NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Giàn phơi thông minh là gì?

Giàn phơi thông minh là một vật dụng không thể thiếu trong căn nhà dưới một bàn tay người phụ nữ hiện đại. Đây là loại sản phẩm đem đến nhiều cải tiến hỗ trợ giúp chúng ta tiết kiệm thời gian phơi quần áo và không gian sống. Cùng nội thất văn phòng giá rẻ tìm hiểu ngay giàn phơi thông minh là gì? Có nên mua giàn phơi thông minh hay không?

Giàn phơi thông minh là gì?

Giàn phơi thông minh đơn giản là một vật dụng dùng để phơi quần áo, tuy nhiên nó sở hữu nhiều tính năng thông minh và tiện lợi hơn so với các loại giàn phơi thông thường khác. Giàn phơi thông minh có tính ứng dụng cao trong đời sống, việc thiết kế và lắp đặt khoa học, giúp đón được ánh nắng nhiều hơn và quần áo sẽ khô nhanh hơn. 

Giàn phơi thông minh tối ưu không gian sống của bạn


Giàn phơi thông minh mang lại tiện ích gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích nên được các hộ gia đình sống trong khu căn hộ, chung cư, nhà ống ưu tiên sử dụng. 

Có thể bạn quan tâm:

  1. Ưu điểm của mái che di động
  2. Những loại giá phơi quần áo bán chạy nhất 2021 
  3. Mua cầu là quần áo ở đâu ?

Ưu điểm giàn phơi thông minh là gì?

Sản phẩm nội thất giàn phơi thông minh sở hữu những ưu điểm riêng biệt mà bạn không thể bỏ qua: 

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng, có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng khi treo quần áo.

  • Gọn nhẹ, tiết kiệm không gian cho khu vực phơi đồ.

  • Đa dạng kiểu dáng và loại sản phẩm: gồm cá sản phẩm giàn phơi thông minh có tích hợp bộ điều khiển từ xa, sấy quạt,...

  • Các phụ kiện đi kèm với giàn phơi thông minh không làm vướng víu, dễ dàng thi công lắp đặt và sử dụng. 

Những cách phân loại giàn phơi quần áo thông minh

Giàn phơi thông minh treo trần

Giàn phơi thông minh treo trần có cấu tạo một hệ thống ròng rọc và thanh phơi  ngang giúp bạn hạ xuống và nâng giàn phơi lên nhanh chóng và thuận tiện. 

Loại giàn phơi này phù hợp lắp đặt ở các ban công và hiên nhà bị hạn chế về diện tích không gian. 

Kiểu dáng của giàn phơi thông minh treo trần

Giàn phơi thông minh gắn tường 

Loại giàn phơi gắn tường tiện lợi cho người sử dụng khi không sử dụng có thể xếp lại. Cấu tạo của loại giàn phơi này được thiết kế từ một hệ thanh giằng gắn vào tường. Ưu điểm vượt trội của loại giàn phơi này giúp tiết kiệm không gian của gia chủ, đem đến một sản phẩm tối ưu được số lượng lớn áo quần trên một vật dụng nhỏ gọn. 

Giàn phơi thông minh gắn tường hiện đại

Mức giá của giàn phơi thông minh cũng hợp lý, phù hợp với đại đa số gia đình có thể sử dụng. 

Giàn phơi thông minh điện tử

Trong dòng giàn phơi đồ thông minh, phân khúc cao cấp có thể gọi đến giàn phơi thông minh điện tử - sản phẩm tích hợp tất cả các loại tính năng mà các bà nội trợ nào cũng ao ước như: làm khô quần áo bằng quạt sấy, đèn chiếu sáng,... Với thiết kế hỗ trợ các tính năng hiện đại đó, giàn phơi thông minh điện tử đem đến một vẻ thẩm mỹ hiện đại cho căn nhà của bạn. Tuy nhiên, vì tích hợp nhiều tính năng thông minh hơn, giàn phơi điện tử có giá thành cao hơn các loại giàn phơi khác. 

Giàn phơi thông minh điện tử trong nội thất gia đình

Cần lưu ý gì khi chọn mua giàn phơi thông minh?

Hiện nay trên thị trường đang bày bán nhiều loại giàn phơi thông minh với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại giàn phơi thông minh giá rẻ và chất lượng, người tiêu dùng cần cân nhắc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, chuyên phân phối các loại giàn phơi thông minh.

Mặt khác, các sản phẩm giàn phơi thông minh phải có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo chất lượng khi sử dụng, đi kèm với chế độ bảo hành theo quy định từ phía nhà sản xuất. 

Bên cạnh với điều đó, giá sản phẩm chính cũng là điều quý khách cần quan tâm. Hãy nên cân nhắc với biên độ giá của các sản phẩm giàn phơi đang bày bán trên thị trường để đem lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tránh trường hợp mua phải sản phẩm không chất lượng nhưng giá thành lại cao.

Các thông tin trên là lời giải đáp cho câu hỏi giàn phơi thông minh là gì tới khách hàng. Đây chính là phát minh tiên tiến hỗ trợ người nội trợ một cách tuyệt vời nhất. Hãy sắm ngay cho căn nhà của mình một sản phẩm ưu việt này nhé. 

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem