NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Tủ sắt gia đình Hòa Phát

Thay thế các món đồ nội thất gỗ, vật dụng bằng sắt hiết kế đơn giản cùng với giá thành rẻ ngày càng phổ biến. Và mẫu tủ sắt gia đình Hòa Phát với những ưu điểm vượt trội, mang đến một thiết kế hoàn hảo trong phòng ngủ của mỗi gia đình.

1. Tủ sắt gia đình có đặc điểm gì khác với tủ gỗ thông thường?

Hiện nay, khi chất liệu gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm thì các vật liệu mới như nhựa và sắt được xem là sự thay thế hoàn hảo. Mang đến các vật dụng thông minh và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, mẫu tủ sắt gia đình tạo nên những ưu điểm vượt trội so với tủ gỗ thông sau:

1.1. Về chất liệu tủ gia đình Hòa Phát

Sản phẩm được làm từ chất liệu sắt cao cấp. Xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo sự chắc chắn. Khả năng chịu lực và chống oxy hóa hiệu quả. Chống nước tuyệt đối nên không lo ẩm mốc, mối mọt khi sử dụng. Cùng bề mặt sơn tĩnh điện, không sợ bị han gỉ dù để tủ trong môi trường có độ ẩm cao hơn mức bình thường. Thêm vào đó, tủ sắt có khả năng chống cháy và đây là ưu điểm vượt trội so với các mẫu tủ quần áo khác.

1.2. Về màu sắc tủ sắt gia đình

Nếu như tủ gỗ thông chỉ có tone màu nâu chủ đạo thì mẫu tủ sắt gia đình được thiết kế đa dạng về màu sắc. Bề mặt sơn tĩnh điện, không bị mài mòn và bền màu theo thời gian, giữ được vẻ bề ngoài sáng đẹp cho toàn bộ sản phẩm. Đồng thời, các mẫu tủ sắt Hòa Phát còn được thiết kế đa dạng về tone màu, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

tủ sắt gia đình

1.3. Về kiểu dáng tủ sắt gia đình

Không cầu kỳ và rườm rà như tủ quần áo gỗ thông, mẫu tủ sắt thu hút bởi thiết kế đơn giản mà thanh lịch. Sản phẩm được thiết kế gọn gàng, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của từng người. Đặc biệt, thiết kế hướng đến sự gọn nhẹ nhưng được tiện lợi khi lưu trữ tủ quần áo.

Xem thêm: Tủ tôn Hòa Phát giá rẻ

Bên cạnh đó, chất liệu tủ sắt được cải tiến nên trọng lượng nhẹ, di chuyển linh hoạt. Với những thiết kế tủ lắp ghép, tủ di động để sử dụng. Những sản phẩm tủ sắt gia đình giúp cho việc di chuyển, vận chuyển không mất thời gian mà sắp xếp phù hợp theo yêu cầu. Tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng, chọn mẫu tủ sắt gia đình phù hợp.

2. Xu hướng sử dụng tủ sắt gia đình Hòa Phát

Dòng tủ sắt gia đình hiện đang tạo nên một sức hút trên thị trường nội thất hiện nay. Mẫu tủ sắt gia đình Hòa Phát với những ưu điểm vượt trội về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách……phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Vừa đảm bảo không gian lưu trữ quần áo, vừa tạo điểm nhấn trong căn phòng.

Mẫu tủ sắt Hòa Phát với ưu điểm vượt trội về chất liệu, độ bền cao, khả năng chống cháy và chống nước tốt. Đảm bảo không gian lưu trữ quần áo tốt cho cả gia đình. Đặc biệt, bề mặt sơn tĩnh điện không bị mài mòn và bền theo thời gian, luôn giữ được vẻ ngoài sáng bóng, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và mua mới.

tủ sắt gia đình phong cách hiện đại

Bên cạnh đó, tủ sắt Hòa Phát còn được đánh giá cao nhờ thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng. Hướng đến sự gọn nhẹ khi sử dụng và tiết kiệm diện tích tối ưu, giúp tiết kiệm tối đa diện tích với các căn hộ có diện tích nhỏ. Cùng với trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau trong căn phòng.

Xem thêm: Tủ sơn tĩnh điện Hòa Phát

Ngoài ra, tủ sắt gia đình Hòa Phát còn ghi điểm tuyệt đối bởi giá thành rẻ. Sản phẩm được làm từ chất liệu sắt thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết cầu kỳ nên tiết kiệm chi phí tối đa. Phù hợp với điều kiện thu nhập của nhiều gia đình khi mua tủ sắt đựng quần áo.

3. Hình ảnh tủ sắt gia đình Hòa Phát

Với những ưu điểm vượt trội, mẫu tủ sắt gia đình Hòa Phát đang tạo nên một sức hút lớn trên thị trường. Với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách…..phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là các mẫu tủ gia đình Hòa Phát bán chạy nhất 2021, bạn có thể tham khảo:

Tủ sắt hòa phát đựng quần áo tu16 (cat16b)

Tủ sắt hòa phát đựng quần áo tu16 (cat16b)

Tủ sắt đựng quần áo nội thất hòa phát tu15b2c3

Tủ sắt đựng quần áo nội thất hòa phát tu15b2c3

Tủ sắt hòa phát tu15b3c4

Tủ sắt hòa phát tu15b3c4

Tủ gia đình cao cấp kích thước cải tiến tu18b3c4

Tủ gia đình cao cấp kích thước cải tiến tu18b3c4

Tủ sắt treo quần áo tu20b3c4

Tủ sắt treo quần áo tu20b3c4

4. Mua tủ sắt gia đình Hòa Phát ở đâu đảm bảo hàng chính hãng?

Hiện nay, nhu cầu mua sắm tủ sắt gia đình Hòa Phát ngày càng tăng cao. Kéo theo nhiều địa chỉ, cửa hàng cung cấp tủ quần áo mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Tổng Kho Nội Thất Văn Phòng với hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường, cam mang đến một địa chỉ mua tủ quần áo sắt giá rẻ mà chính hãng.

Xem thêm: Tủ gỗ nội thất Hòa Phát

Các sản phẩm sắt gia đình Hòa Phát đều cam kết tiêu chí chất lượng vượt trội. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Hơn nữa, các sản phẩm được cập nhật về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách……Phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Ngoài các tiêu chí vượt trội về thiết kế và chất lượng, Tổng Kho Nội Thất cao về chính sách chăm sóc khách hàng. Dịch vụ đặt mua hàng và bảo trì sản phẩm, đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng. Khi mua tủ sắt Hòa Phát bạn cần lưu ý:

·        Sản phẩm chính hãng luôn có gắn tem vỡ chứng nhận chính hãng

·        Sản phẩm đi kèm với hướng dẫn lắp đặt, sử dụng.

·        Phiếu bảo hành

tổng kho nội thất

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua tủ sắt gia đình. Vừa mang đến một không gian lưu trữ quần áo, vừa tạo điểm nhấn trong phòng ngủ. Hoàn thiện nội thất ngôi nhà sang trọng và tiện nghi. Chúc bạn chọn được mẫu tủ sắt gia đình Hòa Phát ưng ý nhé!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG KHO NỘI THẤT

Địa chỉ: Số nhà 19, ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline:0945.801.686

Email: Tongkhonoithatvanphong@gmail.com

Website:https://tongkhonoithatvanphong.com

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem