NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Mua tủ sơn tĩnh điện Hòa Phát

Tủ sơn tĩnh điện Hòa Phát là loại tủ phổ biến nhất hiện nay. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như giá thành rẻ, độ bền tốt và có tính thẩm mỹ cao, loại tủ này luôn được người dùng ưu tiên lựa chọn. Với nhiều kiểu dáng và công dụng khác nhau, tủ sơn tĩnh điện đang dần thay thế các loại tủ có chất liệu thông thường. 

Tham khảo thêm:

  1. Nội thất văn phòng 190
  2. Noi that van phong fami
  3. Tủ đựng tài liệu hòa phát

Tủ sơn tĩnh điện là gì?

Công nghệ phun sơn tĩnh điện được xem là phát minh được đánh giá cao trong công cuộc đổi mới ngành công nghiệp sơn nước. Sơn tĩnh điện tồn tại dưới 2 dạng: dạng khô (sơn bột) và dạng ướt (dung môi). Với các chất liệu như nhôm và sắt,... dạng sơn tĩnh điện khô được sử dụng nhiều nhất. 

tủ sơn tĩnh điện

Sơn tĩnh điện ứng dụng trên mọi vật dụng nội thất

Trên thị trường có nhiều dòng sơn như: sơn dầu, sơn PU,... tuy nhiên với các dòng nội thất như tủ quần áo hoặc tủ đựng hồ sơ và các loại tủ đa dụng khác, người ta thường sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện bởi ưu điểm vượt trội của nó, cụ thể là tủ sơn tĩnh điện Hòa Phát. Những loại tủ được sơn dầu thường dễ bị trầy xước và các bề mặt tủ thường không được nhẵn bóng. Mặt khác, sơn tĩnh điện lại khắc phục được nhược điểm này. Do đó, bề mặt sắt được bảo vệ tuyệt đối, đem lại chất lượng cao về tuổi thọ cũng như tính thẩm mỹ. 

Tủ tĩnh điện Hòa Phát

Tủ tĩnh điện Hòa Phát có nhiều kiểu dáng khác nhau


Tại sao nên mua tủ sơn tĩnh điện Hòa Phát?

Với sự ưa chuộng về sơn tĩnh điện của người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại, tủ sơn tĩnh điện Hòa Phát là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu mua sắm vật liệu nội thất. Cùng Tổng kho nội thất văn phòng điểm qua những ưu điểm của loại tủ này:

Điểm cộng từ chất liệu sơn tĩnh điện 

Chất liệu sơn tĩnh điện đem đến nhiều ưu điểm đầu tiên về giá cả vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, công nghệ sơn tĩnh điện dễ dàng lau chùi khi vệ sinh, không gặp vấn đề nhược điểm bám bụi vết bẩn. Quy trình sơn tĩnh điện không cần sơn lót nên rất tiết kiệm thời gian khi thi công, tiết kiệm được chi phí lẫn cả về nhân sự. Với những ưu điểm hội tụ trong sơn tĩnh điện, tủ Hòa Phát ngày càng chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng. 


Ưu điểm Tủ tĩnh điện Hòa Phát

Tủ tĩnh điện Hòa Phát sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Tuổi thọ cao 

Ưu điểm tiếp theo của chất liệu sơn tĩnh điện chính là mang lại độ bền cao cho các vật dụng được sử dụng. Đây chính là lý do khiến nhiều người luôn đánh giá cao chất lượng của tủ sơn tĩnh điện. Hơn nữa, những dòng nội thất như gỗ ép, tủ nhựa thường có tuổi thọ ngắn hơn so với tủ sơn tĩnh điện. Khi chịu tác động bởi các tác nhân của môi trường như việc giãn nở nhiệt độ,... tủ sắt tĩnh điện vẫn không bị ảnh hưởng gì. 

Mang tính thẩm mỹ cao

Kiểu dáng của tủ sắt sơn tĩnh điện vô cùng đa dạng cũng như màu sắc, do đó, quý khách có thể lựa chọn nhiều mẫu mã để phù hợp với phong cách và sở thích của mình. 

Tủ sơn tĩnh điện có màu sắc đa dạng, thẩm mỹ cao

Giá cả hợp lý

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên giá thành của tủ sơn tĩnh điện luôn nằm trong mức giá ưu đãi, đáp ứng được vấn đề của mọi gia đình. Đặc biệt, với chất lượng tốt, tủ sắt tĩnh điện không tốn kém chi phí thay mới, sửa sau một thời gian sử dụng. 

An toàn khi sử dụng, thân thiện với môi trường

Với công nghệ sơn tiên tiến, tủ sơn Hòa Phát luôn đáp ứng mọi tiêu chí về độ an toàn khi sử dụng. Sản phẩm không gây tác hại xấu đến sức khỏe của con người cũng như môi trường. Tủ không gây mùi khó chịu, không bị bay màu theo thời gian. 

Với những ưu điểm trên, hi vọng quý khách sẽ vẫn luôn yêu thích và tin tưởng sử dụng loại tủ sơn tĩnh điện Hòa Phát. Tổng kho nội thất văn phòng luôn có nhiều chương trình ưu đãi để phục vụ quý khách khi mua sắm đồ nội thất. 

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
W2800 x D2000 x H760 mm
10.562.200 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem