NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Hướng dẫn lựa chọn két sắt hợp phong thủy chi tiết nhất

Theo bát quái bản đồ nhà ở, két sắt được xem là nơi thu hút nhiều tài lộc, may mắn nhất cho gia chủ. Đây là trung tâm của tiền tài, vượng khí giúp quyết định sự phồn thịnh về tài chính của chủ nhân ngôi nhà. 


Chọn két sắt hợp phong thủy theo màu sắc 

Theo ngũ hành, mỗi mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đều có những màu sắc tương sinh - tương khắc với nhau. Màu sắc két sắt có vai trò quan trọng trong cân bằng, điều tiết hài hòa yếu tố âm dương – ngũ hành. Chính vì thế cần dựa vào mệnh của gia chủ để lựa chọn két sắt hợp phong thủy.


Xem thêm:

  1. Những mẫu tủ gỗ đựng két sắt đẹp nhất
  2. Báo giá tủ sắt sơn tĩnh điện Hòa Phát
  3. Mua két sắt chống cháy ở đâu ?

Cần lựa chọn màu sắc két sắt hợp phong thủy với gia chủ

 

Màu sắc két sắt theo phong thủy cho người mệnh Kim

Theo quy luật tương sinh trong ngũ hành, người mệnh Kim hợp với tông màu sáng và những sắc ánh kim. Cụ thể 3 màu đặc trưng là vàng, nâu và trắng xám. Gia chủ mệnh Kim sở hữu két sắt màu này sẽ mang lại những điều an lành, thuận lợi và may mắn cho họ. Tuy nhiên, cần tránh các màu sắc hành Hỏa kiêng kỵ gồm đỏ, tím, hồng, cam. Nếu không sẽ gặp những rủi ro không đáng có trong cuộc sống.

 

Màu sắc két sắt theo phong thủy cho người mệnh Mộc

Két sắt màu đen và xanh dương sẽ mang lại sự may mắn, tài lộc cho gia chủ mệnh Mộc. Màu đen là bản mệnh của nước, thể hiện sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang. Xanh dương thể hiện cho sự sắc sảo, tự tin và khôn ngoan. Ngược lại, người mệnh Mộc sẽ khắc các màu vàng, nâu và trắng bạc.

Két sắt nhập khẩu Hàn Quốc KDH122 được rất nhiều gia chủ mệnh Mộc ưa chuộng

 

Màu sắc két sắt theo phong thủy cho người mệnh Thủy

Két sắt hợp phong thủy mệnh Kim sẽ là những màu sắc thuộc hành Kim như các tông màu trắng và những sắc ánh kim. Đây là các màu tinh tế tượng trưng cho sự may mắn, sinh vượng cho gia chủ. Gia chủ nên tránh các màu sắc kiêng kỵ như vàng hay nâu bởi Hoàng thổ khắc Thủy.


Màu sắc két sắt theo phong thủy cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa thường nổi bật với cá tính nóng nảy nhưng đầy nhiệt huyết. Két sắt có màu xanh hay tông đỏ, hồng, tím rất tương sinh và mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân. 

Két bạc chống cháy Hòa Phát KF250K2C1 màu đỏ tương sinh với người mệnh Hỏa


Ngược lại, cần tránh những màu thuộc hành Thủy là màu đen hay xám. Bởi lẽ nước sẽ dập tắt lửa nếu gặp nhau. 


Màu sắc két sắt theo phong thủy cho người mệnh Thổ

Gia chủ mệnh Thổ nên sử dụng két sắt tông màu vàng, nâu hoặc có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím. Màu sắc này đem lại may mắn và cơ hội thành công trong cuộc sống cũng như công việc. Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà gia chủ nên tránh dùng vì Thanh mộc khắc Thổ.

 

Những lưu ý trong bài trí két sắt hợp phong thủy

Lựa chọn két sắt hợp phong thủy sẽ mang đến tài lộc, hưng thịnh cho gia chủ

 

Vị trí đặt két sắt 

Bố trí két sắt phải đảm bảo tính an toàn và tiện lợi khi sử dụng. Cần chú ý yếu tố phong thủy, đặt két ở những nơi vượng khí phù hợp với gia chủ để đón được tài lộc và nhiều năng lượng nhất. 


Hướng đặt két sắt theo tuổi

Ngoài vị trí thì hướng đặt két sắt cũng ảnh hưởng đến vận khí gia chủ. Hướng mở cửa két phải thuận với hướng hợp tuổi của gia chủ để con đường công danh, tiền bạc luôn được thuận lợi nhất. 


Không gian đặt két sắt

Cần đảm bảo không gian đặt két sắt sáng sủa, không bị chèn ép hay bó hẹp bởi quá nhiều đồ đạc. Bởi như thế sẽ khiến cho những vận khí tốt bị đè nén, ảnh hưởng đến sự may mắn, thịnh vượng cho gia đình.


Kết hợp với các vật phẩm phong thủy khác

Một con Tỳ Hưu và hai đồng tiền hoa mai là vật tài lộc được khuyên đặt trong két sắt nhiều nhất. Việc kết hợp này không những thu hút được tài lộc tối đa mà còn hóa giải được các vận đen và những luồng khí không tốt trong gia đình.


Theo phong thủy, két sắt là nguồn năng lượng lớn nhất quyết định sự giàu có, hưng thịnh của gia chủ. Lựa chọn két sắt hợp phong thủy sẽ mang đến cho gia đình bạn những may mắn về tiền bạc lẫn sức khỏe tài lộc. 


Thông tin liên hệ mua két sắt uy tín tại Hà Nội

  • Công ty: Công ty TNHH thương mại tổng kho nội thất
  • Địa chỉ: Số nhà 19 ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0945.801.686 - 0943.367.357
  • Website: https://www.tongkhonoithatvanphong.com/ 

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem