NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Những lý do nên chọn mua nội thất thương hiệu Hòa Phát

Những lý do bạn nên chọn mua nội thất Hòa Phát

Tập đoàn Hòa Phát là sở hữu thương hiệu nội thất văn phòng, nội thất nhập khẩu ... đã và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vậy điều gì làm nên sự nổi bật cho các dòng sản phẩm nội thất này? Cùng Tổng kho Nội thất tìm hiểu những lý do cụ thể qua bài viết dưới đây! 

4 lý do nên chọn mua nội thất Hòa Phát

Thương hiệu nổi tiếng, uy tín

Tập đoàn Hòa Phát là đơnvị sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hòa Phát thuộc Top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất, Top 5 doanh nghiệp niêm yết có vốn điều lệ lớn nhất thị trường chứng khoán Việt Nam. Thương hiệu Hòa Phát ngày càng khẳng định được đẳng cấp vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nội thất tại Việt Nam.

Xem thêm:

  1. Các sản phẩm: nội thất Hòa Phát
  2. Các sản phẩm: Nội thất Xuân Hòa
  3. Các sản phẩm: Nội thất 190

Các sản phẩm nội thất tập đoàn Hòa Phát luôn có vị thế cao trên thị trường Việt

Thế mạnh uy tín về thương hiệu và kinh nghiệm, bất kỳ sản phẩm nội thất nào của Hòa Phát khi ra mắt thị trường đều lập tức có được sự quan tâm và đón nhận đông đảo từ phía người tiêu dùng.

Chất lượng tốt, thiết kế đẹp 

Tất cả các sản phẩm nội thất đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại. Mọi quy trình được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia giàu chuyên môn và kinh nghiệm. Mẫu mã trước khi bày bán trên thị trường đều phải trải qua kiểm định cực kỳ khắt khe và nghiêm ngặt từ các tổ chức, cơ quan có thẩm quyền. Vậy nên đảm bảo được cả hai yếu tố về độ an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.

Đa dạng mẫu mã, chủng loại

Mẫu mã, chủng loại phong phú là điểm cộng tiếp theo giúp tập đoàn Hòa Phát được đông đảo khách hàng tin tưởng và yêu thích lựa chọn. Danh mục các sản phẩm nội thất vô cùng khổng lồ, gồm cả nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất trường học, nội thất khu công cộng,… Trong mỗi nhóm nội thất lại có hàng chục, hàng trăm sản phẩm khác nhau đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. 

Tập đoàn Hòa Phát có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại

Giá thành hợp lý

Chính bởi sự đa dạng, phong phú của các loại sản phẩm nên rất khó để có thể liệt kê giá thành của từng sản phẩm. Tuy nhiên theo đánh giá chung, giá thành của nội thất Hòa Phát khá phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình Việt. Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá thành hợp lý và chất lượng tốt chính là lý do mà nội Hòa Phát có thể phát triển vững vàng, mạnh mẽ hơn 20 năm qua trên thị trường nội thất khắc nghiệt.

Địa chỉ cung cấp nội thất Hòa Phát uy tín, chất lượng

Công ty TNHH thương mại tổng kho nội thất là đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các dòng nội thất của tập đoàn Hòa Phát. Sản phẩm nội thất có chất lượng vượt trội đi kèm mức giá cạnh tranh. Chúng tôi cam kết luôn nỗ lực mang lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng. Cụ thể như sau:

Tổng kho Nội thất - chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín, chất lượng


  • Giá thành cạnh tranh, mọi sản phẩm đều có báo giá niêm yết rõ ràng.

  • Sản phẩm nội thất chính hãng, chất lượng đảm bảo tuyệt đối.

  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề.

  • Đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại sản phẩm.

  • Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt mọi lúc mọi nơi.

  • Các chế độ hậu mãi tuyệt vời. Chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm kịp thời, đúng lúc nếu có bất kỳ sự cố phát sinh.

Trên đây là những lý giải cụ thể tại sao tập đoàn Hòa Phát nhiều năm qua luôn được yêu thích và giữ vững đẳng cấp vị thế hàng đầu trên thị trường nội thất Việt Nam. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc về giá cả và chất lượng các dòng sản phẩm nội thất, vui lòng liên hệ đến Tổng kho Nội thất để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng!

Thông tin chi tiết:

  1. Công ty TNHH thương mại tổng kho nội thất
  2. Địa chỉ: Số nhà 19 ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  3. Hotline: 0945.801.686 - 0943.367.357
  4. Website: https://www.tongkhonoithatvanphong.com/ 

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
W2800 x D2000 x H760 mm
10.562.200 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem