tủ sắt đựng quần áo ngày càng lớn trên thị trường xuất hiện nhiều cửa hàng - địa chỉ cung cấp sản phẩm. Vậy mua tủ sắt đựng quần áo giá rẻ - chất lượng ở đâu? Đang là câu hỏi khiến không ít người băn khoăn khi chọn mua tủ sắt đựng quần áo.

Tổng Kho Nội Thất với hơn 20 năm trong lĩnh vực phân phối nội thất, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Các sản phẩm nội thất tại đơn vị này được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu hàng đầu trong nước, đảm bảo các tiêu chí chất lượng vượt trội.

Mua tủ sắt đựng quần áo giá rẻ ở đâu chất lượng?


Mẫu tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách. Mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm. Hơn nữa, các sản phẩm liên tục cập nhật về mẫu mã, kiểu dáng……..Phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, khi chọn mua tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát tại đơn vị này người dùng sẽ nhận được các ưu đãi về giá thành, chính sách bảo hành, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp…..Mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng khi chọn mua tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát.

Trên đây là thông tin chi tiết về bảng giá tủ quần áo Hòa Phát mới nhất 2021 mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích về giá sản phẩm, khách hàng có thể tham khảo để chọn tủ quần áo bằng sắt phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình nhé!

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG KHO NỘI THẤT

  1. Địa chỉ: Số nhà 19, ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
  2. Hotline:0945.801.686
  3. Email: Tongkhonoithatvanphong@gmail.com
  4. Website:https://tongkhonoithatvanphong.com

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem