NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Ưu điểm vượt trội của ghế đôn inox

Ghế đôn inox được xem là ông trùm trong việc lựa chọn ghế ngồi sử dụng trong mục đích kinh doanh và nhà xưởng có quy mô lớn. Bởi lẽ chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm mà các vật liệu khác không thể đáp ứng được. Chi tiết về lợi thế ưu việt được chúng tôi phân tích kỹ qua bài viết dưới đây.

Ghế đôn inox là gì?

Ghế đôn inox là loại ghế ngồi được sản xuất từ thép không gỉ, có bề ngoài sáng bóng tạo cảm giác mới lâu và sạch sẽ. Chất liệu inox trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại, nhưng phổ biến nhất là inox 304, bởi vì nó là loại vật liệu chiếm đến 50% thép lượng thép không gỉ.

ghe-don-inox

Ghế đôn inox 

Inox 304 có 2 loại chính sau: 

  • Loại inox 304H: Loại chất liệu này chứa hàm lượng carbon cao, thường sử dụng trong môi trường đòi hỏi độ bền cao.

  • Loại 304L: Loại chất liệu này chứa hàm lượng carbon ít nên không được sử dụng rộng rãi trong môi trường thường xuyên chịu tác động. 


Có thể bạn quan tâm:

Ưu điểm của ghế đôn inox

Inox có nhiều ưu điểm tuyệt vời trong ứng dụng sản xuất nên thường được áp dụng đa dạng ngành nghề, ghế đôn inox cũng là một trong những sáng tạo thành công đó. Khám phá thêm những ưu điểm của ghế đôn inox:

  • Độ bền cao: Bản chất của ghế đôn inox cao cấp được gia công với bộ khung chắc chắn nên tránh được những va đập trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, ghế cũng có khả năng chịu được các môi trường nhiệt độ khắc nghiệt bởi chất liệu carbon có trong inox. Chính vì vậy, ghế đôn inox là lựa chọn hợp lý cho các môi trường chịu nhiều tác động ngoại lực. 

Ghế đôn inox đa dạng mẫu mã

Ghế đôn inox đa dạng mẫu mã

  • Giữ mới lâu: Ghế đôn inox được phủ một lớp sơn bóng bên ngoài nên chúng giữ được độ mới tốt và cũng thuận tiện hơn trong việc lau chùi sản phẩm. So với các loại ghế nhựa và gỗ trên thị trường, ghế đôn inox được xem là loại ghế có độ bền mới lâu nhất. 


  • Tiết kiệm diện tích khi sắp xếp: Ghế đôn làm bằng inox được thiết kế khung tròn 4 chân, thuận tiện cho việc xếp gọn ghế khi không sử dụng. Chính vì đặc điểm tiết kiệm diện tích tốt, nên loại ghế này thường được sử dụng nhiều cho các quán ăn, nhà hàng. 

Tiết kiệm diện tích khi sắp xếp

Tiết kiệm diện tích khi sắp xếp

Giá ghế đôn inox có đắt không?

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp ghế đôn inox giá rẻ với nhiều mức kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Mặt bằng giá chung thường giao động từ khoảng 100,000 đồng đến 200,000 đồng tương ứng với loại phù hợp. 

Thiết kế ghế đôn inox sang trọng, tinh tế


Thiết kế ghế đôn inox sang trọng, tinh tế

So với các loại ghế cùng mục đích sử dụng, giá của đôn ghế inox có chút chỉnh hơn bởi vì chất liệu sản xuất đắt đỏ hơn và chất lượng cao hơn. Tuy nhiên nếu bạn mua chọn mua ghế đôn inox ở nhà cung cấp uy tín, đúng mức giá hợp lý thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất  lượng sản phẩm đem lại. 

Tổng kho nội thất văn phòng là đơn vị bạn nên khảo khảo, link xem sản phẩm tại đây: Danh mục sản phẩm ghế đôn



Cách lựa chọn ghế đôn inox phù hợp nhất theo nhu cầu sử dụng


Để lựa chọn ghế đôn inox phù hợp với mục đích sử dụng bạn cần lưu ý những tiêu chí sau:

  • Chọn đúng mục đích sử dụng: Lựa chọn mẫu ghế đôn inox đúng công năng và môi trường sử dụng rất quan trọng, chúng giúp bạn thuận lợi khi sử dụng và bền bỉ theo thời gian. Mỗi loại ghế đôn inox dùng trong gia đình sẽ khác về thiết kế lẫn công năng với loại chuyên dụng cho nơi công cộng như bệnh viện, quán ăn, văn phòng, chính vì thế , xác định mục đích sử dụng ghế đôn inox là rất cần thiết.

Ghế đôn inox nhiều kiểu dáng phù hợp với từng mục đích sử dụng

Ghế đôn inox nhiều kiểu dáng phù hợp với từng mục đích sử dụng


  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm: Trên thị trường đang tồn tại các sản phẩm kém chất lượng, nên khi lựa chọn quý khách cần kiểm tra kỹ sản phẩm được bày bán như thiết kế có chắc chắn hay không? Màu sơn bóng có bị trầy xước hay không? Đảm bảo những điều này sẽ giúp bạn sở hữu được mẫu ghế đôn inox chất lượng và tuổi thọ cao. 


Các mẫu ghế đôn inox được Tổng kho nội thất văn phòng kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng, quý khách có thể yên tâm lựa chọn chúng tôi phục vụ bạn. Gọi 0945 801 686 để chúng tôi hỗ trợ và tư vấn nhiều ưu đãi đặc biệt.


Thông tin chi tiết: Công ty thương mại TNHH Tổng kho nội thất


Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem