NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Mua tủ treo chìa khóa

Sự ra đời của tủ treo chìa khóa chính là phát minh giúp gạt bỏ vấn nạn khi tìm kiếm chìa khóa của chúng ta. Hãy cùng Tổng kho nội thất văn phòng tìm hiểu những lý do tại sao nên lựa chọn tủ chìa khóa qua bài viết dưới đây. 

Tủ treo chìa khóa là gì?

Vật dụng nội thất tủ để khóa dành cho những ai yêu thích sự gọn gàng, ngăn nắp và thuận tiện khi tìm kiếm chìa khóa nhà, văn phòng, trường học; là cứu tinh cho ai "mắc chứng” hay quên, luôn phải đi tìm chìa khóa của mình. Thông thường, tủ treo khóa có thiết kế mỏng, nhỏ gọn, thường được làm bằng chất liệu gỗ hoặc sắt. Cấu tạo bên trong thường chia thành các móc nhỏ để cố định lại các móc khóa, mật độ giữa các móc tùy thuộc vào kích thước và nhu cầu của người sử dụng. 

Tủ treo khóa có thiết kế đẹp, hiện đại

Kích thước của tủ thường có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, có thể dễ dàng vận chuyển. Kiểu dáng của tủ thường được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ về chi tiết. 

Ưu điểm của tủ treo chìa khóa 

Bởi những ưu điểm vượt trội của loại tủ này, người dùng đều luôn mong muốn sử dụng sản phẩm. Cùng khám phá ưu điểm của tủ treo khóa ngay dưới đây. 

Kiểu dáng thiết kế mang tính thẩm mỹ

Tủ đựng chìa khóa được thiết kế với phong cách đơn giản, hiện đại với những tông màu sang trọng. Khi đó, chúng ta dễ dàng kết hợp sản phẩm với những không gian khác nhau. Những mẫu mã khác nhau tạo ra sự đa dạng về kiểu dáng sản phẩm, từ đó bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của mình. 

Tủ đựng chìa khóa tiện lợi khi sử dụng

Thiết kế thông minh 

Tủ được thiết kế với hệ thống móc treo có khoảng cách hợp lý, thích hợp để bạn có thể dễ dàng lấy chìa khóa ra khi cần và tránh bị va đập giữa các chìa khóa với nhau. Việc bảo quản chìa khóa cũng trở nên dễ dàng hơn khi tủ có thiết kế khoa học như thế này. 

Giá cả hợp lý

Dù sở hữu chất lượng cao, nhưng mức giá của tủ đựng chìa khóa luôn hợp lý ở mức giá so với thị trường. Do vậy, sản phẩm luôn được nhiều người tin tưởng sử dụng mà không đắn đo về giá. 

Độ bền sản phẩm cao

Với chất liệu gỗ, sắt cao cấp, tủ treo chìa khóa đem đến một chất lượng tuyệt vời về tuổi thọ của sản phẩm. Thông thường tủ được sơn bằng loại sơn tĩnh điện, do đó độ bền sản phẩm luôn được đánh giá cao. Nó có thể thích nghi với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nước ta, khắc phục vấn đề oxy hóa, chống hoen gỉ,...

Độ bền của sản phẩm nội thất này tương đối cao

Mua tủ treo khóa ở đâu?

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ để chìa khóa. Tuy nhiên, chúng ta cần lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng. Bởi vấn đề hàng nhái đang trôi nổi nhiều trên thị trường, quý khách càng phải có những quyết định mua hàng thông minh. 

Tổng kho nội thất văn phòng tự hào là đơn vị cung cấp tủ treo chìa khóa uy tín, chất lượng. Chúng tôi làm việc luôn đặt yếu tố chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Sản phẩm của chúng tôi luôn được nhập khẩu chính hãng, luôn luôn đảm bảo về khâu nguồn gốc sản phẩm, từ đó, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn những kiểu mẫu tủ đựng chìa khóa phù hợp với nhu cầu của mình. 

Tổng kho nội thất văn phòng - cung cấp tủ đựng khóa chất lượng

Đội ngũ nhân viên của Tổng kho nội thất văn phòng luôn nhiệt tình tư vấn cho quý khách về thông tin sản phẩm, tính năng và chăm sóc sau mua hàng. Hơn nữa, chúng tôi luôn hỗ trợ vận chuyển cho các đơn hàng có giá trị theo quy định. Nhờ những tiêu chí khác biệt này, chúng tôi đã và đang chiếm trọng niềm tin của quý khách hàng trên khắp cả nước. 

Hy vọng với những ưu điểm của tủ treo chìa khóa, quý khách sẽ tin tưởng để trải nghiệm chất lượng của sản phẩm này. Tổng kho nội thất văn phòng luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn để quý khách chọn được sản phẩm ưng ý. 

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
W2800 x D2000 x H760 mm
10.562.200 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem