NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Mua ghế lưới văn phòng

Ghế lưới văn phòng là thiết bị nội thất không thể thiếu ở các văn phòng làm việc, giúp đảm bảo mọi hoạt động của công ty, doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

Ưu điểm của ghế lưới

Ghế lưới là một sản phẩm không hề xa lạ với dân văn phòng. Nếu như những chiếc ghế bọc nỉ, da làm cho bạn cảm thấy chán nản vì bí bách thì ghế lưới lại mang đến một không gian làm việc đơn giản mà hiện đại, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.

Ghế lưới văn phòng được đông đảo người sử dụng

Ghế lưới văn phòng được thiết kế từ vải lưới có nhiều lỗ nhỏ nên có độ thoáng khí nhất định. Người sử dụng sẽ luôn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu dù ngồi làm việc với thời gian khá lâu. Ghế lưới có nhiều ưu điểm thuận lợi cho người sử dụng mà có thể kể đến như:

  • Độ bền cao: Thiết kế phần lưng được dệt chắc chắn, sử dụng nhiều lớp lưới kết hợp với nhau. Không dừng lại ở đó, hầu hết khung ghế sử dụng nhựa cao cấp hoặc kim loại để giữ cho lưới không bung. Cho nên, bạn không phải lo đến độ bền của sản phẩm.

  • Tốt cho sức khỏe: Chiếc ghế lưới không đơn thuần chỉ là thiết bị nội thất văn phòng mà nó còn rất chú trọng đến sức khỏe con người. Phần lưng lưới được thiết kế cong với đường của cơ thể người. Khi đó, nó sẽ ôm sát vào cột sống của người dùng giúp chống đau, mỏi lưng.

  • Mẫu mã đa dạng: Các sản phẩm ghế lưới văn phòng rất đa dạng mẫu mã với những màu sắc dễ thiết kế với nội thất văn phòng và nhiều kiểu dáng phù hợp. Mỗi kiểu dáng sẽ có những ưu điểm vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Một số mẫu ghế lưới văn phòng

Để mua được chiếc ghế lưới phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng, bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế sau:

Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng tạo phong cách sang trọng

  • Ghế lưới xoay: Thiết kế gồm các bánh xe linh hoạt, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển bất cứ nơi đâu. Phần tựa lưng ghế khô thoáng khí, tránh sự bí bách cho người dùng trong thời gian sử dụng lâu. Không những vậy, loại ghế này có kết cấu chịu lực tốt mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người ngồi.

  • Ghế lưới chân quỳ: Loại ghế lưới này không có bánh xe. Toàn bộ khung ghế sẽ được làm bằng thép mạ crom chắc chắn, sáng bóng, chống hạn gỉ, có tuổi thọ sử dụng cao. Phần mặt ghế sử dụng ván ép định khuôn, bề mặt bọc lớp vải lưới cao cấp nên khi ngồi rất êm ái.

  • Ghế lưới xoay bằng vải lưới: Loại ghế này rất phổ biến tại nhiều văn phòng hiện nay. Phần tựa lưng sử dụng chất liệu lưới vô cùng mềm mại, dễ đan thành nhiều lớp lưới, có sự đàn hồi, co giãn tốt.

Cách chọn mua ghế lưới chuẩn nhất

Để mua ghế lưới sử dụng cho văn phòng thì bạn nên chọn những sản phẩm có độ co giãn tốt để người dùng có thể thoải mái làm việc suốt 8 tiếng mà không thấy bí bách hay khó chịu.

Kinh nghiệm mua ghế lưới

Bạn cân nhắc chọn mua ghế phù hợp với kích thước không gian phòng làm việc. Nếu căn phòng làm việc có diện tích rộng rãi thì bạn đừng lo lắng gì khi chọn các mẫu ghế có kích thước rộng lớn và điều chỉnh độ cao. Thế nhưng, nếu văn phòng làm việc của bạn có diện tích khiêm tốn thì hãy chọn những mẫu ghế có kích thước nhỏ như ghế chân quỳ sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian diện tích.

Thêm nữa, bạn nên chú ý phần lưng ghế bởi nó sẽ quyết định sự thoải mái của bạn trong quá trình làm việc. Điều bạn cần lưu ý chính là độ nghiêng, độ đàn hồi và sự mềm mại của ghế lưới.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi giúp bạn lựa chọn được chiếc ghế lưới văn phòng ưng ý. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG KHO NỘI THẤT

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem