NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Những ưu điểm của bàn làm việc có vách ngăn là gì?

Vách ngăn giúp cho nhân viên tập trung cao hơn trong công việc, thể hiện tính tiện nghi sự chuyên nghiệp. Ưu điểm của bàn làm việc có vách ngăn còn đem đến nhiều lợi ích cho người dùng. Nhất là với tình hình dịch covid diễn ra phức tạp hiện nay, mọi người cần đảm bảo khoảng cách an toàn trong môi trường làm việc.

Vì sao nên sử dụng bàn làm việc văn phòng có vách ngăn?

Các sản phẩm nội thất như vách ngăn bàn làm việc là thiết bị nội thất quen thuộc của dân văn phòng. Vách ngăn được dùng để phân chia khu vực, không gian cho nhân viên làm việc. Một bàn làm việc có thể phân chia thành 2, 4 hoặc 6 tùy vào diện tích văn phòng.

Bàn làm việc có vách ngăn thể hiện tính chuyên nghiệp trong công việc

Thiết kế này mang lại sự tiện lợi cho người dùng bởi nhiều tính năng như tiết kiệm không gian làm việc. Sự phân chia khu vực vừa thể hiện tính chuyên nghiệp vừa tạo điều kiện cho nhân viên làm việc hiệu quả, đạt năng suất cao hơn.

Những ưu điểm của bàn làm việc có vách ngăn là gì?

Bàn làm việc sử dụng vách ngăn có một số ưu điểm không thể bỏ qua như:

  • Tạo không gian riêng tư cho nhân viên: Ưu điểm của bàn làm việc có vách ngăn chính là tạo cho nhân viên một khu làm việc riêng đầy riêng tư. Đây chính là một trong những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng, đó là thiết kế mở. Giúp cho căn phòng trở nên thông thoáng không bị bí bách, ngột ngạt. Nhân viên có được sự tập trung cao độ trong công việc nhưng không làm mất đi sự kết nối, tương tác với các nhân viên khác trong phòng.

  • Tăng tính chuyên nghiệp, thẩm mỹ trong văn phòng: Thiết kế vách ngăn giúp tạo môi trường làm việc trở nên chuyên nghiệp, ngăn bàn làm việc khoa học, gọn gàng. Nếu như trước đây, mỗi khi muốn trao đổi thông tin thì nhân viên phải di chuyển vị trí gây mất trật tự, ảnh hưởng đến người khác. Thì giờ đây, khi sử dụng vách ngăn, tập trung theo phân khu sẽ giúp việc trao đổi thuận tiện hơn.

  • Sự linh hoạt cao: Đa phần, vách ngăn hiện nay đều có tính linh hoạt, có thể di chuyển khi cần thiết. Nhất là với một số loại vách ngăn có thể điều chỉnh được kích thước.

  • Tiết kiệm diện tích, giúp thông thoáng phòng làm việc: Bàn làm việc kèm vách ngăn là một giải pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm diện tích. Nhân viên sẽ có thêm diện tích để sử dụng sắp xếp vật dụng, bàn làm việc gọn gàng, ngăn nắp, giúp người dùng thuận tiện trong quá trình lấy đồ hay tìm đồ. Chưa kể, vách ngăn hiện nay được thiết kế vừa phải tạo một không gian làm việc rất thông thoáng, dễ chịu.

Bàn làm việc có vách ngăn có nhiều ưu điểm

Một số mẫu chất liệu bàn làm việc có vách ngăn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu vách ngăn làm việc được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, chất liệu nỉ hay kính cường lực:

  • Bàn làm việc chất liệu gỗ: Ưu điểm của vách ngăn bàn làm việc bằng gỗ chính là chi phí thấp, kích thước, màu sắc đa dạng và dễ dàng thi công. Vách ngăn bằng gỗ kết hợp bàn làm việc tạo nên sự đồng nhất cũng như tăng độ thẩm mỹ, độ bền cho sản phẩm.

  • Bàn làm việc vách ngăn kính: Vách ngăn bằng kính có nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm được lắp đặt trên mặt bàn có chiều cao thấp hoặc lửng. Vách kính tạo cho nhân viên làm việc một không gian thoáng đãng, thoải mái, tạo tính độc lập mà vẫn tăng cường sự kết nối, tương tác giữa nhân viên với nhau.

  • Bàn làm việc có vách ngăn nỉ: Chất liệu nỉ là sản phẩm có giá thành rẻ hơn hẳn so với gỗ và kính. Màu sắc của sản phẩm vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, chất liệu này lại rất dễ bám bụi, có độ bền thấp hơn, nên cần thường xuyên vệ sinh cẩn thận.

Một số chất liệu của vách ngăn

Và còn rất nhiều vách ngăn được làm từ nhiều chất liệu khác. Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn tìm hiểu cũng như muốn biết nhiều hơn về ưu điểm bàn làm việc có vách ngăn thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG KHO NỘI THẤT

  1. Địa chỉ: Số 19 ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  2. Hotline: 0945.801.686 - 0943.367.357
  3. Website: https://tongkhonoithatvanphong.com/
  4. Email: tongkhonoithatvanphong@gmail.com

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem