NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Tủ sắt 3 buồng Hòa Phát

Tủ sắt 3 buồng Hòa Phát hiện là một trong những mẫu nội thất văn phòng được nhiều cơ quan, công ty lựa chọn nhiều nhất. Vừa mang đến một không gian lưu trữ tài liệu ngăn nắp, vừa tối ưu diện tích căn phòng. 

1. Tủ Hòa Phát 3 buồng có tốt không?

Thiết kế đơn giản - hiện đại, mẫu tủ Hòa Phát 3 buồng hiện đang tạo nên một sức hút trên thị trường nội thất văn phòng. Mặc dù vậy, cũng có không ít ý kiến trái chiều về tủ sắt Hòa Phát 3 buồng tốt hay không? Để trả lời chính xác câu hỏi này, bạn cần phải đánh giá sản phẩm qua các tiêu chí sau:

1.1. Thứ nhất – Độ bền của tủ sắt 3 buồng

Độ bền là một trong những ưu điểm vượt trội của mẫu tủ sắt 3 buồng Hòa Phát. So với các thiết kế cùng mẫu mã, kích thước thì tủ được làm bằng sắt luôn có độ bền cao hơn hẳn tủ hồ sơ được làm bằng chất liệu gỗ hoặc nhựa. Sản phẩm được làm từ các tấm thép được dẹt mỏng, mạ crom. Mang đến sự chắc chắn, độ an toàn cao trong quá trình sử dụng và không bị oxy hay biến dạng bởi nhiệt độ của môi trường xung quanh.

Các sản phẩm liên quan:

tủ sắt 3 buồng Hòa Phát chất lượng cao

1.2. Thứ hai – Tuổi thọ tủ sắt 3 buồng

Mẫu tủ sắt này không chỉ được đánh giá cao về độ bền mà tuổi thọ cũng vượt trội. Bởi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sơn tĩnh điện cao cấp. Nhờ vậy, kết cấu chắc chắn và luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng theo thời gian. Giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa hay mua tủ mới.

1.3. Thứ ba – Khả năng chịu lực của sản phẩm tốt

So với các mẫu tủ văn phòng từ gỗ hay nhựa thì tủ sắt có khả năng chịu lực tốt. Bởi chất liệu sắt cứng và chắc chắn. Vì vậy, tủ sắt văn phòng 3 buồng có thể giúp lưu trữ được số lượng lớn tài liệu mà không sợ tủ bị cong hay võng khi sử dụng trong thời gian dài. Hơn nữa, nhờ có ưu điểm này mà tủ sắt 3 buồng Hòa Phát được rất nhiều công ty, xí nghiệp lựa chọn để có thể lưu trữ được lượng lớn hồ sơ tài liệu.

tủ sắt 3 buồng có khả năng chịu lực của sản phẩm tốt

Ngoài các ưu điểm trên, mẫu tủ sắt 3 buồng Hòa Phát còn được đánh giá cao nhờ khả năng chống cháy và chống nước. Khi tu có khả năng chống nước tuyệt đối nên các tài liệu, hồ sơ quan trọng đựng trong tủ sẽ không lo bị ẩm mốc, mối mọt. Để tủ trong môi trường có độ ẩm cao, không sợ tủ bị han gỉ trong khi sử dụng. Chính vì thế, nhiều công ty, cơ quan hay các xí nghiệp cần lưu trữ số lượng lớn hồ sơ tài liệu quan trong thì luôn lựa chọn tủ sắt 3 buồng Hòa Phát để sử dụng.

=> Như vậy, dựa trên các tiêu chí trên bạn đã biết được tủ sắt 3 buồng Hòa Phát có tốt hay không rồi chứ. Với độ bền, khả năng chịu lực, chống cháy và tuổi thọ vượt trội sản phẩm được xem là lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, doanh nghiệp khi chọn mua tủ văn phòng.

2. Cập nhật mẫu tủ sắt 3 buồng Hòa Phát đẹp, hiện đại không gian nội thất văn phòng

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, dòng tủ sắt 3 buồng Hòa Phát đang tạo nên một sức hút trên thị trường nội thất văn phòng. Dưới đây là các mẫu tủ sắt 3 buồng Hòa Phát đẹp – hiện đại, bán chạy nhất hiện nay:

Mẫu tủ sắt 3 buồng TU09K5D

Mẫu tủ 3 buồng TU09K5D thiết kế từ chất liệu sắt tĩnh điện màu trắng gồm 3 khoang, 1 khoang cánh kính có 2 đợt di động. Sản phẩm phù hợp trong không gian môi trường công sở, văn phòng hiện đại dùng để lưu trữ hồ sơ, tài liệu. 
  • Kích thước: W1350 x D450 x 1830 mm
  • Bảo hành: 12 Tháng
  • Giá bán: 5.278.900 (Đã có VAT)

Tủ sắt 3 buồng Hòa Phát TU09K5D

Tủ sắt 3 buồng Hòa Phát TU09K5D

Mẫu Tủ sắt 3 buồng Hòa Phát TU09K7CK

Kiểu dáng thiết kế:  

  • gồm 7 khoang
  • Thiết kế bên trên có 3 cánh kính
  • Thiết kế bên dưới có 3 cánh sắt
  • Các chi tiết tủ liên kết với nhau bằng vít và đinh rút.
  • Bản lề gập chìm ở trong lòng tủ 
  • Kích thước: W1350 x D450 x H1830 mm
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Giá bán: 5.210.700 đồng  (Đã có VAT)
  • Chất liệu: sơn sắt tĩnh điện 


Tủ sắt 3 buồng Hòa Phát TU09K7CK

Tủ sắt 3 buồng Hòa Phát TU09K7CK

Tủ sắt 3 buồng Hòa Phát TU981-3K

Kiểu dáng thiết kế:

  • Tủ hồ sơ sắt gồm 6 khoang cánh mở sắt. 
  • Tủ sắt hiện đại sơn tĩnh điện màu trắng S26, tay nắm âm màu cam.
  • Tủ có 3 khoang cánh mở sử dụng khóa locker, mỗi khoang có 1 đợt cố định và 1 suốt treo
  • Kích thước: W915 x D450 x H1830 (mm)
  • Chất liệu: SẮT SƠN TĨNH ĐIỆN
  • Giá bán: 4.499.000 (Đã có VAT)
  • Bảo hành: 12 Tháng

tủ sắt 3 buồng Hòa Phát Tủ sắt 3 buồng Hòa Phát TU981-3K

Tủ sắt 3 buồng Hòa Phát TU981-3K

Tủ sắt 3 buồng Hòa Phát TU17B2C3

Tủ sắt 3 buồng Hòa Phát TU17B2C3

3. Đánh giá khách hàng khi sử dụng tủ Hòa Phát 3 buồng tại Tổng Kho Nội Thất

Mẫu tủ sắt 3 buồng Hòa Phát với thiết kế đơn giản – hiện đại cùng với kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Theo khảo sát mới nhất của chúng tôi về ý kiến của người dùng, đa số đều hài lòng với sản phẩm tủ sắt Hòa Phát 3 buồng. Cụ thể sau:

Chị Hương, sinh sống tại TP.Hà Nội cho biết " Tôi thật sự hài lòng về chất lượng của mẫu tủ sắt 3 buồng Hòa Phát. Với các ngăn được phân chia khoa học, hợp lý giúp tôi lưu trữ được số lượng quần áo lớn cho các thành viên trong gia đình”.

Anh Hưng, sinh sống tại Ba Đình – Hà Nội ý kiến " Tại văn phòng làm việc, sếp đã bố trí tủ sắt 3 buồng Hòa Phát cho nhân viên. Các ngăn đựng đồ đa dạng và khoa học, dễ dàng lưu tìm kiếm hồ sơ khi cần. Đặc biệt, mỗi ngăn được thiết kế khóa locker giúp tôi bảo quản tài liệu quan trọng một cách an toàn”.

tủ sắt 3 buồng Hòa Phát


Chị Hà, sống tại Thanh Xuân – TP.Hà Nội cùng chung nhận định với nhiều khách hàng " Tôi cực kỳ thích chiếc tủ sắt 3 buồng đến từ thương hiệu Hòa Phát. Thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết rườm rà. Giúp tôi có thể lưu trữ được những hồ sơ quan trọng của công ty. Đồng thời, cất giữ các món đồ cá nhân một cách an toàn”.

Nhìn chung, mẫu tủ sắt 3 buồng Hòa Phát đều được mọi khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ sử dụng trong văn phòng mà còn được xem là lựa chọn thông minh trong các không gian sống của gia đình. Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người, để chọn sản phẩm một cách phù hợp.

4. Cam kết Tổng Kho Nội Thất với khách hàng

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nội thất nói chung, dòng nội thất văn phòng nói riêng. Tổng Kho Nội Thất chính là địa chỉ mua sắm tủ sắt 3 buồng Hòa Phát uy tín, đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Khi lựa chọn sản phẩm tủ văn phòng tại đơn vị này, bạn sẽ được cam kết đầy đủ các tiêu chí sau:

·        Chất lượng sản phẩm vượt trội

·        Thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

·        Giá thành ưu đãi trên thị trường

·        Chính sách bảo hành sản phẩm

·        Tư vấn và giải đáp 24/07

Cam kết Tổng Kho Nội Thất với khách hàng

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, chắc chắn bạn đã có câu trả lời về mẫu tủ sắt 3 buồng Hòa Phát tốt hay không rồi chứ. Hy vọng, sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua tủ sắt văn phòng mang đến một không gian lưu trữ đồ gọn gàng và tiện nghi nhé!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG KHO NỘI THẤT

Địa chỉ: Số nhà 19, ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline:0945.801.686

Email: Tongkhonoithatvanphong@gmail.com

Website:https://tongkhonoithatvanphong.com

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem