NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát

Thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá thành hợp lý mẫu tủ sắt văn phòng Hòa Phát, đang tạo nên một sức hút trên thị trường nội thất văn phòng. Vừa mang đến một không gian lưu trữ tài liệu gọn gàng, vừa tạo điểm nhấn trong các phòng làm việc hiện nay.

1. Lý do nào tủ sắt văn phòng Hòa Phát lại được ưa chuộng?

Từ lâu, thương hiệu tủ văn phòng Hòa Phát đã trở thành cái tên quen thuộc cho nhiều công ty, cơ quan lựa chọn trong phòng làm việc. Không chỉ mang đến một không gian lưu trữ tài liệu gọn gàng, ngăn nắp mà còn đánh giá cao bởi các ưu điểm nổi bật sau:

1.1. Thứ nhất – Độ bền của tủ cao

Mẫu tủ sắt văn phòng Hòa Phát đang được đánh giá cao bởi độ bền vượt trội. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sơn tĩnh điện cao cấp và không hen gỉ. Hơn nữa, nhờ gắn khít với các mối hàn mà mẫu tủ mang đến độ bền cao trong không gian sử dụng. Giúp tiết kiệm chi phí tối ưu khi mua tủ văn phòng.

Lý do nào tủ sắt văn phòng Hòa Phát lại được ưa chuộng

1.2. Thứ hai - Khả năng chịu lực tốt

Không chỉ được đánh giá cao bởi độ bền, tủ sắt văn phòng còn có khả năng chịu lực tốt. Loại tủ chứa nhiều loại giấy tờ, hồ sơ mà không bị cong hay xệ sau một thời gian sử dụng. Tủ sắt văn phòng Hòa Phát thực sự phù hợp với các công ty có lượng hồ sơ giấy tờ lớn cần phải cất giữ.

Xem thêm: Kệ sách gỗ Hòa Phát

1.3. Thứ ba - Khả năng chống thấm, chống cháy

Đặc biệt, mẫu tủ sắt văn phòng Hòa Phát còn được đánh giá cao về khả năng chống thấm, chống cháy. Hơn nữa, việc sử dụng lớp sơn tĩnh điện hạn chế được mối mọt và ẩm mốc, giúp bảo vệ các tài liệu quan trọng. Đồng thời, thân thiện với môi trường do không bị rỉ sét hay oxy hóa khi sử dụng.

Tủ có khả năng chống thấm, chống cháy

1.4. Thứ tư - Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Ngoài các ưu điểm trên, mẫu tủ văn phòng Hòa Phát còn tạo nên một sức hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, dễ dàng bố trí trong phòng làm việc. Hơn nữa, tủ văn phòng Hòa Phát thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích căn phòng tối ưu.

2. Cập nhật các mẫu tủ sắt văn phòng Hòa Phát mới nhất

Các mẫu tủ sắt văn phòng Hòa Phát được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và liên tục cập nhật các kiểu dáng mới nhất. Phù hợp với mọi không gian làm việc của các gia đình hiện nay. Dưới đây là các thiết kế tủ sắt văn phòng bán chạy nhất, bạn có thể tham khảo:

Tủ sắt hòa phát tu982-3k

Tủ sắt hòa phát tu982-3k

Tủ sắt an toàn hòa phát tu09k7d

Tủ sắt an toàn hòa phát tu09k7d

Tủ sắt hồ sơ hòa phát tu09k3d

Tủ sắt hồ sơ hòa phát tu09k3d

Tủ sắt hòa phát tu981-3kd

Tủ sắt hòa phát tu981-3kd

Tủ sắt hồ sơ hòa phát tu09k3d

Tủ sắt hồ sơ hòa phát tu09k3d

Tủ tài liệu sắt hòa phát mã tu88gd

Tủ tài liệu sắt hòa phát mã tu88gd

Xem thêm: Tủ gỗ đựng két sắt Hòa Phát

3. Báo giá tủ sắt Hòa Phát tại Tổng Kho Nội Thất

Tủ sắt Hòa Phát với những ưu điểm nổi bật về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu đang là lựa chọn hàng đầu trong các không gian làm việc. Vậy giá tủ sắt Hòa Phát bao nhiêu? Để trả lời chính xác báo giá tủ sắt Hòa Phát thì bạn phải dựa vào các tiêu chí sau:

+ Thứ nhất - Kích thước: Tiêu chí đầu tiên quyết định đến giá tủ Hòa Phát. Thông thường kích thước tủ sắt văn phòng có kích thước càng lớn thì giá càng cao và ngược lại.

+ Thứ hai - Kiểu dáng: Mẫu tủ văn phòng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Với các sản phẩm có thiết kế đa năng, nhiều ngăn kéo giá sẽ cao hơn mẫu tủ văn phòng có thiết kế đơn giản.

+ Thứ ba - Chất liệu: Yếu tố quyết định đến giá mẫu tủ sắt văn phòng. Đều được làm hoàn toàn từ sắt, tuy nhiên với các mẫu tủ văn phòng được thiết kế sơn tĩnh điện cao cấp sẽ có giá cao hơn tủ sắt văn phòng thông thường. Bởi độ bền và chất lượng vượt trội.

+ Thứ tư – Đơn vị mua sản phẩm: Ngoài các tiêu chí trên, giá của tủ sắt văn phòng Hòa Phát còn phụ thuộc vào cửa hàng, địa chỉ mua sản phẩm. Cùng một sản phẩm nhưng ở nhiều cửa hàng khác nhau, giá cũng khác. Đòi hỏi, khách hàng cần phải tham khảo thật kỹ trước khi chọn.

Báo giá tủ sắt Hòa Phát tại Tổng Kho Nội Thất

4. Tổng Kho Nội Thất chuyên cung cấp tủ sắt văn phòng Hòa Phát chính hãng

Hiện nay, nhu cầu mua sắm tủ sắt văn phòng Hòa Phát ngày càng cao. Trên thị trường xuất hiện nhiều cửa hàng, địa chỉ cung cấp sản phẩm và Tổng Kho Nội Thất chính là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với hơn 20 kinh nghiệm trên thị trường phân phối nội thất văn phòng, đơn vị cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng. Đặc biệt, khi chọn mua tủ văn phòng Hòa Phát bạn còn nhận được các ưu đãi sau:

4.1. Chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu

Tủ  sắt văn phòng Hòa Phát được nhập trực tiếp tại các thương hiệu. Các thiết kế được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu  u đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Cùng với độ bền vượt trội, giúp tiết kiệm chi phí mua tủ văn phòng.

Chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu

4.2. Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, mẫu tủ văn phòng Hòa Phát còn tạo nên một sức hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng……Phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, việc liên tục cập nhật các mẫu tủ văn phòng mới nhất phù hợp với mọi không gian phòng làm việc.

4.3. Giá thành cạnh tranh nhất thị trường

So với các đơn vị khác trên thị trường, giá của tủ sắt văn phòng Hòa Phát ưu đãi hơn nhiều. Việc nhập trực tiếp tại các thương hiệu, không qua bất kỳ một khâu trung gian nào giúp tiết kiệm chi phí tối ưu. Thêm vào đó, khách hàng mua với số lượng lớn sẽ nhận được mức chiết khấu cao.

tủ sắt văn phòng Hòa Phát

4.4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Ngoài các ưu điểm trên, khi chọn mua tủ văn phòng Hòa Phát thì khách hàng còn nhận được chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm. Miễn phí ship và vận chuyển trong nội thành. Đồng thời với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng chọn mẫu tủ văn phòng phù hợp.

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát với hàng loạt các ưu điểm nổi bật, xứng đáng là dòng tủ văn phòng bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng, qua bài chia sẻ trên của chúng tôi bạn sẽ có thêm gợi ý khi chọn tủ sắt Hòa Phát, mang đến một không gian đựng tài liệu ưng ý nhé!

            CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG KHO NỘI THẤT

Địa chỉ: Số nhà 19, ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline:0945.801.686

Email: Tongkhonoithatvanphong@gmail.com

Website:https://tongkhonoithatvanphong.com

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
W2800 x D2000 x H760 mm
10.562.200 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem