NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Giải đáp: Bàn làm việc bằng gỗ ép tốt không?

Bàn làm việc bằng gỗ ép tốt không? Với thiết kế đa dạng cùng màu sắc ấn tượng, đặc biệt là giá thành rẻ - bàn làm việc bằng gỗ ép được sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, để đánh giá toàn diện sản phẩm này có tốt hay không thì cùng tongkhonoithatvanphong.com tìm hiểu nhé.

Gỗ ép công nghiệp là gì?

Gỗ ép được sản xuất từ các loại gỗ như: Bạch đàn, cao su, keo…dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến. Thịt gỗ được băm nhỏ hoặc nghiền nát kết hợp với các loại keo chuyên dụng và ép thành các tấm gỗ với kích thước khác nhau.

Gỗ ép được sử dụng nhiều trong nội thất hiện nay

Gỗ ép hay còn gọi là gỗ công nghiệp là tên gọi chung của một loại vật liệu. Nhiều người không biết nên lầm tưởng đây là hai chất liệu khác nhau nhưng thực chất hai tên gọi này là một. Vì vậy, gọi bàn làm việc gỗ ép, bàn làm việc văn phòng gỗ ép… đều nói đến cùng một dòng bàn làm việc được sản xuất từ ​​gỗ công nghiệp.


Góc giải đáp: Bàn làm việc bằng gỗ ép tốt không?

Bàn làm việc bằng gỗ ép là sản phẩm có độ phủ rộng khắp từ phân khúc bình dân cho đến cao cấp. Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu có mình một chiếc bàn làm việc từ gỗ công nghiệp đẹp. Tuy nhiên để đánh giá khách quan sản phẩm này có tốt hay không cùng xét các yếu tố sau nhé.

Bàn làm việc bằng gỗ ép có mẫu mã đẹp và phong phú

Hỏi - đáp: Bàn làm việc bằng gỗ ép tốt không?

Với nguồn nguyên liệu phong phú, đặc điểm dễ tạo hình nên các sản phẩm bàn làm việc gỗ công nghiệp có mẫu mã vô cùng đa dạng. Gỗ công nghiệp có các tấm gỗ lớn, liền mạch (điều mà gỗ tự nhiên khó làm được).

Các nhà sản xuất có thể tạo ra những thiết kế đẹp mắt từ đơn giản đến phức tạp với những đường nét, đường cong đẹp mắt, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Bạn có thể chọn bàn làm việc chân sắt mặt gỗ công nghiệp thiết kế tối giản hoặc bàn đa năng có chân tủ kèm theo,...Cầu kỳ hơn là những mẫu bàn làm việc có cả vách ngăn, bàn. Bàn giám đốc hình chữ L hay tân cổ điển có kết cấu đa năng,…

Ngoài ra thì màu sắc của bàn làm việc bằng gỗ ép cũng đa dạng. Bởi gỗ công nghiệp được hoàn thiện vẻ ngoài bằng lớp phủ bề mặt như: Laminate, melamine, veneer,...Tùy vào mỗi loại vật liệu bề mặt sử dụng có màu sắc cực kỳ đa dạng từ các tông màu đơn sắc (trắng, đen, xám, vàng,...), màu vân gỗ cho đến cả các màu ánh kim, màu giả đá. 

Sản phẩm có độ bền cao

Sản phẩm có độ bền cao

Mặc dù độ bền không bằng gỗ tự nhiên, nhưng gỗ ép có thêm các chất phụ gia, đặc biệt là keo nên khả năng chống cong vênh, chống mối mọt tốt hơn gỗ tự nhiên. Các mẫu bàn làm việc gỗ ép được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo quy trình tiêu chuẩn nên có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. 

Ngoài ra, lớp sơn phủ bề mặt được gia công tỉ mỉ, bề mặt được phủ lớp sơn bóng PU hoặc melamine cao cấp làm tăng độ bền, chống ẩm mốc, trầy xước tốt, dễ dàng vệ sinh bàn. 

Sản phẩm dễ dàng tháo rời và di chuyển

Một ưu điểm khác của gỗ ép so với gỗ tự nhiên là gỗ ép có trọng lượng nhẹ hơn nhiều. Bàn làm việc bằng gỗ ép được liên kết với nhau bằng hệ thống ốc vít cao cấp nên dễ dàng tháo lắp và di chuyển. 

Khả năng liên kết bắt vít của gỗ công nghiệp cũng tốt hơn, độ bám dính cao. Có thể đảm bảo sự liên kết chắc chắn và độ bền cao cho sản phẩm. 

Sản phẩm có giá cả hợp lý

Bàn bằng gỗ ép rẻ hơn nhiều so với bàn làm việc gỗ nguyên khối. Trong khi đó, chất lượng vẫn được đánh giá tốt, mẫu mã đẹp và đa dạng hơn. 

Bàn làm việc bằng gỗ ép có giá cả hợp lý

Bàn làm việc bằng gỗ ép tốt không? Thật sự đây là sản phẩm có mẫu mã đa dạng, tốt trong tầm giá mà bạn nên tham khảo. 

Mua nội thất The One chất lượng, giá tốt tại Tổng kho nội thất văn phòng

Tổng kho nội thất văn phòng chuyên phân phối nội thất The One, ngoài ra đơn vị cũng có các sản phẩm của: Nội thất 190, nội thất Fami (Lufa), nội thất Xuân Hòa, nội thất nhập khẩu,...

Đơn vị có chính sách bảo hành dài hạn, chính sách hậu mãi bảo trì trọn vòng đời sản phẩm. Tổng kho nội thất văn phòng giao hàng tận nhà trên 63 tỉnh thành, tư vấn tận tình 24/7 chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Vậy bàn làm việc bằng gỗ ép tốt không? Giờ thì chắc bạn đã tự trả lời được cho mình câu hỏi này rồi. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về sản phẩm liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn và báo giá các sản phẩm nội thất cao cấp và chính xác nhất.

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem