NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Bán tủ sắt đựng quần áo

Những chiếc tủ sắt đựng quần áo với thiết kế đơn giản mà hiện đại, đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Chính vì thế, việc tìm kiếm địa chỉ bán tủ sắt đựng quần áo giá rẻ - uy tín ở đâu? Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để được giải đáp nhé!

Tủ sắt để quần áo Tổng Kho Nội Thất có gì đặc biệt?

Tổng Kho Nội Thất hiện đang là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi mua tủ quần áo sắt. Các sản phẩm tủ quần áo tại đơn vị này, thu hút đông đảo người mua hàng nhờ các ưu điểm sau:

·        Thiết kế hiện đại – thanh lịch

·        Đa dạng về mẫu mã – kiểu dáng

·        Độ bền tủ quần áo sắt vượt trội

·        Giá thành ưu đãi trên thị trường

·        Chính sách bảo hành sản phẩm tốt

·        Tư vấn và giải đáp 24/07

Tổng Kho Nội Thất có gì đặc biệt?

Xu hướng sử dụng tủ sắt để quần áo hiện nay

Nếu trước kia mẫu tủ quần áo bằng gỗ luôn là cái tên chủ đạo khi mua sắm tủ quần áo thì hiện nay với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu. 

Mẫu tủ quần áo bằng sắt với thiết kế đơn giản – hiện đại, đang được xem là lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình. Vừa đảm bảo không gian lưu trữ quần áo,vừa mang lại yếu tố thẩm mỹ trong phòng ngủ.

Mẫu tủ sắt để quần áo thiết kế đơn giản, loại bỏ các chi tiết rườm rà và cầu kỳ thay vào đó là các đường nét tinh tế, hiện đại. Với cấu trúc là các tấm tháo lắp riêng biệt, việc vận chuyển và lắp đặt dễ dàng. Cách bố trí linh hoạt nên sử dụng được nhiều ngăn, tận dụng để đựng nhiều đồ dùng khác của gia đình.

Các loại tủ đang được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

  1. Tủ sắt Hòa Phát 2 cánh
  2. Tủ sắt đựng quần áo 3 cánh
  3. Tủ sắt đựng quần áo 4 cánh


Xu hướng sử dụng tủ sắt để quần áo hiện nay

Không thua kém các mẫu tủ quần áo bằng gỗ, tủ quần áo sắt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đảm bảo các tiêu chí về độ bền, không thấm nước và khả năng chịu lực tốt khi treo quần áo. Do không ảnh hưởng bởi khí hậu, nhiệt độ nên các cánh tủ không bị oxy hóa hay hoan gỉ.

Ngoài ra, tủ quần áo sắt đựng quần áo còn tạo nên một sức hút nhờ giá thành rẻ hơn nhiều so với tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện tự động cùng với đội ngũ thợ lành nghề nên tối ưu trong quá trình thi công, sản phẩm được hoàn thành với giá thành thấp nhất. Phù hợp với nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

5 lưu ý khi lựa chọn địa chỉ bán tủ sắt đựng quần áo

Tủ sắt đựng quần áo đã và đang trở thành sản phẩm thay thế hoàn hảo cho các mẫu tủ quần áo gỗ. Tuy nhiên với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng để chọn được sản phẩm phù hợp thì bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí sau:

Xác định mục đích sử dụng

Đây là tiêu chí đầu tiên khi chọn tủ quần áo sắt đựng quần áo, bạn cần biết. Việc xác định đúng nhu cầu, đối tượng sử dụng sẽ đưa ra được lựa chọn phù hợp. Với các cá nhân thì kích thước sản phẩm sẽ nhỏ hơn khi chọn tủ quần áo cho cả gia đình. Từ đó, đánh giá chính về món đồ nội thất lựa chọn tủ quần áo phù hợp trong phòng ngủ.

 tủ sắt đựng quần áo giá rẻ

Kích thước tủ quần áo bằng sắt

Một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua tủ quần áo bằng sắt, việc xác định được không gian đặt tủ quần áo thì bạn sẽ biết được chính xác chiều dài, chiều rộng của căn phòng để đưa ra con số chuẩn về kích thước. Tránh trường hợp chiếc tủ quần áo lớn hơn hoặc nhỏ hơn so với diện tích của phòng ngủ.

Kiểu dáng của tủ quần áo bằng sắt

Các mẫu tủ đựng quần áo hiện được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nhưng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp trong phòng ngủ. Theo chia sẻ của nhiều người, bạn nên chọn chiếc tủ quần áo sắt có họa tiết đơn giản hoặc không cần có họa tiết. Giúp cho việc lau chùi và vệ sinh sản phẩm đơn giản hơn và tối ưu diện tích căn phòng.

Kiểu dáng của tủ quần áo bằng sắt

Màu sắc của tủ quần áo bằng sắt

Màu sắc của tủ đựng quần áo rất quan trọng. Nếu như bạn mua một cái tủ mà màu sắc quá lòe loẹt hoặc không đúng màu phong thủy thì sẽ gây khó chịu. Màu sắc của tủ sẽ giúp không gian phòng của bạn thêm phần thoải mái và bạn cảm thấy dễ chịu mỗi khi bước vào phòng của mình.

Địa chỉ mua tủ quần áo bằng sắt

Ngoài các tiêu chí trên, để chọn mẫu tủ sắt đựng quần áo chất lượng thì bạn cần phải chọn đơn vị mua sản phẩm uy tín. Thông qua đơn vị có thương hiệu, bạn sẽ chọn được mẫu tủ quần áo sắt tốt mà có giá thành rẻ. Tiết kiệm chi phí mua tủ quần áo một cách tối ưu.

Ở đâu bán tủ sắt đựng quần áo chất lượng, giá tốt?

Nhu cầu sử dụng mẫu tủ quần áo sắt ngày càng lớn, kéo theo nhiều cửa hàng – địa chỉ cung cấp sản phẩm. Việc lựa chọn địa chỉ bán tủ sắt đựng quần áo chất lượng, giá tốt ở đâu? Đang là câu hỏi khiến không ít người băn khoăn khi mua sắm tủ quần áo hiện nay.

Trên thực tế, để đánh giá một địa chỉ bán tủ sắt đựng quần áo giá rẻ - uy tín thì khách hàng cần phải dựa vào các tiêu chí như: thương hiệu, chính sách bảo hành, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp…..Để đưa ra lựa chọn chính xác khi chọn địa chỉ mua tủ quần áo giá rẻ uy tín.

Ở đâu bán tủ sắt đựng quần áo chất lượng, giá tốt?

Tổng Kho Nội Thất với hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối nội thất. Luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Hơn nữa, khi mua sắm tủ quần áo sắt tại đơn vị này khách hàng cũng sẽ nhận được các ưu đãi về chính sách mua hàng tốt.

Trên đây là thông tin về địa chỉ bán tủ sắt đựng quần áo giá rẻ - uy tín số 1 trên thị trường mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng, sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn đơn vị mua tủ quần áo sắt, mang đến một sản phẩm tốt nhất trong không gian phòng ngủ của gia đình nhé!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG KHO NỘI THẤT

Địa chỉ: Số nhà 19, ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline:0945.801.686

Email: Tongkhonoithatvanphong@gmail.com

Website:https://tongkhonoithatvanphong.com


Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
W2800 x D2000 x H760 mm
10.562.200 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem