NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

ghế TQ09

Dòng sản phẩm ghế TQ09 với những ưu điểm nổi bật về chất lượng và yếu tố thẩm mỹ, đang được xem là lựa chọn hàng đầu trong phòng làm việc của các vị lãnh đạo.

1. Tại sao ghế Hòa Phát TQ được ưa chuộng trên thị trường?

TQ là ký hiệu của mẫu ghế giám đốc đến từ Hòa Phát, thương hiệu cung cấp dòng sản phẩm ghế văn phòng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều công ty, doanh nghiệp. Bởi các ưu điểm vượt trội mà mẫu ghế này mang đến sau:

Xem thêm: 

  1. Các mẫu ghế GL Hòa Phát
  2. Ghế lưới xoay Hòa Phát
  3. Ghế phòng chờ Hòa Phát
  4. Ghế trưởng phòng 190

1.1. Kiểu dáng hiện đại – sang trọng

Các mẫu ghế Hòa Phát TQ đang tạo nên một sức hút nhờ kiểu dáng thiết kế đẹp, phong cách hiện đại. Thiết kế chân xoay linh hoạt, chức năng nâng lên hạ chiều cao theo ý muốn. Cùng với cấu tạo chắc chắn, linh kiện tối ưu và các chi tiết tối ưu bộ phận liên kết chặt chẽ. Mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

1.2. Chất liệu và độ bền cao

Không chỉ thu hút về kiểu dáng, mẫu ghế Hòa Phát TQ còn nhận được đánh giá cao về chất lượng. Sử dụng chất liệu da thật, có độ bền cao và sang trọng. Hơn nữa, chất liệu da thật mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho các thành viên khi ngồi nghỉ ngơi. Mặt khác, da thật có chất liệu và độ bền cao có tính ưu việt về sự mát mẻ, dễ chịu. Giúp cho các vị lãnh đạo luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất khi ngồi.

ghế TQ09

1.3. Giá thành hợp lý

Hiện nay, trên thị trường các mẫu ghế giám đốc được thiết kế với nhiều mức giá khác nhau. ghế Hòa Phát TQ là sản phẩm có mức giá thành hợp lý so với các đơn vị khác. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại nên giá sản phẩm cũng đa dạng. Phù hợp với nhu cầu mua sắm của khách hàng, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng để chọn ghế TQ Hòa Phát phù hợp.

2. Tham khảo các mẫu ghế Hòa Phát TQ siêu bền, giá siêu tốt

Sở hữu các ưu điểm nổi bật về thiết kế và chất lượng, mẫu ghế Hòa Phát TQ đang tạo nên một sức hút trên thị trường nội thất văn phòng. Dưới đây là các mẫu ghế Hòa Phát TQ bán chạy nhất tại đơn vị này, bạn có thể tham khảo:

2.1. Ghế Hòa Phát tq09

Đứng đầu trong các mẫu ghế Hòa Phát TQ bán chạy nhất hiện nay là ghế Hòa Phát tq09. Mẫu ghế giám đốc da cao cấp với kích thước gọn gàng, vừa phải tạo nên cảm giác thoải mái và dễ chịu khi ngồi. Đặc biệt, sản phẩm thiết kế với kiểu dáng hiện đại – tỉ mỉ trong từng chi tiết. Phần tựa lưng ghế có may đường trang trí, tay ghế dạng hộp 2 tầng uốn mềm mại được liên kết với phần chính bằng trụ inox. Tạo nên sự chắc chắn cho phần chân ghế.

ghế TQ09

2.2. Ghế Hòa Phát tq11

Cùng với mẫu ghế tq09 thì ghế tq11 cũng đang tạo nên một sức hút trên thị trường nội thất. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên, phần đệm ngồi tựa lưng bọc chất liệu da thật. Với thiết kế lưng cao, có phần tựa đầu. Tay ghế thiết kế dạng hộp 2 tầng được liên kết với nhau bằng trụ inox. Thêm vào đó, ghế có đầy đủ chức năng thay đổi chiều cao và độ ngả sau theo ý muốn người dùng.

Ghế Hòa Phát tq11

2.3. Ghế Hòa Phát tq10

Ghế tq10 là một trong những mẫu ghế lãnh đạo có trang bị đầy đủ chế độ nâng hạ chiều cao, ngả lưng theo ý muốn. TQ10 l thu hút bởi kiểu dáng hiện đại, tinh tế. Các chi tiết được liên kết với nhau chặt chẽ, đường nét uốn lượn nhẹ nhàng. Bất kỳ ai khi sử dụng chiếc ghế này sẽ cảm nhận được sự thoải mái, êm ái. Góp phần không nhỏ vào việc tạo dựng sự uy quyền và đẳng cấp của người lãnh đạo.

Ghế Hòa Phát tq10

2.4. Ghế Hòa Phát tq23

Sản phẩm ghế tq23 được thiết kế riêng dành cho các vị lãnh đạo cấp cao. Ghế được thiết kế dáng truyền thông, tựa lưng có dạng ngai vươn rộng sang hai bên. Viền khung gỗ tự nhiên được điều khắc họa tiết tỉ mỉ tinh xảo. Ghế được trang trí những chi tiết nhỏ, cầu kỳ đẹp mắt. Tất cả tạo ra tổng thể một chiếc ghế giám đốc hoàn hảo.

Ghế Hòa Phát tq23

2.5. Ghế Hòa Phát tq16

Ngoài các thiết kế trên, mẫu ghế tq16 cũng đang được ưa chuộng hiện nay. Dòng  sản phẩm được thiết kế với chức năng ngả sau, sử dụng một chiếc giường mini dùng để nghỉ ngơi thư giãn buổi trưa tại văn phòng rất tốt. Ghế có thiết kế dạng chân xoay có gắn bánh xe, hệ thống piston nâng hạ chiều cao linh hoạt. Mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Ghế Hòa Phát tq16

3. Mua ghế Hòa Phát chính hãng chỉ có tại Tổng Kho Nội Thất

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều cửa hàng, địa chỉ cung cấp mẫu ghế Hòa Phát và Tổng Kho Nội Thất chính là đơn vị được nhiều người lựa chọn khi mua ghế Hòa Phát. Tongkhohoaphat.com là website cung cấp toàn bộ thông tin, hình ảnh các sản phẩm mang thương hiệu nội thất Hòa Phát chính hãng với giá phân phối tốt nhất thị trường.

Đến với thương hiệu này, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu mã và kiểu dáng mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Phù hợp với văn phòng lãnh đạo ở các trường học, bệnh viện, công ty……. phù hợp với mục đích sử dụng. Tùy vào nhu cầu sử dụng để chọn sản phẩm phù hợp.

Mua ghế Hòa Phát chính hãng

Ngoài các ưu điểm trên, khi chọn mua ghế giám đốc tại Hòa Phát tại đơn vị này còn được đánh giá cao nhờ chính sách bảo hành, đội ngũ nhân viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Giúp bạn chọn được mẫu ghế giám đốc Hòa Phát phù hợp trong phòng làm việc.

Trên đây là các mẫu ghế Hòa Phát TQ bán chạy nhất tại Tổng Kho Nội Thất mà chúng tôi giới thiệu. Bạn có thể tham khảo thật kỹ bài viết, chọn mẫu ghế giám đốc phù hợp. Mang đến một không gian làm việc hiệu quả, tùy vào nhu cầu sử dụng để chọn mẫu ghế giám đốc phù hợp nhé!

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG KHO NỘI THẤT

Địa chỉ: Số nhà 19, ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0945.801.686

Email: Tongkhonoithatvanphong@gmail.com

Website: https://tongkhonoithatvanphong.com

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem