NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Ghế học sinh điều chỉnh độ cao có ưu điểm gì?

Ghế học sinh điều chỉnh độ cao ngày càng được ưa chuộng quý phụ huynh ưu tiên lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật. Cùng tổng kho nội thất Hà Nội khám phá và theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho bé nhà mình một mẫu ghế phù hợp nhất nhé!

Ưu điểm riêng biệt ghế học sinh điều chỉnh độ cao

Thiết kế thông minh, tiện lợi 

Ghế học sinh điều chỉnh độ cao là một thiết kế thông minh mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Sản phẩm có ưu điểm vượt trội khi có thể điều chỉnh độ cao tùy ý linh hoạt. Đảm bảo phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của từng bé. Từ đó tạo tư thế thoải mái, thư giãn cho trẻ. 

Ghế học sinh điều chỉnh độ cao với nhiều ưu điểm vượt trội

Thao tác thực hiện cực kỳ đơn giản là tháo chốt, đẩy chân ghế lên xuống rồi chốt chặt lại. Thật tiện lợi để điều chỉnh ghế phù hợp với tư thế của bé. Giúp nâng cao hiệu quả và năng suất học tập tốt nhất.

Bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ

Đây là giải pháp hoàn hảo giúp trẻ có chỗ ngồi học tập chắc chắn để đọc sách, viết chữ hay vẽ tranh một cách thoải mái. Ngoài ra còn tránh được các nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và bệnh lý học đường như vẹo cột sống, cận thị… Mà nguyên nhân chính là do tư thế hay độ cao ngồi học không phù hợp. 

Thiết kế màu sắc đa dạng

Thiết kế màu sắc tươi sáng, bắt mắt cùng những nhân vật hoạt hình dễ thương để tăng tinh thần học tập cho bé. Bố mẹ có thể kết hợp trang trí các đồ vật hay món đồ chơi tạo không gian học tập thú vị, đầy tính thẩm mỹ. 

Các mẫu ghế học sinh điều chỉnh độ cao phổ biến

Ghế học sinh GHS03-1

Ghế học sinh GHS03-1 có thể điều chỉnh độ cao

Mặt ghế và đệm tựa ghế mút PVC êm ái, chống thấm nước tốt. Khung ghế chắc chắn với chất liệu sơn tĩnh điện chống cháy, chống hoen gỉ. Chân ghế điều chỉnh được độ cao sao cho phù hợp với chiều cao và tư thế ngồi của bé. Bố mẹ có thể yên tâm về tuổi thọ cũng như chất lượng của sản phẩm ghế học sinh điều chỉnh độ cao này.

Ghế học sinh GHS20-1

ghế học sinh GHS20-1


Ghế học sinh điều chỉnh độ cao mã GHS20-1

Ghế GHS20-1 là dòng sản phẩm thuộc nội thất Hòa Phát bán chạy nhất hiện nay. Mặt ghế và phần đệm từ gỗ công nghiệp phủ melamine có khả năng chống trầy xước, chống cháy và chống thấm nước cực kỳ hiệu quả. Chân ghế được làm bằng inox phủ sơn tĩnh điện chất lượng. 

Ghế học sinh GHS20-4

Ghế học sinh GHS20-4

Ghế học sinh điều chỉnh độ cao GHS20-4 được đánh giá rất tốt trên thị trường hiện nay. Kích thước sản phẩm phù hợp với trẻ có độ tuổi từ mẫu giáo lớn cho tới tiểu học. Bàn ghế đều có thể điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp nhất với chiều cao của từng bé. Giúp quý phụ huynh tiết kiệm được một khoản chi phí mua bàn mới khi bé cao lên mỗi ngày.

Ghế học sinh GHS29

Ghế học sinh GHS29 được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, thiết kế độc đáo và bắt mắt. Sản phẩm phù hợp với các bé độ tuổi học tiểu học. 

Ghế học sinh GHS29 màu sắc bắt mắt, thiết kế thu hút

Đệm ngồi và đệm lưng bằng chất liệu gỗ Melamine cao cấp in hình nhân vật hoạt hình yêu thích. Bàn ghế có khả năng điều chỉnh được độ cao phù hợp với trẻ. Thiết kế khung uốn cong để bé ngồi được thoải mái hơn. Khung ghế còn có đánh dấu cụ thể về kích thước để phụ huynh dễ dàng lựa chọn vị trí lưng và đệm phù hợp nhất cho trẻ.

Ghế học sinh điều chỉnh độ cao mang đến rất nhiều ưu điểm và lợi ích vượt trội cho người dùng. Sản phẩm giúp đảm bảo tư thế học tập hiệu quả, tránh các ảnh hưởng xấu cũng như các bệnh lý học đường phổ biến. 


Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem