NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Top những mẫu bàn 1m2 tốt nhất, giá rẻ nhất

Bạn đang tìm kiếm những mẫu bàn 1m2 tốt nhất cho văn phòng của mình? Mẫu bàn làm việc này phải có giá thành hợp lý cũng như kiểu dáng phù hợp với không gian làm việc? Những mẫu bàn làm việc dưới đây rất có thể sẽ là giải pháp tốt nhất cho văn phòng của bạn.

Có thể bạn quan tâm: 

  1. - tủ sắt đựng tài liệu Hòa Phát giá rẻ
  2. - tủ sắt Hoà Phát nhiều ngăn
  3. - vách ngăn văn phòng làm việc

Mẫu bàn làm việc 1m2 với thiết kế trẻ trung

Mẫu bàn làm việc 1m2 với thiết kế trẻ trung

Tiêu chí lựa chọn bàn làm việc tốt nhất

  • Sử dụng hợp lý: Bàn nào đẹp mà không dùng được, thì coi như vứt. Luôn đảm bảo sự chắc chắn, ổn định và tiện dụng cho người dùng. Bàn làm việc chân sắt cũng là một ví dụ về bàn làm việc có thiết kế hợp lý.

  • Tính linh hoạt: Không gian sống hiện đại ngày càng bị bó hẹp trong một không gian hạn chế, đó là lý do tại sao tính linh hoạt đóng một vai trò rất quan trọng trong thiết kế bàn làm việc. Ví dụ như bàn làm việc có thể tháo lắp dễ dàng nên việc vận chuyển bằng xe máy rất dễ dàng.

  • Giảm thiểu rủi ro: Các mẫu bàn làm việc cần được thiết kế an toàn cho người sử dụng, không nên xuất hiện các đầu nhọn dễ gây tổn thương.

  • Cung cấp điều kiện ánh sáng tốt: Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần mang đến cho bạn một không gian làm việc thoải mái. Vì vậy, không phải mặt bàn làm việc càng thoáng càng tốt, hạn chế thiết kế vách ngăn xung quanh khiến ánh sáng tự nhiên khó tiếp cận.

Top những mẫu bàn 1m2 tốt nhất hiện nay

Mẫu bàn 1m2 chân sắt

Mẫu bàn 1m2 chân sắt

Mẫu bàn chân sắt hình chữ Z

Chân ghế được làm từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp đảm bảo chất lượng vượt trội. Tình trạng han gỉ, cong vênh không xảy ra dù trải qua nhiều năm sử dụng. Thiết kế đẹp, lạ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho văn phòng.

Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo chức năng cho người dùng. Bạn có thể dùng mẫu bàn làm việc này cho 1-2 người làm việc cùng lúc. Với việc hạn chế tối đa các chi tiết rườm rà, thiết kế mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thông thoáng nhất. Bạn có thể lựa chọn hình dáng của những chiếc chân sắt theo sở thích của mình. Nó có thể là chân hình chữ Z hoặc chân hình chữ U. 

Mẫu bàn 1m2 có hộc tiện lợi màu sáng

Mẫu bàn 1m2 có hộc tiện lợi màu sáng

Mẫu bàn làm việc có hộc nằm trong top những mẫu bàn 1m2 tốt nhất

Bạn có ấn tượng với mẫu sản phẩm 1m2 có ngăn kéo treo này không. Ngăn kéo có tay cầm chắc chắn giúp đóng mở dễ dàng. Nhờ có khóa, bạn có thể cất giữ tài liệu tại đây một cách an toàn, không sợ bị mất trộm.

Thiết kế này khá phù hợp với các văn phòng hoạt động trong lĩnh vực nhân sự, kế toán. Những cá nhân thường xuyên phải tiếp xúc với một lượng lớn giấy tờ sẽ rất thích sử dụng. 

Mẫu bàn 1m2 có hộc liền sát đất

Mẫu bàn 1m2 có hộc liền sát đất

Mẫu thiết kế tinh tế pha trộn giữa màu nâu và màu trắng 

Top những mẫu bàn 1m2 tốt nhất không thể không kể đến "em” này. Sản phẩm được làm từ chất liệu MDF cao cấp. Nhờ lớp melamine phủ bên ngoài nên bàn có khả năng chống trầy xước, ẩm mốc. Lớp màu bên ngoài cũng có tuổi thọ cao hơn nhờ được bảo vệ.

Bàn làm việc 1m2 có ngăn kéo đựng tài liệu và ngăn kéo để đồ tiện lợi. Các chị em khi làm việc được thoải mái. Bạn không chỉ có thể đặt chân dễ dàng mà còn không cảm thấy bị xâm phạm quyền riêng tư. 8 tiếng làm việc trong văn phòng không hề bí bách hay khó chịu với thiết kế tinh tế này.

Mẫu bàn 1m2 thiết kế không hộc

Mẫu bàn 1m2 thiết kế không hộc

Mẫu thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng

Đối với những không gian văn phòng có diện tích nhỏ hoặc những cá nhân không có nhu cầu sử dụng ngăn kéo thì bạn có thể nghĩ ngay đến mẫu thiết kế này. Thiết kế mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Thiết kế này còn giúp không gian làm việc thông thoáng hơn, tiết kiệm diện tích.

Thông thường, bạn chỉ sắp xếp máy tính, tài liệu của mình trên mặt bàn mà không cần sử dụng đến các ngăn kéo, hộc tủ. Vì vậy, sản phẩm này phù hợp với những người làm việc đơn giản và không có quá nhiều hồ sơ, giấy tờ.

Sản phẩm này có trọng lượng khá nhẹ do không chứa nhiều bộ phận. Do đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến địa điểm khác mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Bạn nên kết hợp với ghế xoay hoặc ghế chân quỳ để tạo nên sự đồng bộ và chuyên nghiệp cho văn phòng.

Mua các sản phẩm bàn làm việc theo kích thước ở đâu uy tín ?

Để có thể chọn lựa, tham khảo và mua các sản bàn làm việc 1m, 1m2, hoặc theo kích cỡ tùy chỉnh hàng cao cấp uy tín tại Hà Nội các bạn có thể qua cửa hàng của tổng kho nội thất văn phòng tại địa chỉ sau:

  1. Địa chỉ: Số nhà 19 ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  2. Hotline: 0945.801.686 - 0943.367.357
  3. Website: https://www.tongkhonoithatvanphong.com/

Xin cảm ơn !

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem