NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Những kiểu táp đầu giường hot nhất hiện nay

Táp đầu giường cùng giường ngủ là bộ đôi không thể thiếu cho không gian phòng ngủ của bạn. Kích thước tiêu chuẩn thế nào và có những kiểu táp nào phổ biến nhất hiện nay? Hãy cùng tổng kho văn phòng tìm hiểu và khám phá trong bài chia sẻ này nhé!


Táp đầu giường là gì?

Táp đầu giường còn được gọi là tab đầu giường hay tủ đầu giường. Sản phẩm được xem là cặp bài trùng hòa hợp với giường ngủ. Vị trí đặt ở phía đầu và hai bên giường ngủ. Nó có chức năng như một chiếc tủ đựng tiện nghi, hữu ích.

Táp đầu giường là sản phẩm sở hữu nhiều lợi ích vượt trội


Mặt trên sản phẩm hường được ứng dụng như một chiếc bàn nhỏ. Được gia chủ sử dụng để đặt đèn ngủ, đồng hồ báo thức, khung ảnh,.. Phần hộc tủ hay ngăn tủ có thể đựng các món đồ cá nhân cần thiết. Bố trí táp đầu giường vừa đảm bảo tính tiện nghi vừa nâng tầm thẩm mỹ cho căn phòng.

Kích thước tiêu chuẩn táp đầu giường

Táp đầu giường thường đi kèm với giường ngủ nên kích thước của nó cũng phụ thuộc vào thiết kế giường ngủ. Ngoài ra, còn phải dựa vào không gian, diện tích phòng ngủ để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

 

Các kích thước tiêu chuẩn (rộng x dài x cao) của táp đầu giường phổ biến nhất hiện nay là:

  • Kích thước loại nhỏ: 0.5 x  0.4 x 0.46 (m)

  • Kích thước loại thường: 0.55 x  0.45 x 0.6 (m)

  • Kích thước loại lớn: 0.65 x  0.5 x 0.7 (m)


Những kiểu táp đầu giường phổ biến hiện nay

Thị trường nội thất phòng ngủ vô cùng sôi động với nhiều mẫu mã, chủng loại sản phẩm khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và phong cách kiến trúc mà ra đời đa dạng các thiết kế táp đầu giường. Một số kiểu táp nổi bật, phổ biến hiện nay như:

Phong cách hiện đại

Đặc trưng chính của phong cách này là hướng đến sự đơn giản. Thiết kế tối giản, bỏ qua toàn bộ các chi tiết rườm rà. Thay vào đó là những đường nét sắc sảo, dứt khoát nhưng không kém phần tinh tế. Qua đó thể hiện rõ gu thẩm mỹ hiện đại, trẻ trung, cá tính của gia chủ.

 

Phong cách táp đầu giường hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Phong cách cổ điển

Mẫu táp đầu giường này thu hút bởi những đường nét chạm khắc công phu, tỉ mỉ. Vừa mềm mại, uyển chuyển lại vừa có sự dứt khoát, mạnh mẽ. Những đường viền sắc nét, các chi tiết tay cầm hay chân kệ đều được các nghệ nhân trau chuốt, sáng tạo. Kiểu dáng, họa tiết trên táp đa dạng, bắt mắt.

 

Thiết kế tủ đầu giường theo phong cách cổ điển bắt mắt

Phong cách tân cổ điển

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách đơn giản hiện đại và quyền quý cổ điển. Chính vậy sản phẩm theo phong cách này nhận được đông đảo sự ưa chuộng. Táp phù hợp với nhiều lối thiết kế nội thất khác nhau. Không những đáp ứng tính tiện lợi mà còn thỏa mãn tối đa thị hiếu mọi khách hàng.

 

Tab đầu giường với phong cách tân cổ điển có sự tinh tế trong từng chi tiết

 

Phong cách Hàn Quốc

Mẫu này thường được đa phần các chị em yêu thích lựa chọn. Sức hút sản phẩm nằm ở sự tinh tế, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế gây được ấn tượng từ các chi tiết cửa kéo đẩy hay hộc tủ. Từ đó góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

Phong cách tab đầu giường Hàn Quốc ấn tượng, thu hút


Táp đầu giường với những ưu điểm nổi bật cần thiết cho không gian ngủ của bạn. Sản phẩm với thiết kế đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng. Nếu còn thắc mắc trong lựa chọn phong cách phù hợp, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để được hướng dẫn, tư vấn cụ thể hơn:


LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG MUA ĐỒ NỘI THẤT CAO CẤP CHÍNH HÃNG

Để có thể mua được các sản phẩm nội thất thương hiệu Hòa Phát, nội thất Xuân Hòa hàng nhập khẩu, chính hãng quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau.

  1. Địa chỉ: Số 19 ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  2. Hotline: 0945.801.686 - 0943.367.357
  3. Website: https://www.tongkhonoithatvanphong.com/
  4. Email: tongkhonoithatvanphong@gmail.com 
Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem