NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Ưu điểm của module bàn làm việc Xuân Hòa là gì?

Để giúp cho nhân viên tăng cường sự tập trung trong công việc module bàn làm việc Xuân Hòa được nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng nhằm tạo một không gian làm việc riêng tư nhưng vẫn gắn bó, kết nối các nhân viên với nhau.

Thông tin cấu tạo module bàn làm việc

Module bàn làm việc được hiểu là một không gian làm việc được phân khu. Với mỗi module được cấu thành từ bàn làm việc và vách ngăn. Vách ngăn có thể được làm bằng gỗ, kính, nhôm hoặc vách ngăn nỉ…

Sự tiện lợi của module bàn làm việc

Module bàn làm việc thiết kế khá đơn giản nhưng lại tập trung nhiều vào sự tiện dụng nhằm đáp ứng cao các tính năng trong công việc. Sử dụng module làm việc sẽ tiết kiệm được tối đa diện tích văn phòng.

Module bàn làm việc có hai dạng chính là dạng xoay tròn và dạng thẳng hàng. Dạng xoay tròn là dạng ghép bàn quay về một trụ ở giữa để nhân viên làm việc sẽ ngồi đối diện với nhau. Tất nhiên, vách ngăn không thể thiếu với kiểu thiết kế module này. Việc sử dụng vách ngăn sẽ giúp nhân viên tập trung cao hơn trong công việc.

Ưu điểm của module bàn làm việc nội thất Xuân Hòa

Sản phẩm module Xuân Hòa có một số ưu điểm nổi bật sau:

  • Không gian làm việc được tiết kiệm tối đa: Nếu văn phòng của bạn có diện tích khiêm tốn hoặc số lượng nhân viên khá đông thì thay vì dùng những mẫu bàn làm việc đơn lẻ, hệ thống module bàn làm việc 2, 4 hoặc 6 người sắp xếp liền nhau cùng với hộc tài liệu sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích văn phòng mà bàn làm việc lại luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Module bàn làm việc có nhiều ưu điểm

  • Sự chuyên nghiệp, đồng bộ trong công việc: Module bàn làm việc Xuân Hòa được thiết kế đồng bộ cả về kiểu dáng và màu sắc, chất liệu sản phẩm. Tạo sự định hình chắc chắn theo thời gian, sự hài hòa chuyên nghiệp cho cả văn phòng. Chưa hết, hệ module bàn làm việc còn có vách ngăn giúp gắn bó nhân viên trong văn phòng với nhau.

  • Tăng hiệu suất làm việc: Kiểu thiết kế module giúp cho nhân viên trong cùng một nhóm nhỏ dễ dàng trao đổi, thảo luận nhờ đó mà tính đoàn kết, hiệu suất trong công việc tăng cao hơn.

  • Tính riêng tư được đảm bảo: Mặc dù thuận lợi cho nhân viên trao đổi, gắn kết với nhau nhưng module bàn làm việc Xuân Hòa vẫn đảm bảo tính riêng tư cho mỗi người. Module bàn làm việc góp phần tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp hơn và ngăn nắp hơn.

  • Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã: Sản phẩm đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và nhu cầu cho người dùng. Khách hàng có thể cân đối để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Lý do bạn nên chọn mua sản phẩm của Xuân Hòa

Có rất nhiều thương hiệu sản xuất, cung cấp sản phẩm module bàn làm việc nhưng chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua sản phẩm module của Xuân Hòa. Bởi các sản phẩm của Xuân Hòa đều được sản xuất trên dây chuyền, máy móc, công nghệ hiện đại.

Kiểu thiết kế module bàn làm việc đơn giản

Hầu hết tất cả các sản phẩm của Xuân Hòa đều được kiểm soát nghiêm ngặt dưới đôi tay của đội ngũ kỹ sư lành nghề, để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay khách hàng. Gần 30 năm hình thành và phát triển, Xuân Hòa nỗ lực không ngừng, ghi những dấu ấn tốt trong lòng người tiêu dùng.

Nếu bạn đang cần mua module bàn làm việc Xuân Hòa thì đừng bỏ qua công ty tổng kho nội thất chúng tôi. Với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, chế độ bảo hành với mọi sản phẩm. Giao dịch nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng thanh toán dưới nhiều hình thức. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ lựa chọn và tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất với kinh tế và diện tích văn phòng của mình.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG KHO NỘI THẤT

  1. Địa chỉ: Số 19 ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  2. Hotline: 0945.801.686 - 0943.367.357
  3. Website: https://www.tongkhonoithatvanphong.com/
  4. Email: tongkhonoithatvanphong@gmail.com

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem