NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Giải đáp thắc mắc: Tủ sắt sơn tĩnh điện có tốt không?

Tủ sắt sơn tĩnh điện là gì? Đánh giá tủ sắt sơn tĩnh điện có tốt không? Nếu như bạn không hoạt động, làm việc trong mảng nội thất thì đây có thể là khái niệm khá mới mẻ. Để hiểu biết thêm về chất liệu này, có cái nhìn chính xác khi mua sản phẩm thì cùng tổng kho nội thất tìm hiểu về tủ sắt sơn tĩnh điện ngay dưới đây.

Có thể bạn quan tâm:

Mẫu tủ sắt sơn tĩnh điện

Mẫu tủ sắt sơn tĩnh điện

Tủ sắt sơn tĩnh điện là gì? 

Tủ sắt sơn tĩnh điện là dòng sản phẩm tủ văn phòng, tủ gia đình với thiết kế khung làm từ thép tấm dập tạo hình lắp ráp. Bề mặt tủ sắt sơn tĩnh điện được ứng dụng công nghệ sơn phủ tĩnh điện tạo nên độ cứng cáp, bền chắc và hạn chế trầy xước. 

Tủ sắt sơn tĩnh điện có tốt không?

Thông thường đối với các dòng tủ gỗ ép công nghiệp phủ MFC hoặc phủ Laminate có mức giá giao động từ 5 - 7 triệu, với tuổi thọ trung bình khoảng 10 năm. Đối với tủ gỗ tự nhiên thì có độ bền cao, nhưng mức giá cũng cao, trên 10 triệu đồng. 

Đối với dòng tủ sắt sơn tĩnh điện người tiêu dùng chỉ cần bỏ ra khoảng 2 - 4 triệu đã có thể sở hữu sản phẩm chất lượng với mẫu mã đẹp. Hơn thế, tuổi thọ trung bình của các sản phẩm tủ sắt sơn tĩnh điện giao động từ 10 - 20 năm. Tính chi tiết ra thì mỗi năm bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 200 nghìn đồng để dùng tủ thôi đó. 

Đến đây chắc là bạn đã tự trả lời được tủ sắt sơn tĩnh điện có tốt không rồi. Nó cực kỳ phù hợp với những gia đình muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo độ bền của sản phẩm.

Ưu điểm của các dòng tủ sắt sơn tĩnh điện là gì?

Liệu tủ sắt sơn tĩnh điện có tốt không năm 2022?

Liệu tủ sắt sơn tĩnh điện có tốt không năm 2022?

Ngoài giá rẻ thì tủ sắt sơn tĩnh điện được nhiều gia đình, doanh nghiệp lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm. Với công nghệ sơn tĩnh điện dễ dàng làm sạch, không cần sơn lót, quy trình sơn nhanh chóng và đơn giản giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Tủ sắt sơn tĩnh điện có chất lượng tốt, độ bền cao

Không chỉ tủ sắt sơn tĩnh điện mà các dòng nội thất gia đình và nội thất văn phòng sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện có chất lượng và tuổi thọ vượt trội hơn hẳn so với các dòng chất liệu khác. Với lớp sơn tĩnh điện dày, bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng tủ han gỉ hay bị giãn nở, biến dạng gì. 

Ngoài ra, lớp sơn tĩnh điện chống lại sự ăn mòn do thời tiết, môi trường và các hóa chất, dung môi tẩy rửa. Việc lựa chọn dòng sản phẩm này đối với khí hậu nóng ẩm quanh năm như Việt Nam hoàn toàn phù hợp. 

Tủ sắt sơn tĩnh điện có giá thành thấp

Như chúng tôi đã phân tích ở trên, sản phẩm này có giá thành tốt hơn so với các sản phẩm cùng công dụng khác. Giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm tối ưu chi phí mà vẫn có thể đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ.

Tủ sắt sơn tĩnh điện có tính ứng dụng linh hoạt

Tủ sắt sơn tĩnh điện hiện nay đa dạng về mẫu mã, kích thước và công năng. Tham khảo các dòng tủ như: Tủ quần áo gia đình, tủ locker, tủ đựng hồ sơ, tủ văn phòng… 

Hiện nay công nghệ và kỹ thuật sơn tĩnh điện ngày càng phát triển, màu sơn ngày càng đa dạng và phù hợp với nhiều không gian, sở thích của người tiêu dùng. Điều này mang đến đa dạng sự lựa chọn cho người mua tủ.

Tủ sắt sơn tĩnh điện an toàn cho sức khỏe người dùng

Tủ sắt tĩnh điện đạt các tiêu chuẩn về an toàn môi trường

Tủ sắt tĩnh điện đạt các tiêu chuẩn về an toàn môi trường

Sản phẩm này sử dụng chất liệu và công nghệ sơn tiên tiến, hiện đại nhằm đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe và môi trường sống. Tủ sắt sơn tĩnh điện không có mùi khó chịu, không gây kích ứng da và không bay màu, loang màu. Trong quy trình sơn tĩnh điện đòi hỏi các tiêu chuẩn nhất định về an toàn môi trường. 

Vừa qua là bài chia sẻ những thông tin về tủ sắt tĩnh điện, hãy nhanh tay nhấc máy và liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

  1. Điện thoại: 0945.801.686 Mrs: Diệu - CSKH: 0242.2359.888
  2. Email:Tongkhonoithatvanphong@gmail.com
  3. Website:http://tongkhonoithatvanphong.com

Mọi thắc mắc của các bạn sẽ được tổng hợp và giải đáp nhanh chóng nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem