NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

ghế băng chờ Hòa Phát

Thuộc dòng sản phẩm ghế văn phòng, mẫu ghế băng chờ Hòa Phát đang được xem là lựa chọn hàng đầu trong các phòng chờ đông người. Từ các doanh nghiệp đến bệnh viện, nhà ga, bến xe sân bay……Cùng chúng tôi, đi tìm hiểu những đặc điểm của sản phẩm này nhé!

Xem thêm: Các mẫu ghế GL Hòa Phát

1. Ưu điểm ghế phòng chờ Hòa Phát

Mẫu ghế phòng chờ Hòa Phát là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các ngân hàng, bệnh viện, sân bay…..Mang đến một không gian ngồi thoải mái cho mọi hành khách. Vậy mẫu ghế phòng chờ Hòa Phát có ưu điểm gì?

1.1. Kiểu dáng đa dạng

Giống như các dòng sản phẩm nội thất văn phòng, ghế phòng chờ Hòa Phát được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước. Phù hợp với mọi không gian phòng chờ hiện nay. Vừa mang đến một không gian chờ thoải mái cho mọi người, vừa góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp – hiện đại cho phòng chờ.

ghế băng chờ Hòa Phát

1.2. Độ bền sản phẩm cao

Không chỉ thu hút bởi kiểu dáng, mẫu ghế băng chờ Hòa Phát còn được đánh giá cao về độ bền. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, chất liệu khung sắt được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại. Chống oxy hóa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt đối với tính sử dụng thường xuyên liên tục như ghế phòng chờ thì chất lượng cũng như độ bền càng được chú trọng.

1.3. Giá thành phải chăng

Ngoài các tiêu chí về chất lượng, tính đa dạng thì mẫu ghế băng chờ Hòa Phát còn thu hút bởi giá thành phải chăng. So với các dòng ghế băng Hòa Phát trên thị trường, sản phẩm đến từ đơn vị có mức giá thành hợp lý. Cùng với mức ưu đãi hấp dẫn, chế độ bảo hành và bảo trì sản phẩm tốt. Phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng.

2. Ghế băng chờ Hòa Phát được làm bằng chất liệu gì?

2.1. Ghế băng chờ gỗ

Ghế băng chờ gỗ là sản phẩm độc đáo đến từ thương hiệu Hòa Phát. Về thiết kế, ghế phòng chờ bằng gỗ của Hòa Phát đi kèm bàn ở phía trước và sau, biến thành một chiếc ghế chờ độc đáo. Hơn nửa, phần chân sử dụng oval 35×80, sơn tĩnh điện màu đen có khả năng tăng chỉnh độ cao. Loại gỗ được sử dụng là gỗ công nghiệp sơn PU, chống nước và chống trầy xước hiệu quả.

Ghế băng chờ gỗ

2.2. Ghế phòng chờ bọc da

Sản phẩm ghế phòng chờ bọc da cũng là thiết kế ghế chờ ấn tượng đến từ thương hiệu Hòa Phát. Phần khung ghế được làm bằng chất liệu inox không gỉ, bền chắc với trọng lượng tương đối nhẹ. Sử dụng lớp da êm ái, mang đến cảm giác ngồi dễ chịu và thoải mái. Hơn nữa, thiết kế phần tựa lưng ở giữa có rãnh nhôm tạo sự thông thoáng và cũng là điểm nhấn cho toàn bộ chiếc ghế.

Xem thêm: Các mẫu ghế TQ Hòa Phát

2.2. Ghế băng chờ inox

Sản phẩm ghế băng chờ inox đang tạo nên một sức hút trên thị trường. Sản phẩm được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện có độ bền vượt trội hơn hẳn so với các loại ghế khác. Sử dụng chất liệu kim loại nhưng là các tấm thép được dát mỏng và đột lỗ nên đảm bảo sự chắc chắn. Cùng với bề mặt thép của ghế có lớp sơn bao phủ bằng công nghệ sơn tĩnh điện, tăng độ sáng bóng bảo vệ sản phẩm không hoen gỉ trước tác động của môi trường.

Ghế băng chờ inox

2.3. Ghế băng chờ nhựa

Mẫu ghế băng chờ nhựa đang tạo nên một sức hút nhờ màu sắc trẻ trung, bắt mắt hiện nay. Mặt ngồi, tựa lưng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bóng, cứng và chống trầy xước. Đặc biệt, mẫu ghế có độ bóng, độ cứng và bề mặt hạn chế yếu tố trầy xước. Loại ghế nào phù hợp với nhiều không gian trường học, phòng khám, nhà ga, tàu điện ngầm.

3. Có bao nhiêu loại ghế phòng chờ Hòa Phát?

3.1. Ghế băng chờ 2 chỗ

Ghế phòng chờ 2 chỗ thuộc dòng ghế bằng dài sử dụng khung thép sơn tĩnh điện chắc chắn kết hợp đệm tựa bằng gỗ, nhựa, vải hoặc inox. Với băng 2 ghế thích hợp sử dụng ở các không gian chờ có diện tích nhỏ, số lượng ít hay những nơi có mặt bằng phức tạp cần ghép băng. Tùy vào không gian và nhu cầu sử dụng, chọn mẫu ghế băng chờ phù hợp nhất.

Ghế băng chờ 2 chỗ

3.2. Ghế băng chờ 3 chỗ

Ghế băng chờ 3 chỗ - Sản phẩm đến từ Nội thất Hòa Phát thường được dùng trong các bệnh viện, trường học, sân bay…..Thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đẹp vừa mang đến một không gian ngồi thoải mái vừa giúp tạo điểm nhấn cho các phòng chờ hiện nay.

3.3. Ghế băng chờ 4 chỗ

Mẫu ghế băng chờ 4 chỗ Hòa Phát được thiết kế đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc……Phù hợp với mọi không gian phòng chờ như bệnh viện, nhà ga, sân bay, khu chờ, cơ quan nhà nước. Mang đến một không gian ngồi thoải mái cho các hành khi ngồi chờ.

Ghế băng chờ 4 chỗ

3.4. Ghế băng chờ 5 chỗ

Đây là mẫu ghế dành cho số đông các hành khách tại các sân bay, nhà ga, bệnh viện…….Dòng sản phẩm được thiết kế với kết cấu vững chắc, khung thép sơn tĩnh điện kết hợp cùng đệm tựa Inox, nhựa, vải nỉ, gỗ, PVC……Đặc biệt, việc thiết kế ghế băng 5 chỗ ngồi phù hợp với những không gian có diện tích lớn, số lượng người nhiều như các sảnh chờ.

4. Tổng Kho Nội Thất chuyên cung cấp ghế băng chờ Hòa Phát chính hãng

Dòng sản phẩm ghế băng chờ Hòa Phát hiện đang là cái tên khá phổ biến trên thị trường. Mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi chọn mua ghế băng chờ và Tổng Kho Nội Thất chính là đơn vị chuyên cung cấp dòng sản phẩm này. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nội thất văn phòng, đơn vị này cam kết các tiêu chí sau:

·        Sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100%, gắn tem trực tiếp trên sản phẩm

·        Sản phẩm được thiết kế đi kèm với hướng dẫn lắp đặt, sử dụng

·        Chính sách bảo hành sản phẩm, đổi trả khi có lỗi từ nhà sản xuất

·        Đội ngũ nhân viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc khi mua sản phẩm

Tổng Kho Nội Thất Hòa Phát

Ghế băng chờ Hòa Phát với những ưu điểm nổi bật, đang được xem là lựa chọn hàng đầu trong các phòng chờ. Vừa mang đến một không gian ngồi thoải mái, vừa tạo điểm nhấn cho phòng chờ. Đảm bảo sự chuyên nghiệp cho các sân bay, bệnh viện, cơ quan nhà nước.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG KHO NỘI THẤT

Địa chỉ: Số nhà 19, ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline:0945.801.686

Email: Tongkhonoithatvanphong@gmail.com

Website:https://tongkhonoithatvanphong.com

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
W2800 x D2000 x H760 mm
10.562.200 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem