NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Tủ sắt Hòa Phát nhiều ngăn

Tủ sắt Hòa Phát nhiều ngăn là dòng nội thất văn phòng được nhiều công ty, doanh nghiệp ưa chuộng hàng đầu hiện nay bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và công năng, đáp ứng với mọi yêu cầu sử dụng khác nhau.

1. Tủ sắt Hòa Phát nhiều ngăn dùng để làm gì?

Thuộc dòng nội thất văn phòng, các mẫu tủ sắt Hòa Phát đều cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất. Mang đến sự tiện dụng hàng đầu trong các công ty, văn phòng hiện nay. Mẫu tủ sắt Hòa Phát nhiều ngăn chính là cái tên được lựa chọn phổ biến mang đến một không gian lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, tài liệu, hóa đơn quan trọng của công ty. Bên canh đó, còn giúp bảo quản đồ dùng cá nhân như: túi xách, điện thoại, quần áo……an toàn.

Có thể bạn quan tâm: Các mẫu tủ locker Hòa Phát được ưa chuộng nhất hiện nay

tủ sắt Hòa Phát nhiều ngăn

Đặc biệt, mẫu tủ sắt Hòa Phát có kiểu dáng gọn nhẹ, kích thước phù hợp với diện tích văn phòng. Đồng thời còn trở thành lựa chọn thông minh trong các phòng trọ sinh viên, mang đến một không gian lưu trữ đồ đạc ngăn nắp, tiết kiệm diện tích căn phòng tối ưu. Hơn nữa với các sản phẩm có độ bền cao, được sơn cách điện, chống mài mòn, chịu lực tốt. Phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của nước ta.

Xem thêm: Tủ sắt 3 buồng Hòa Phát

Ngoài ra, tủ sắt Hòa Phát nhiều ngăn thiết kế dạng đứng cân đối, khung kim loại được hàn khít. Cùng với chất liệu thân thiện với môi trường, không độc hại. Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong không gian sử dụng hiện nay.

2. Mẫu tủ sắt Hòa Phát nhiều ngăn nào bán chạy nhất?

Dòng sản phẩm tủ sắt Hòa Phát nhiều ngăn hiện đang tạo nên một sức hút trên thị trường nội thất văn phòng. Mang đến một không gian lưu trữ đồ gọn gàng, ngăn nắp giúp cho việc tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn. Dưới đây là các sản phẩm bán chạy nhất tại Hòa Phát, bạn đừng bỏ qua.

2.1. Tủ sắt 4 ngăn Hoà Phát

Tủ sắt 4 ngăn Hòa Phát chính là cái tên được bán chạy nhất tại thương hiệu này. Mang phong cách hiện đại với tone màu trắng trang nhã, cùng với thiết kế 4 ngăn mỗi ngăn có đợt di động chia khoang thành 2 phần. Đây là dòng tủ 4 khoang có cánh mở, mỗi cánh có một tay nắm nhựa chìm và khóa locker thiết kế riêng. Hơn nữa với cấu tạo tủ sắt 4 ngăn Hòa Phát sơn tĩnh điện cao cấp, đảm bảo độ bền tuyệt đối.

Tủ sắt 4 ngăn Hoà Phát

2.2. Tủ Hòa Phát 6 ngăn

Cùng với mẫu tủ sắt 4 ngăn thì mẫu tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn cũng đang tạo nên một sức hút trên thị trường hiện nay. Tủ Hòa Phát 6 ngăn bao gồm 6 khoang mở, thiết kế khóa nhựa chắc chắn. Sản phẩm có tone màu ghi, thiết kế các khoảng đều nhau. Mỗi khoang có 1 cánh mở, tay nắm nhựa liền khóa. Đồng thời với chất liệu sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, không hen gỉ đảm bảo được sự chắc chắn trong quá trình sử dụng.

 Tủ Hòa Phát 6 ngăn

2.3. Tủ Hòa Phát 8 ngăn

Dòng sản phẩm tủ Hòa Phát 8 ngăn cũng đang là cái tên được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Thiết kế 8 ngăn và ở các ngăn đều có cánh mở cửa bằng bản lề vô cùng êm nhẹ. Các ngăn đều có sử dụng một khóa locket điển hình gắn với tay khóa nhựa. Mang đến một không gian gần gũi, thân thiện với người sử dụng.

Tủ Hòa Phát 8 ngăn

Đặc biệt, tủ sắt Hòa Phát 8 ngăn có cấu tạo gọn gàng, hình dạng sắc nét từng đường góc nên chống được việc oxy hóa và những tác động từ môi trường khiến sản phẩm nhanh bị hoen ố hay gỉ sắt. Vừa an toàn khi sử dụng, vừa mang lại tính thẩm mỹ trong không gian. Đồng thời, giúp cho quá trình vệ sinh chiếc tủ trở nên dễ dàng hơn.

2.4. Tủ sắt 12 ngăn Hòa Phát

Sản phẩm tủ sắt 12 ngăn Hòa Phát được xem là lựa chọn số 1 trong không gian văn phòng làm việc. Thiết kế gồm 12 khoang cánh mở, mỗi khoang đều có chốt an toàn giúp bảo vệ đồ dùng của người sử dụng. Đặc biệt, thiết kế các khoang tủ hình chữ nhật được sơn tĩnh điện cao cấp. Ngoài ra, mẫu tủ sắt 12 ngăn còn có thiết kế lỗ thông hơi và tai khóa ngoài, giúp cho việc bảo vệ tài sản an toàn hơn nhiều.

Tủ sắt 12 ngăn Hòa Phát

3. Tổng Kho Nội Thất chuyên phân phối tủ sắt Hòa Phát nhiều ngăn chính hãng

Dòng sản phẩm tủ sắt Hòa Phát nhiều ngăn hiện đang tạo nên một sức hút trên thị trường nội thất văn phòng. Mang đến một không gian lưu trữ vật dụng, các tài liệu khoa học và ngăn nắp. Từ đó, kéo theo nhiều cái tên cung cấp dòng sản phẩm tủ sắt Hòa Phát. Vậy mua sản phẩm ở đâu giá rẻ - chính hãng? Đang là cái tên khiến nhiều người băn khoăn hiện nay.

Xem thêm: Tủ sắt 4 buồng Hòa Phát

Tổng Kho Nội Thất Văn Phòng với hơn 20 năm hình thành và phát triển thương hiệu trở thành một trong những tập đoàn lớn, phân phối các dòng nội thất cao cấp đến từ nhiều thương hiệu lớn. Chiếm trọn niềm tin với khách hàng trong, ngoài nước và tủ sắt Hòa Phát nhiều ngăn được xem là sản phẩm nổi bật.

Mua ủ sắt Hòa Phát nhiều ngăn ở đâu

Toàn bộ các sản phẩm tủ sắt Hòa Phát nhiều ngăn được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng với mẫu mã đa dạng về kiểu dáng, phong cách phù hợp với không gian văn phòng làm việc, hội trường. 

Đồng thời, khi chọn mua tủ sắt Hòa Phát nhiều ngăn tại đây đều được hưởng chế độ bảo hành của nhà máy dù bạn mua hàng ở đâu, các sản phẩm đều được đóng nguyên hộp và dán tem nhãn chống hàng giả.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, giúp khách hàng chọn ra mẫu tủ sắt Hòa Phát nhiều ngăn phù hợp. Mang đến một không gian lưu trữ đồ tiện lợi, ngăn nắp trong các văn phòng làm việc hiện nay.

Trên đây là tổng hợp các mẫu tủ sắt Hòa Phát nhiều ngăn bán chạy nhất 2021 mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng, sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua tủ tài liệu văn phòng, không gian lưu trữ hồ sơ và giấy tờ quan trọng của các công ty, doanh nghiệp hiện nay.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG KHO NỘI THẤT

Địa chỉ: Số nhà 19, ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline:0945.801.686

Email: Tongkhonoithatvanphong@gmail.com

Website:https://tongkhonoithatvanphong.com

 

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem