NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

GHẾ HÒA PHÁT GL

Sản phẩm ghế Hòa Phát GL với kiểu dáng linh hoạt, hiện đại đang là thiết kế được nhiều công ty, văn phòng lựa chọn. Vừa mang đến một không gian ngồi làm việc, vừa tạo điểm nhấn trong các văn phòng.

1. Ghế Hòa Phát gl309

Sản phẩm ghế Hòa Phát gl309 chính là mẫu ghế văn phòng được bán chạy nhất tại Hòa Phát. Thiết kế với tone màu đen quyền lực, tựa ghế lưới có ngả ở nhiều góc khác nhau, ngả lưng thoải mái vì phần lưới thoáng, giảm sự tích nhiệt. Đồng thời, ghế GL309 có đệm ngồi bọc da êm ái, tay nhựa có ốp tay PU mềm, chân ghế làm bằng thép mạ có gắn 5 bánh xe xoay và di chuyển dễ dàng.

Xem thêm: 

ghế Hòa Phát gl309

2. Ghế Hòa Phát gl323

Ghế gl323 cũng là một trong những dòng sản phẩm ghế văn phòng được ưa chuộng hiện nay. Thiết kế ghế xoay cao cấp lưng cao, tựa ghế ngã được nhiều góc độ, cơ cấu để chân nằm nghỉ thư giãn. Hơn nữa, khung tựa bằng nhựa bọc lưới cao cấp giúp điều chỉnh độ cao kết hợp với độ ngả của ghế. Phần chân ghế mạ đảm bảo sự chắc chắn, an toàn khi ngồi nghỉ ngơi. Cùng với chân xoay có bánh xe, dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau của người dùng.

Ghế Hòa Phát gl323

3. Ghế Hòa Phát gl101b

Dòng ghế gl101đến từ thương hiệu Hòa Phát cũng đang tạo nên một sức hút trên thị trường. Thuộc dòng ghế xoay lưới có giá tầm trung, phù hợp với điều kiện tiêu dùng của người Việt. Đặc biệt, chiếc ghế sở hữu một kiểu dáng hiện đại – trẻ trung và năng động. Sản phẩm hướng đến sự thoáng mát, thoải mái cho người sử dụng bằng chất liệu vải lưới siêu bền. Thêm vào đó, tay ghế nhựa kiểu cách, chân xoay nhựa có bánh xe nhựa chịu lực với cơ chế điều chỉnh độ cao bằng củ hơi nhẹ nhàng, linh hoạt.

Ghế Hòa Phát gl101b

4. Ghế Hòa Phát gl403

Nhắc đến các mẫu văn phòng bán chạy nhất tại Hòa Phát thì mẫu ghế gl403 chính là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Mẫu ghế chân quỳ bằng ống thép tròn mạ Ni-Cr, tựa lưng và đệm sử dụng khung thép mạ Ni-Cr kết hợp với lưới đặc biệt. Độ chịu lực cao, giảm sự tích nhiệt mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Đặc biệt, việc sử dụng chân quỳ ống bằng thép tròn mạ Ni-Cr, tựa lưng và đệm ghế sử dụng khung thép mạ Ni-Cr kết hợp vải lưới đặc biệt có độ chịu lực giảm sự tích nhiệt mang lại cảm giác dễ chịu khi dùng. Tay ghế sử dụng thép mạ Ni-Cr sáng bóng tạo sự sang trọng. Sản phẩm là sự lựa chọn tinh tế cho các phòng họp, phòng chờ.

Ghế Hòa Phát gl403

5. Ghế Hòa Phát gl117

Ghế gl117 thuộc dòng ghế lưới chuyên viên Hòa Phát kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và khỏe khoắn. Ghế có thiết kế mặt ngồi và tựa lưng bọc vải lưới xốp. Chân có cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, chân mạ, tay bằng nhựa. Cùng với khung tay ghế cách điệu hình vòm cung khỏe khoắn, tinh tế. Thiết kế dựa trên sự cân bằng lực giúp tay thoải mái, tự nhiên. Cụm chân ghế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp. Dưới chân ghế có bánh xe, có thể di chuyển đến các vị trí khác nhau trong căn phòng dễ dàng.

Ghế Hòa Phát gl117

6. Ghế Hòa Phát gl113m

Mẫu ghế gl113m với kiểu dáng hiện đại, sang trọng được xem là lựa chọn hàng đầu trong các công ty, doanh nghiệp. Ghế lưới chuyên viên khung nhựa, đệm tựa ghế bọc vải lưới. Tay ghế nhựa kiểu cách tạo điểm nhấn cho sản phẩm, sử dụng chân mạ có bánh xe. Hơn nữa, ghế thiết kế êm và thoáng tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Ghế thích hợp sử dụng dành cho nhân viên văn phòng các công ty, doanh nghiệp hiện nay.

ghế hòa phát GL

7. Ghế Hòa Phát gl119

Thiết kế ghế gl119 có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại. Tạo điểm nhấn ấn tượng cho văn phòng làm việc. Ghế có kết cấu đơn giản, dễ dàng cho việc lắp đặt và vận chuyển. Cùng với lớp đệm ngồi bọc bằng vải cao cấp, tạo cho người ngồi cảm giác êm ái.

Ghế Hòa Phát gl119

Phần lưng tựa của ghế được bọc bằng vải lưới, mang lại sự thông thoáng cho người ngồi khi tựa vào, giảm sự tích nhiệt. Tay ghế được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cách điệu, làm cho sản phẩm trở nên bắt mắt hơn. Đặc biệt, chân ghế có gắn các cụm bánh xe di chuyển nên rất tiện lợi để người ngồi có thể di chuyển, xoay qua xoay lại một cách dễ dàng.

8. Ghế Hòa Phát gl101

Ghế gl101b thuộc dòng ghế xoay lưới văn phòng dành cho nhân viên với thiết kế chú trọng tới sức khỏe.  Khung tựa nhựa bọc vải lưới chịu lực tốt, giảm sự tích nhiệt khi sử dụng trong thời gian dài. Thiết kế tay ghế bằng nhựa thiết kế cách điệu, đệm mút bọc vải lưới xốp êm ái. Chân ghế hình sao bằng nhựa chắc chắn, có bánh xe giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển quanh khu vực làm việc.

Ghế Hòa Phát gl101

Bên cạnh đó, thiết kế ghế điều chỉnh độ cao phù hợp với người sử dụng nhờ bộ piston khí nén. Ghế lưới nhân viên Hòa Phát GL101 là sản phẩm được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Kết hợp với bàn Hòa Phát tạo không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp cho văn phòng của bạn.

Trên đây là các mẫu ghế Hòa Phát GL bán chạy nhất nửa đầu năm 2021 mà chúng tôi giới thiệu. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế văn phòng chất lượng, chính hãng của Hòa Phát hãy liên hệ trực tiếp đến Tổng Kho Nội Thất để được tư vấn và giải đáp, chọn mẫu ghế văn phòng Hòa Phát GL phù hợp trong các công ty và doanh nghiệp nhé!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG KHO NỘI THẤT

Địa chỉ: Số nhà 19, ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline:0945.801.686

Email: Tongkhonoithatvanphong@gmail.com

Website:https://tongkhonoithatvanphong.com

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem