NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Những mẫu ghế ngả lưng thịnh hành hiện nay

Ghế ngả lưng văn phòng giá rẻ ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt trong giới văn phòng bởi những lợi ích vượt trội mà nó mang lại. Vậy tại sao các dòng sản phẩm ghế tựa lưng văn phòng, ghế dựa lưng công sở lại được sử dụng và được nhiều người yêu thích như vậy. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của tổng kho nội thất văn phòng để lựa chọn cho mình một mẫu ghế phù hợp nhất nhé!.

Những ưu điểm nổi bật của ghế ngả lưng văn phòng, công sở

Tạo tư thế ngồi, ngả lưng thoải mái

Ghế ngả lưng tạo sự thoải mái, giúp nâng cao hiệu quả và năng suất công việc. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với môi trường văn phòng đầy áp lực. Ngoài tác dụng ngả lưng, người dùng còn có thể xoay ghế một cách thoải mái,  tiết kiệm thời gian di chuyển. Sản phẩm nâng lên hạ xuống phù hợp nhất với tư thế ngồi và chiều cao của bạn.

Ghế ngả lưng GX404-N

Ghế ngả lưng GX404-N với nhiều ưu điểm vượt trội

Tiện ích tối ưu

Yêu cầu công việc của nhân viên công sở đòi hỏi làm liên tục trong thời gian dài đi kèm áp lực lớn. Thậm chí phải ngồi một chỗ không đi lại. Vậy nên thiết ghế của mẫu ghế ngả lưng mang lại tính tiện dụng rất cao.

Mỗi khi quá mệt mỏi, người dùng có thể ngả lưng tại chỗ hoặc xoay trái phải tùy ý. Mẫu ghế còn rất phù hợp với những người mắc các chứng bệnh về xương khớp.

Tiết kiệm thời gian

Trường hợp cần di chuyển tới một vị trí gần mà ngại phải đứng lên thì đây chính là giải pháp lý tưởng cho bạn. Tất cả ghế ngả lưng đều có thiết kế bánh xe dưới chân. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian cũng như nâng cao hiệu quả công việc đáng kể.

Các mẫu ghế văn phòng ngả lưng nào đang phổ biến nhất 2021 ?

Chất liệu là điều kiện quan trọng quyết định đến chất lượng một sản phẩm. Thị trường ghế ngả lưng văn phòng đa dạng với nhiều mẫu mã, chủng loại vật liệu, thương hiệu khác nhau. Mỗi loại đều sở hữu cho mình những ưu thế vượt trội riêng biệt. Bốn loại ghế ngả lưng văn phòng thịnh hành nhất hiện nay bao gồm:

Ghế ngả lưng bằng da

Da là dòng vật liệu cao cấp mang đến trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp cho các loại sản phẩm. Vậy nên các mẫu ghế ngả lưng bằng da rất được lòng các vị lãnh đạo. Đây là ứng cử viên sáng giá thường xuyên được lựa chọn làm ghế giám đốc, chủ tịch, trưởng phòng,..

Ghế ngả lưng bọc da GX206B-D

Ghế ngả lưng bọc da GX206B-D cao cấp

Thiết kế ghế tựa lưng văn phòng gấp khúc hoặc tạo thành hình chữ S với độ cong nhẹ nhàng ôm sát lưng. Chất liệu đệm da êm ái, có tính đàn hồi cao. Sự kết hợp hoàn hảo này hỗ trợ tạo tư thế ngồi đúng chuẩn bảo vệ tốt sức khỏe về xương.

Ghế lưới hiện đại

Ưu điểm nổi bật của ghế lưới là sự mát mẻ, thông thoáng. Các ô lưới cho phép luồng không khí sau lưng được lưu thông một cách dễ dàng. Ngoài ra, chi phí sản phẩm này hoàn toàn thấp hơn so với các mẫu ghế da cao cấp. Do đó, ghế lưới hiện đại được rất nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng.

 Ghế lưới Hòa Phát GL333N

Ghế lưới Hòa Phát GL333N hiện đại

Sản phẩm đạt hiệu quả cao trong chống mỏi lưng, vai gáy và cổ. Đây là giải pháp lý tưởng cho những ai đang các vấn đề bệnh lý này. 

Ghế ngả lưng bằng nỉ

Chất liệu nỉ là một sự lựa chọn khá truyền thống cho các sản phẩm ghế ngồi hiện nay. Bạn có thể bắt gặp các ghế ngả lưng văn phòng nỉ ở gia đình, văn phòng hay các nhà hàng, quán cafe. Ghế nỉ được ưa chuộng bởi độ bền cao, màu sắc đa dạng, giá cả bình dân phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

Ghế nỉ GX14B-N

Ghế nỉ GX14B-N đẳng cấp, tiện nghi

Tuy nhiên, không một sản phẩm nào có thể đáp ứng độ hoàn hảo tuyệt đối cả. Các mẫu ghế bọc đệm nỉ tuy êm ái, dễ chịu nhưng sẽ thấy bí và nóng lưng nếu ngồi liên tục quá lâu, đặc biệt là vào thời tiết mùa hè.

Ghế ngả lưng bằng simili

Sản phẩm thịnh hành nhất bởi giá thành rẻ, mẫu mã đẹp, màu sắc, kiểu dáng đa dạng. Phần lớn các văn phòng công ty vừa và nhỏ hiện nay đều lựa chọn loại ghế này để đảm bảo công năng mà vẫn tiết kiệm chi phí.


Ghế ngả lưng mang đến rất nhiều ưu điểm và lợi ích vượt trội cho người dùng. Sản phẩm giúp như tạo tư thế thoải mái, tiện dụng và tiết kiệm thời gian trong quá trình làm việc. 

Nên mua ghế văn phòng, ghế tựa lưng giá rẻ ở đâu uy tín ?


  1. Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG KHO NỘI THẤT
  2. Địa chỉ: Số 19 ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  3. Hotline: 0945 801 686 - 0943 367 357
  4. Website: https://www.tongkhonoithatvanphong.com/
  5. Email: tongkhonoithatvanphong@gmail.com 
Xin cảm ơn !

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem