NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Khám phá ưu điểm của mái che xếp di động

Mái che di động từ lâu đã là sản phẩm cần thiết cho việc che chắn nắng mưa ngoài trời. Nhờ khả năng linh hoạt độ che phủ, mái che di động ngoài trời được nhiều gia đình ưu tiên sử dụng. Cùng tổng kho nội thất văn phòng khám phá những ưu điểm của mái che xếp di động qua bài viết dưới đây.

Mái che xếp di động là gì?

Mái che xếp di động còn được gọi là mái bạt xếp, mái che kéo lùa, bạt mái hiên che nắng ... một sản phẩm mái che nắng mưa, có cấu tạo dàn mái bạt che chia thành nhiều nếp gấp nhỏ lượn sóng, có thể kéo thả tùy nhu cầu sử dụng.

Tìm hiểu thêm:

  1. Cách sử dụng thang gấp chữ A
  2. Top 3 giàn phơi Xuân Hòa cao cấp
  3. Mua cầu là quần áo ở đâu ?



Mái che xếp di động thiết kế hiện đại, sang trọng


Mái che di động với ưu điểm độ che phủ rộng, linh hoạt khi thu vào kéo ra. Bên cạnh đó, việc thi công lại dễ dàng lắp đặt và di chuyển. Do đó, bạt che nắng di động được người dùng ưa chuộng sử dụng tại mái hiên, nhà hàng, cà phê, bể bơi,...

Tại sao nên sử dụng mái che xếp lượn sóng?

Với thời tiết khắc nghiệt của nước ta, hầu như hai mùa nắng mưa đều cần đến giải pháp của mái xếp lượn sóng cho các nhà hàng, cà phê hay mái hiên nhà ở,... Chính nhờ công dụng có độ che phủ diện tích lớn, cũng như khả năng thu vào kéo ra linh hoạt khi cần, mái che xếp di động là một sản phẩm không thể thiếu cho gia đình bạn.

Ưu điểm của mái che xếp di động

Sự tiện dụng

Ưu điểm nổi trội nhất của mái che xếp di động chính là sự công dụng tiện lợi của nó. Với không gian quán cà phê ngoài trời chịu ánh nắng oi bức, việc lựa chọn mái che xếp di động là chính là giải pháp hoàn hảo. Hơn nữa, mái che di động có thể kéo lùa gọn lại khi không sử dụng, giúp cho không gian của bạn trở nên thoáng đãng hơn. 

Mái che xếp di động có thể linh động khi trời mưa hay nắng


Mặt khác, mái xếp che di động là lựa chọn hàng đầu khi nhà hàng của bạn ưu tiên không gian ngoài trời. Nếu trời mưa đột ngột, bạn chỉ cần kéo mái che xếp, nhà hàng của bạn vẫn hoạt động bình thường. Đây chính là sự tiện dụng khi bạn sử dụng mái che xếp di động. 

Chất lượng. 

Khung của mái che xếp di động được thiết kế bằng hệ thống sắt mạ kẽm chống rỉ, chống chịu tốt với mọi tác nhân thời tiết đem lại nên người dùng có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng cho việc che chắn nhà hàng, cà phê của bạn. 

Thẩm mỹ cao

Hiện tại, trên thị trường mẫu mã của mái che xếp di động rất đa dạng, có nhiều kiểu dáng và màu sắc phù hợp với từng không gian riêng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu mẫu phù hợp với không gian nhà hàng, cà phê của mình để đem lại tính thẩm mỹ cao nhất. Ngoài ra, việc sử dụng mái che xếp di động giúp bạn có thể thoải mái trồng cây cảnh trên sân thượng hay xung quanh sân vườn. 

Kiểu dáng của mái che xếp di động hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao

Giá thành rẻ

So với việc sử dụng mái tôn để che chắn, lựa chọn mái che xếp di động giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Mái che thông minh có nhiều mức giá với nhiều chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo tuổi thọ cho mái che và công thợ thi lắp đặt, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại bạt xếp di động chất lượng tốt, có thương hiệu trên thị trường. 

Hơn hết, việc lựa chọn đơn vị cung cấp mái che di động uy tín là điều bạn nên ưu tiên trước hết khi có ý định lắp đặt. 

Qua bài viết trên, hi vọng những ai đang phân vân về việc sử dụng mái che xếp di động sẽ có quyết định lựa chọn ngay sản phẩm ưu việt này. Mọi thông tin về mua sắm các loại nội thất văn phòng, hãy liên hệ Tổng kho nội thất văn phòng để chúng tôi hỗ trợ sớm nhất. 

Mua máy che, bạt chắn nắng ở đâu uy tín ?

Để có thể chọn lựa, tham khảo và mua các sản phẩm bạt che, mái che nắng che mưa cao cấp uy tín tại Hà Nội các bạn có thể qua cửa hàng của tổng kho nội thất văn phòng tại địa chỉ sau:

  1. Địa chỉ: Số nhà 19 ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  2. Hotline: 0945.801.686 - 0943.367.357
  3. Website: https://www.tongkhonoithatvanphong.com/

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem