NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Mua tủ chống cháy Hòa Phát

Hiện nay các loại tủ chống cháy Hòa Phát đều được các doanh nghiệp đều luôn mong muốn sử dụng để đảm bảo an toàn khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra. Cùng Tổng kho nội thất văn phòng tìm hiểu lý do vì sao chúng ta nên sở hữu một tủ chống cháy. 

Khám phá ưu điểm của tủ chống cháy Hòa Phát

Tủ hồ sơ chống cháy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội để khiến người tiêu dùng ưu tiên sử dụng, cụ thể như:

Khả năng chống cháy

Ưu điểm không thể không kể đến chính là khả năng chống cháy tuyệt vời của tủ Hòa Phát. Khác với những loại tủ đựng hồ sơ, két sắt chống cháy, tủ chống cháy Hòa Phát khắc phục được vấn đề này. Với thiết kế công nghệ cao, tủ Hòa Phát chống cháy giúp bảo vệ hồ sơ, tài sản không bị thiêu trụi khi hỏa hoạn xảy ra. 

Tủ hồ sơ chống cháy có thiết kế hiện đại, sang trọng

Với trường hợp ngập lụt xảy ra, tủ và nội thất Hòa Phát vẫn không bị ảnh hưởng bởi khả năng chống nước cực kì tốt. Nhờ đó mà chúng ta có thể bảo vệ được hoàn toàn mọi tài sản quý giá của gia đình, doanh nghiệp của mình. 

Tính thẩm mỹ cao

Với kiểu dáng thiết kế vuông vắn, hiện đại, tủ chống cháy đem đến một vẻ đẹp  thời thượng, giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn. Chất liệu của tủ được phủ lớp sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. 

Có tuổi thọ cao

Kết cấu của tủ chống cháy được làm từ sắt chất lượng cao, có tác dụng chống va đập và trầy xước nếu chịu tác động của môi trường. Đặc biệt, lớp sơn tĩnh điện giúp tủ được bền màu và không bị oxy hóa bởi nhiệt độ thời tiết. Qua thời gian dài sử dụng, tủ đựng hồ sơ vẫn bền đẹp như mới. 

Tủ chống cháy có độ bền cao so với tủ thông thường

Chịu được tải trọng tốt

Với thiết kế chắc chắn, tủ chống cháy có khả năng đựng được nhiều đồ vật, tài sản có khối lượng lớn. So với các loại tủ đựng hồ sơ thông thường hay bị cong vênh theo thời gian khi đựng đồ vật nặng, tủ chống cháy giúp hạn chế được tình trạng này. 

Nên mua tủ chống cháy Hòa Phát ở đâu?

Hiện tại trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm tủ Hòa Phát được bày bán với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên để tìm được sản phẩm chất lượng, đáp ứng được yêu cầu chống cháy không phải dễ với thị trường luôn có hàng trôi nổi như hiện tại. 


Tổng kho nội thất văn phòng chuyên cung cấp tủ chống cháy chất lượng

Đến với Tổng kho nội thất văn phòng, quý khách sẽ không còn lo ngại vấn đề về chất lượng sản phẩm và giá cả. Chúng tôi làm việc dựa trên chất lượng của sản phẩm đem đến cho khách hàng. Những loại tủ chống cháy của chúng tôi luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng sản phẩm luôn được kiểm định đạt chuẩn yêu cầu về độ chống cháy. 

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có nhiều chương trình ưu đãi về giá cả để hỗ trợ khách hàng. 

Hơn hết, với những đơn hàng có đủ giá trị tiêu chuẩn, chúng tôi luôn hỗ trợ miễn phí vận chuyển để giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc vận chuyển sản phẩm. Đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn hỗ trợ hết mình để quý khách có thể an tâm mua sắm linh hoạt tại Tổng kho nội thất văn phòng. 

Hãy sở hữu cho mình một chiếc tủ chống cháy Hòa Phát để bảo vệ những tài sản quý giá của công ty và gia đình bạn. Liên hệ ngay với Tổng kho nội thất văn phòng để được chúng tôi tư vấn về những loại tủ phù hợp với nhu cầu của bạn. 

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem