NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Mua bàn sơn PU Xuân Hòa ở đâu uy tín, giá rẻ?

Mẫu bàn sơn PU Xuân Hòa chính luôn được nhiều người săn đón bởi nhiều lý do như kiểu dáng đẹp, giá cả hợp lý. Cùng Tổng kho nội thất văn phòng khám phá những ưu điểm của bàn PU Xuân Hòa mang lại qua bài viết dưới đây. 

Ưu điểm của bàn sơn PU Xuân Hòa

Bàn làm việc Xuân Hòa thường được biết đến với vai trò là đồ nội thất trong phòng làm việc của các cấp lãnh đạo. Do đó, nó luôn mang trong mình những nét thẩm mỹ độc đáo để thu hút mọi ánh nhìn. Cụ thể với những ưu điểm không thể không nhắc đến như sau: 

Thiết kế đặc biệt cho kiểu dáng ấn tượng

Với thiết kế kiểu dáng bàn làm việc sang trọng, bàn sơn PU Xuân Hòa đem đến một vẻ đẹp cùng hiện đại, phù hợp với không gian làm việc cho các phòng ban của mọi phong cách thiết kế nội thất khác nhau. 

Kiểu dáng hiện đại, sang trọng 

Màu sắc hiện đại, tinh tế

Màu sơn PU luôn thể hiện được cá tính riêng khi có từng sắc độ về màu sắc khác nhau, do đó, bàn sơn PU Xuân Hòa luôn thể hiện được nhiều nét đẹp với nhiều màu sắc khác nhau.

Giá cả hợp lý

Tuy bàn PU Xuân Hòa luôn được chú trọng về kiểu dáng và màu sắc, nhưng nó lại có mức giá vô cùng hợp lý để người mua dễ dàng quyết định sử dụng. 

Tuổi thọ sản phẩm cao

Với thiết kế chắc chắn, bàn làm việc Xuân Hòa luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Bên cạnh đó, chất liệu sơn PU luôn khắc phục được vấn đề về trầy xước và cũng như độ mới không bị trôi dần theo thời gian sử dụng. 

Phong cách thiết kế bàn làm việc sang trọng, tinh tế

Mua bàn sơn PU Xuân Hòa ở đâu?

Những tiêu chí giúp khách hàng lựa chọn mua sản phẩm bàn sơn PU chất lượng:

Chất lượng tốt - Giá ưu đãi

Tổng kho nội thất văn phòng luôn cam kết bán đúng giá thị trường, đảm bảo chất lượng. Chúng tôi tuyệt đối nói hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mức giá sản phẩm chúng tôi đưa ra đều hợp lý so với nguồn cung trên thị trường. 

Cam kết sản phẩm chính hãng

Sản phẩm luôn được cam kết 100% có nguồn gốc rõ ràng từ nhà sản xuất. Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trình độ cao

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn hết mình trong việc tư vấn khách hàng để lựa chọn được những loại sản phẩm phù hợp. Làm việc tận tâm và thấu hiểu khách hàng chính là giá trị cốt lõi mà chúng tôi muốn hướng đến. 

Sản phẩm đa dạng mẫu mã 

Tổng kho nội thất văn phòng luôn cập nhật nhiều xu hướng nội thất văn phòng phù hợp với xu thế phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Những sản phẩm bàn sơn PU Xuân Hòa đều được chọn lọc kỹ càng về kiểu dáng, thiết kế cũng như màu sắc để phục vụ khách hàng. 

Sản phẩm đa dạng phù hợp mọi không gian thiết kế nội thất khác nhau


Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi

Chúng tôi là đội ngũ chuyên hỗ trợ quý khách trong khâu vận chuyển và lắp đặt sản phẩm. Với những đơn hàng có giá trị đạt yêu cầu, chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi miễn phí vận chuyển để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. 

Chế độ bảo hành

Những sản phẩm mua tại Tổng kho nội thất văn phòng luôn được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất để đảm bảo lợi ích cho quý khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đổi trả miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất gây ra. 

Hỗ trợ thanh toán linh hoạt

Hình thức thanh toán của cửa hàng chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách thanh toán theo các phương thức thanh toán sẵn có trên thị trường. 

Những thông tin về tiêu chí đánh giá bàn sơn PU Xuân Hòa giúp quý khách có thêm nhiều góc nhìn mới hơn về sản phẩm. Tổng kho nội thất văn phòng luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách để sở hữu ngay sản phẩm chất lượng này. 

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
W2800 x D2000 x H760 mm
10.562.200 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem