NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Tủ Hòa Phát 4 buồng

Thương hiệu tủ Hòa Phát 4 buồng  dòng sản phẩm nội thất văn phòng được các doanh nghiệp, công ty vô cùng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bên cạnh chức năng lưu trữ giấy tờ, tài liệu thì còn trở thành điểm nhấn trong không gian làm việc. 

1. Công dụng không ngờ khi sử dụng tủ Hòa Phát 4 buồng

Mẫu tủ Hòa Phát 4 buồng là dòng nội thất văn phòng, đang được nhiều công ty ưu thích và lựa chọn. Sản phẩm vừa đóng vai trò là không gian lưu trữ đồ đạc vừa mang lại tính thẩm mỹ trong phòng làm việc. Cụ thể như sau:

Mang đến một không gian lưu trữ đồ

Mẫu tủ sắt 4 buồng Hòa Phát được đánh giá cao về tính ứng dụng. Thực tế đã chứng minh, người sử dụng tủ sắt mang đến một không gian đựng hồ sơ, giấy tờ hay các tài liệu đựng sách vở, tài liệu học tập. Đặc biệt, chiếc tủ sắt Hòa Phát được chia diện tích các ngăn rất hợp lý và khoa học nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của mọi người khi sử dụng.

Xem thêm: Tủ Hòa Phát 3 buồng.

tủ Hòa Phát 4 buồng đẹp

Tính thẩm mỹ trong phòng làm việc

Không đơn giản là không gian lưu trữ đồ, tủ Hòa Phát 4 buồng còn được đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên tính thẩm mỹ trong phòng làm việc. Đặc biệt, tủ sắt được quét lớp sơn tĩnh điện ở bên ngoài có tác dụng bảo vệ và gia tăng tuổi thọ của tủ sắt. Cùng với chất liệu sắt cao cấp, không han gỉ hay biến dạng do tác động từ bên ngoài. Chính vì thế, mỗi chiếc tủ sắt 4 buồng Hòa Phát sẽ có tuổi thọ lên tới hàng chục năm.

Xem thêm: Tủ sắt hoà phát nhiều ngăn

Khả năng chống cháy, chịu lực tốt

Ngoài các công dụng trên, mẫu tủ Hòa Phát 4 buồng còn được đánh giá cao về khả năng chịu lực tốt, khả năng năng chống cháy. Vì vậy, người tiêu dùng khi sử dụng loại tủ sắt sẽ không phải bận tâm về vấn đè mối mọt hay nấm mốc dù ở môi trường có độ ẩm cao. Đây là ưu điểm nổi bật của mẫu tủ sắt Hòa Phát 4 buồng mà ít dòng tủ sắt khác trên thị trường có được. Giúp bảo mật tài sản quan trọng một cách an toàn.

tủ Hòa Phát 4 buồng có Khả năng chống cháy, chịu lực tốt

2. Tư vấn mẫu tủ sắt 4 buồng Hòa Phát phù hợp với không gian

Các mẫu tủ sắt 4 buồng Hòa Phát với thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách…..Mang đến nhiều lựa chọn trong không gian sử dụng. Từ văn phòng làm việc đến không gian sinh hoạt của mọi gia đình. Vậy lựa chọn mẫu tủ sắt 4 buồng Hòa Phát sử như thế nào phù hợp?

+ Thứ nhất – Kích thước: Yếu tố đầu tiên khi sử dụng mẫu tủ sắt 4 buồng Hòa Phát đó là kích thước. Để chọn được sản phẩm phù hợp trong không gian, bạn cần phải xác định chiều rộng, chiều dài của căn phòng. Để chọn kích thước chuẩn cho phòng làm việc, tránh quá lớn hoặc quá nhỏ so với căn phòng.

+ Thứ hai – Kiểu dáng: Các mẫu tủ sắt 4 buồng Hòa Phát được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách nhưng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp trong phòng làm việc. Bạn xác định kỹ không gian thiết kế của văn phòng, để chọn kiểu dáng ưng ý trong văn phòng.

+ Thứ ba – Màu sắc: Một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mẫu tủ Hòa Phát 4 buồng đó là màu sắc. Dựa vào tone màu của các món đồ nội thất trong phòng làm việc, chọn màu sắc tủ sắt văn phòng Hòa Phát hài hòa. Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ trong phòng làm việc.

+ Thứ tư – Đơn vị cung cấp sản phẩm: Ngoài các tiêu chí trên, khi chọn mua tủ Hòa Phát 4 buồng bạn cần phải chú ý đến đơn vị cung cấp sản phẩm. Chọn thương hiệu uy tín, sẽ đảm bảo yếu tố an toàn của mẫu nội thất văn phòng. Tùy vào nhu cầu sử dụng để chọn sản phẩm ưng ý trong phòng làm việc.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu tủ locker Hòa Phát

3. Làm thế nào mua tủ Hòa Phát 4 buồng chính hãng?              

Sản phẩm tủ Hòa Phát 4 buồng được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Vậy làm sao để chọn mua tủ Hòa Phát 4 buồng chính hãng phù hợp, bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau:

·       Nhận diện thương hiệu qua tem bảo hành

Bạn cần nắm bắt mẫu mã để khi nhìn vào hình ảnh sẽ phân biệt được ngay. Trên các tủ sắt Hòa Phát 4 buồng, khi đến tay khách hàng đều có dám tem chống hàng giả Hòa Phát. Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong không gian sử dụng, yếu tố thẩm mỹ trong phòng làm việc.

tủ Hòa Phát 4 buồng chính hãng

·        Dựa vào kiểu dáng của tủ sắt 4 buồng

Mẫu tủ Hòa Phát 4 buồng cao cấp luôn có chất lượng cao, kiểu dáng thông minh sắc nét. Màu sản phẩm sáng, bền màu sơn, chất thép chắc. Còn các mẫu tủ kém chất lượng thì màu sơn tróc sau một thời gian ngắn sử dụng, các chân tủ sau mỗi lần di chuyển sẽ không được hình dáng ban đầu.

·       Dựa vào màu sắc để phân biệt

Bạn có thể dựa vào màu sắc để phân biệt tủ sắt Hòa Phát, tủ sẽ có màu kem, màu ghi cho tủ sắt, màu vàng xanh hoặc màu vân gỗ với độ đậm nhạt, sáng trầm khác nhau. Những chiếc tủ không phải của Hòa Phát thường đa dạng các màu sắc hơn.

kiểu dáng hiện đại của tủ Hòa Phát

·        Dựa vào giá của mẫu tủ sắt Hòa Phát

Ngoài các tiêu chí trên, để nhận biết được mẫu tủ Hòa Phát 4 buồng chính hãng thì bạn cần phải dựa vào giá cả. Mức giá cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước để biết rõ được mức giá phù hợp. Liên hệ trực tiếp đến địa chỉ tư vấn uy tín, tham khảo các mức giá của tủ 4 buồng Hòa Phát.

4. Đến Tổng Kho Nội Thất: Khách hàng được gì?             

Hiện nay, nhu cầu mua sắm tủ sắt Hòa Phát 4 buồng ngày càng tăng cao đã kéo theo nhiều địa chỉ - cửa hàng cung cấp sản phẩm khác nhau. Tổng Kho Nội Thất với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nội thất văn phòng, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Đặc biệt, khi chọn mua tủ Hòa Phát 4 buồng tại đơn vị khách hàng sẽ được tham khảo thêm nhiều mẫu mã, kiểu dáng, phong cách khác nhau của sản phẩm. Hơn nữa, việc liên tục cập nhật các thiết kế tủ sắt Hòa Phát, phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Tổng Kho Nội Thất

Ngoài ra, khi chọn mua tủ Hòa Phát 4 buồng tại Tổng Kho Nội Thất khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi như: chính sách bảo hành, miễn phí ship và giá thành rẻ hơn thị trường. Mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua sắm tủ Hòa Phát 4 buồng.

Trên đây là các thông tin chi tiết về mẫu tủ Hòa Phát 4 buồng mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích về sản phẩm, đưa ra lựa chọn hợp lý khi chọn mua tủ sắt Hòa Phát mang đến một không gian đựng tài liệu, giấy tờ gọn gàng và khoa học. 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG KHO NỘI THẤT

Địa chỉ: Số nhà 19, ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline:0945.801.686

Email: Tongkhonoithatvanphong@gmail.com

Website:https://tongkhonoithatvanphong.com

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem