NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Những loại kệ tivi được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Lựa chọn đơn vị nào uy tín, chuyên nghiệp cung cấp sản phẩm kệ tivi Hòa Phát với chất lượng tốt đi kèm giá thành cạnh tranh là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong thời buổi thị trường đa dạng như hiện nay. Việc này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ cho không gian cũng như mức chi phí tiêu dùng. Ngoài ra, chọn kệ TV cần lưu ý những gì để phù hợp với không gian và phong thủy cho ngôi nhà? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài chia sẻ này nhé.

>>>>>Xem thêm những sản phẩm Hộc tài liệu - Hộc di động <<<<<

Kệ Tivi cao cấp

Những loại kệ tivi đẹp và được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Ngày nay, với sự đa dạng trong thiết kế mẫu mã, kiểu dáng kệ để tivi với nhiều chất liệu khác nhau mang đến cho các gia đình nhiều sự lựa chọn mới. Một số loại kệ tivi phổ biến có thể kể đến như sau:

  • Kệ tivi gỗĐây là dòng sản phẩm thông dụng nhất, thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Mẫu kệ tivi Hòa Phát gỗ này có kiểu dáng phong phú, thiết kế đa dạng từ cổ điển cầu kỳ, cho tới những mẫu hiện đại đơn giản. Tuổi thọ của kệ gỗ thường rất cao tùy thuộc vào chất liệu gỗ chế tạo.
  • Kệ tivi kính: Cấu trúc kệ tivi kính gồm 2 phần chính: Phần khung đỡ được làm chủ yếu từ chất liệu gỗ hoặc kim loại cứng cáp đảm bảo cấu trúc kệ đạt độ bền và tải trọng cao nhất. Vỏ bọc bên ngoài có chất liệu chủ yếu sẽ là kính cường lực hoặc kết hợp giữa kính cùng các vật liệu khác như, gỗ, kim loại, nhựa. 
  • Kệ tivi kim loại: Vật liệu chế tạo nên sản phẩm này chủ yếu là kim loại hợp kim đã được xử lý cẩn thận bởi một lớp sơn tĩnh điện để tránh hoen gỉ. Kệ tivi kim loại sáng bóng, mẫu mã thiết kế đa dạng và đảm bảo được độ chắc và bền, rất phù hợp với phong cách hiện đại.

Kinh nghiệm chọn mua kệ tivi Hòa Phát

Về kích thước kệ tivi

Kệ tivi Hòa Phát chính hãng  có sự đa dạng về kích thước sử dụng khác nhau. Vậy nên việc lựa chọn kệ có kích thước phù hợp tạo sự cân bằng và hài hòa với không gian đặt là yếu tố quan trọng cần lưu ý trong quá trình chọn mua sản phẩm này.

Kinh nghiệm chọn mua kệ tivi

Về kiểu dáng, mẫu mã của kệ tivi

Sự đa dạng của những mẫu thiết kế nội thất cũng như cá tính của từng gia chủ đòi hỏi nhu cầu ngày càng cao về các kiểu dáng, mẫu mã kệ tivi với các phong cách khác nhau như hiện đại, cổ điển hay đơn giản. Xu hướng sử dụng kệ tivi hiện đại được xem là lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Về màu sắc của kệ tivi 

Cần chú ý đến vấn đề cân đối giữa các màu sắc tổng thể của đồ nội thất trong nhà để lựa chọn màu sắc kệ tivi phù hợp đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian. Những màu sắc nổi bật như trắng, đen, nâu tạo tính tương phản sẽ phù hợp với lối kiến trúc hiện đại. Với thiết kế theo xu hướng cổ điển thì nên chọn màu tối hơn như màu gỗ tự nhiên để tăng thêm sự nhã nhặn, tinh tế.

Lưu ý khi chọn mua kệ TV

Về chất liệu của kệ tivi

Chất liệu là yếu tố quyết định chính đến độ bền, chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như giá cả của sản phẩm. Chất liệu gỗ của sản phẩm kệ tivi Hòa Phát thân thiện với người dùng, góp phần tô điểm nét sang trọng cho không gian cũng như dễ hòa hợp với các vật dụng nội thất khác trong nhà. 

Mua kệ tivi ở đâu giá tốt, chất lượng?

Công ty TNHH Thương Mại Tổng Kho Nội Thất tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm kệ tivi Hòa Phát với chất lượng tốt nhất với giá thành ưu đãi và những cam kết đặc biệt vì lợi ích người tiêu dùng.

Bán đúng giá, đúng chất lượng

Chúng tôi cam kết luôn đưa ra những mức giá tốt nhất và báo giá được niêm yết cụ thể cho từng mẫu sản phẩm kệ tivi Hòa Phát phù hợp với nhu cầu của gia chủ.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, luôn trau dồi cập nhật các xu hướng nội thất mỗi ngày cùng bộ phận kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề sẽ mang lại những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng. 

Hội tụ đầy đủ các thương hiệu uy tín 

Chúng tôi tự hào là đối tác phân phối đa dạng các sản phẩm nội thất với đầy đủ các thương hiệu uy tín đi kèm nhiều phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Mua kệ TV ở đâu uy tín ?

Kinh nghiệm lâu năm với các dự án lớn nhỏ toàn quốc

Với lượng lớn khách hàng đã hợp tác cùng số lượng các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc, Tổng kho nội thất cam kết luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ bán hàng, chế độ bảo hành hậu mãi tốt nhất đảm bảo sẽ chinh phục làm hài lòng gia chủ. 

Ưu đãi và bảo hành

Với mọi sản phẩm cung cấp, chúng tôi đều cam kết chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Mọi vấn đề phát sinh do lỗi của nhà sản xuất đều được giải quyết một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và tận tâm.


Ngoài yếu tố giúp thỏa mãn nhu cầu giải trí, tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng thì kệ tivi còn có tác dụng bảo vệ các thiết bị điện tử khỏi tác động của môi trường. Đơn vị Tổng kho nội thất chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm kệ tivi Hòa Phát có chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý cho người tiêu dùng.


Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất các sản phẩm bàn làm việc, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây:


Công ty

Công ty TNHH Thương Mại Tổng Kho Nội Thất

Địa chỉSố nhà 19 ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline:0945.801.686 - 0943.367.357
Website: https://tongkhonoithatvanphong.com/


Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
W2800 x D2000 x H760 mm
10.562.200 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem