NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Tủ Locker Là Gì? Ưu Nhược Điểm Của Tủ Locker Hòa Phát

Tủ locker ngày càng được sử dụng rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng, văn phòng công ty, các địa điểm vui chơi giải trí, tập luyện… Vậy tủ locker là gì? Đâu là những công dụng hữu ích nổi bật của tủ locker? Mời bạn cùng Tổng kho Nội Thất Văn Phòng tìm hiểu chi tiết thông tin qua bài viết dưới đây.


Tủ locker là gì? 

Tủ locker là loại tủ văn phòng dùng để bảo quản đồ đạc cá nhân. Tủ có nhiều ngăn, mỗi ngăn được khóa bảo mật an toàn với một ổ khóa riêng biệt. Chính vì thế mà loại tủ này rất được ưa chuộng sử dụng ở những nơi công cộng như siêu thị, bệnh viện, trường học hay các cửa hàng.

Xem thêm:

  1. Tủ đựng tài liệu Hòa Phát
  2. Tủ locker 24 ngăn Hòa Phát
  3. Tủ sắt Hoà Phát nhiều ngăn

 

Tủ locker ngày càng được ưa chuộng sử dụng rộng rãi

Chất liệu sản xuất tủ thường là thép cán nguội hoặc tôn dày phủ ngoài lớp sơn tĩnh điện nên rất chắc chắn, không ngại va chạm. Thiết kế tủ có các ngăn đồng dạng kích thước xếp chồng lên nhau tạo thành chiếc tủ cao rộng. Số ngăn dao động từ 4 – 50 ngăn, chiều cao thường vừa tầm một người trưởng thành.

 

Công dụng của tủ locker

Tủ locker chính hãng phù hợp với hầu hết mọi loại mô hình kinh doanh, sinh hoạt, hay hoạt động của con người. Công dụng nổi bật của tủ có thể kể đến như:

Dùng làm tủ đựng hồ sơ giấy tờ

Đối với một lượng lớn giấy tờ hồ sơ tại các văn phòng, công ty thì việc quản lý đều sẽ gặp phải những khó khăn nhất định. Vậy nên việc sử dụng những chiếc tủ locker đựng tài liệu văn phòng được phân cấp và đánh số sẽ giúp nhân viên quản lý dễ dàng hơn. Việc sắp xếp hay xuất nhập giấy tờ đều trở nên nhanh chóng, gọn gàng và trật tự hơn nhiều.

Tủ locker LK-20N-04-1 nổi bật từ thương hiệu nội thất Xuân Hòa

Ngoài ra, do cấu tạo bằng sắt tĩnh điện và gần như cách ly với môi trường bên ngoài nên các giấy tờ hồ sơ bảo quản sẽ không bị mối, mọt phà làm hư hại trong một thời gian dài.

Dùng làm tủ đựng đồ dùng cá nhân tại các điểm kinh doanh bán hàng, dịch vụ

Ngày càng nhiều người đến các siêu thị, cửa hàng mua sắm hay trải nghiệm dịch vụ tại các khu vui chơi giải trí, tập luyện,... Tuy nhiên, điều đáng lo ngại đó là việc thất lạc hoặc mất cắp đồ đạc xảy ra thường xuyên. Đòi hỏi các chủ cửa hàng phải có một giải pháp để bảo vệ tài sản cá nhân cho khách hàng. Tủ locker cá nhân, tủ đồ nhiều ngăn này với độ bền cao, tuổi thọ lâu dài và đảm bảo an toàn tuyệt đối là một lựa chọn hoàn hảo giải quyết vấn đề này.

Dùng làm tủ cá nhân cho nhân viên

Tủ locker đựng tài liệu có thể được sử dụng như tủ đồ dùng cá nhân cho nhân viên tại các xí nghiệp, nhà máy. Chúng được sử dụng để đựng quần áo bảo hộ lao động và các đồ dùng cần thiết khác. Điều này giúp quần áo không bị nhàu nát, nhăn nheo và bám bụi trong quá trình sử dụng. Tủ locker văn phòng cũng có thể dùng để đựng giày dép ở công sở giúp cảnh quan công ty luôn gọn gàng và sạch sẽ.

Tủ Locker Hòa Phát LK-20N-04-1

Dùng cho bảo quản đồ dùng học tập tại trường học

Việc đảm bảo an ninh tại các trường học cũng là một vấn đề đáng chú ý. Tủ locker cho học sinh là giải pháp lý tưởng để cất giữ, lưu trữ đồ dùng học tập và các giấy tờ cần thiết. Mỗi em học sinh sẽ sở hữu một ngăn tủ có khóa riêng đảm bảo an toàn, tiện lợi để cất giữ cặp sách, quần áo, giày dép và đồ dùng khác. Việc này còn tạo tinh thần tự giác và tăng ý thức sắp xếp đồ dùng đúng nơi quy định cho các bạn học sinh. 


Với sự cải tiến vượt bậc về kiểu dáng cũng như chất liệu, tủ locker trường học mang đến nhiều công dụng tiện lợi, đáp ứng yêu cầu về công năng lẫn tính thẩm mỹ. Nếu muốn cất giữ lưu trữ đồ đạc, giấy tờ thoải mái và gọn gàng, đừng bỏ qua mẫu sản phẩm ấn tượng này nhé!

Tư vấn địa chỉ mua tủ nhiều ngăn locker chính hãng tại Hà Nội

  • Thông tin chi tiết: Công ty TNHH Tổng kho nội thất
  • Địa chỉ: Số nhà 19 ngõ 76 Đại Từ, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0945.801.686 - 0943.367.357
  • Website: https://www.tongkhonoithatvanphong.com/ 

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem