NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Phân biệt sản phẩm chính hãng Hòa Phát dễ dàng

Hòa Phát là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nội thất như bàn ghế, tủ, thiết bị y tế,.... Chính vì vậy, sản phẩm Hòa Phát thường bị đạo nhái làm ảnh hưởng đến chất lượng đến tay người tiêu dùng. Do đó, nội thất HT xin chia sẻ đến quý khách những thông tin để có thể phân biệt được các sản phẩm nội thất Hòa Phát.


Sản phẩm chính hãng Hòa Phát là gì?

Sản phẩm chính hãng Hòa Phát là tất cả các sản phẩm đang phân phối trên thị trường do chính công ty cổ phần nội thất Hòa Phát sản xuất. Mọi sản phẩm này đều có tem chống giả hàng nhái và được bảo hành 12 tháng áp dụng theo quy định bảo hành của công ty.

Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ sản phẩm chính hãng Hòa Phát:

Tất cả sản phẩm của nội thất Hòa Phát được sản xuất từ nhà máy của công ty, sau đó tập hợp lại tại tổng kho Hòa Phát và vận chuyển đến các hệ thống đại lý phân phối rồi đến tay người mua hàng. Chính vì vậy, chỉ có các nhà phân phối được ủy quyền giấy chứng nhận đại lý của Hòa Phát mới được phép phân phối các sản phẩm chính hãng Hòa Phát. 

san-pham-chinh-hang-hoa-phat

Tem chống giả của sản phẩm Hòa Phát

Do đó, khi mua sản phẩm của Hòa Phát, quý khách có quyền yêu cầu nhà phân phối cung cấp giấy chứng nhận ủy quyền để chứng minh rằng mình đang bán sản phẩm chính hãng Hòa Phát.


Kiểm tra chất lượng sản phẩm chính hãng Hòa Phát 

Mọi sản phẩm nội thất Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến, đảm bảo mọi tiêu chuẩn về quốc tế về ISO 9001: 2008. Bởi vậy, tất cả sản phẩm chính hãng Hòa Phát đều có chất lượng cao, bền đẹp, chi tiết sắc nét. Đây cũng là căn cứ để đánh giá chất lượng sản phẩm làm giả thương hiệu Hòa Phát. 

san-pham-chinh-hang-hoa-phat

Sản phẩm đạt chuẩn tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Hậu quả khi mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái

Đối với các sản phẩm nội thất Hòa Phát bị đạo nhái đến tay người tiêu dùng sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm. Cụ thể, hậu quả đáng tiếc nhất cho khách hàng chính là sử dụng sản phẩm kém chất lượng là tuổi thọ sản phẩm thấp, gây thiệt hại về sức khỏe nếu xảy ra hư hỏng, gãy vỡ trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, nếu khách hàng không may sử dụng sản phẩm nhựa kém chất lượng, chúng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng nếu sử dụng trong thời gian dài.

Đối với sản phẩm thép Hòa Phát bị đạo nhái, hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho khách hàng khi sử dụng trong thi công. Vật liệu xây dựng là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng công trình. Nếu lựa chọn nhầm sản phẩm thép Hòa Phát bị làm giả, tuổi thọ của công trình sẽ giảm, gây thiệt hại nặng nề về nền kinh tế.


Những mẹo đơn giản để phân biệt sản phẩm chính hãng Hòa Phát

Nội thất HT xin chia sẻ những bí quyết để phân biệt sản phẩm chính hãng Hòa Phát dưới đây.

  • Cách 1: Khách hàng chiếu đèn tia cực tím UV lên tem, cụm logo của sản phẩm, sẽ phát quang chuyển thành màu đỏ. Bên cạnh đó, mã kí tự "HP xx” sẽ phát quang chuyển thành ánh sáng xanh nổi bật. 

san-pham-chinh-hang-hoa-phat

Chiếu tia UV khi kiểm tra thật giả sản phẩm Hòa Phát

  • Cách 2: Khách hàng kiểm tra bằng tính năng quét mã QR như Zalo, Viber, Facebook, để kiểm thực nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Khi đó, ứng dụng sẽ chuyển đến trang web chính thức của công ty Hòa Phát. 

san-pham-chinh-hang-hoa-phat

Quét QR khi kiểm tra nguồn gốc xuất xứ sản phẩm Hòa Phát

  • Cách 3: Nhận diện tem bằng trực quan: Tất cả sản phẩm chính hãng Hòa Phát đều có tem đảm bảo chất lượng và mỗi loại sản phẩm khác nhau đều có vị trí dán tem nhất định. 

Ví dụ: 

  • Ghế xoay có tem vỡ được dán trên thành củ cần hơi

  • Ghế chân quỳ có tem vỡ được dán trên phần trước của ống thép

  • Ghế da may kèm tem thêu chữ "Hòa Phát” được may kèm theo đường viền của ghế.

  • Bàn gỗ có tem vỡ được dán dưới mặt bàn hoặc mép bàn bên trái

  • Tủ sắt có tem vỡ được dán bên trong thành tủ. Ngoài ra, tủ sắt dập chìm hình sư tử tem vỡ lại được dán ở nóc tủ.

  • Tủ gỗ có tem vỡ dán phía bên trong thành tủ hoặc trên đỉnh của tủ.

  • Ngoài ra, các sản phẩm đồ gỗ được dán cạnh bằng máy dán tự động và máy gọt cạnh tự động nên chất lượng mép dán tốt hơn và các cạnh nhựa được bo tròn đều tinh tế.

  • Đặc biệt, tem của các sản phẩm được đánh số chạy nên các tem không trùng số lẫn nhau. 


Chúng ta hãy là những người tiêu dùng thông minh, biết phân biệt lựa chọn sản phẩm chính hãng Hòa Phát để được trải nghiệm chất lượng tốt của thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Xem thêm sản phẩm chính hãng của Tổng kho nội thất tại đây: Tổng kho nội thất văn phòng (tongkhonoithatvanphong.com)


Thông tin chi tiết:

Công ty TNHH Tổng kho nội thất

Địa chỉ: Số nhà 19 ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0945.801.686 - 0943.367.357

Website: https://tongkhonoithatvanphong.com/ 

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem