NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

ghế nhà thờ

Lối kiến trúc nhà thờ luôn phải toát lên được sự tôn nghiêm và trang trọng. Theo đó việc lựa chọn và trang trí nội thất giáo đường cũng phải được chọn lọc kỹ lưỡng. Cần nắm rõ đặc điểm các loại ghế nhà thờ để lựa chọn sản phẩm thích hợp với nhu cầu và không gian.


Đặc điểm các loại ghế nhà thờ

Ghế nhà thờ thường có thiết kế trang trọng, thanh nhã. Sản phẩm này rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và nguồn gốc. Giá thành mỗi loại khác nhau phụ thuộc vào chất lượng cũng như chi tiết hoa văn trang trí trên ghế. 

Về mẫu mã 

Dựa theo mẫu mã, ghế nhà thờ thường gồm 2 loại chính:

  • Ghế băng dài: có chiều dài khoảng 1,5 – 2m. Thiết kế đơn giản theo phong cách cổ điển, ít hoa văn hay họa tiết cầu kỳ. 

Mẫu ghế nhà thờ băng dài

 

  • Ghế đơn: Mẫu ghế này có tính tiện dụng hơn, có thể dễ dàng di chuyển, sắp đặt với không gian chật hẹp. Thiết kế sản phẩm theo xu hướng hiện đại, trang trọng. Một số dòng còn được lót đệm xốp êm ái khi sử dụng.

Mẫu ghế đơn nhà thờ tiện lợi, tiết kiệm không gian

Về nguyên liệu chế tạo

Gồm 2 loại chính, đó là:

  • Nguồn gốc từ gỗ tự nhiên: Dòng sản phẩm này có chất lượng tốt hơn, chắc chắn hơn và độ bền cao hơn. Vẻ bên ngoài sáng bóng, các chi tiết vân gỗ thanh thoát, sang trọng và tinh tế. Sản phẩm mang đến sự trang trọng tuyệt đối, rất phù hợp với không gian tôn nghiêm trong nhà thờ.

  • Nguồn gốc từ gỗ ép: Chất lượng của ghế gỗ ép có phần kém hơn so với gỗ tự nhiên nên giá thành cũng thấp hơn hẳn. Tuy nhiên thiết kế ghế nhà thờ vẫn đẹp, hiện đại nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Chất liệu gỗ chế tạo sẽ ảnh hưởng đến giá thành ghế nhà thờ

 

Những lưu ý khi chọn mua ghế nhà thờ

Khung ghế vững chắc

Yếu tố đầu tiên để quyết định lựa chọn ghế nhà thờ chính là phần khung phải vững chắc. Tùy vào chất liệu gỗ mà độ chắc chắn của khung ghế hay độ bền sẽ khác nhau. Quá trình chọn mua có thể kiểm tra bằng cách lay các góc ghế, tay ghế hay nhấc bổng. Nếu thấy chắc chắn và không cong vênh là khung ghế đã khá đảm bảo.

Kiểu dáng, phong cách

Thị trường ghế nhà thờ hiện nay vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm. Có rất nhiều phong cách thiết kế truyền thống hay hiện đại, cách tân với các đường nét hoa văn cách điệu, thanh thoát. Cần lựa chọn mẫu mã sản phẩm kỹ lưỡng phù hợp với không gian nghiêm trang của giáo đường.

Ghế nhà thờ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại sản phẩm

Kích thước cân xứng

Cần xác định diện tích không gian nhà thờ và tính toán kích thước để lựa chọn các loại ghế phù hợp, cân xứng. Với những không gian không quá rộng rãi, nên lựa chọn mẫu ghế đơn để tiết kiệm diện tích cũng như dễ dàng di chuyển, sắp đặt.

Địa chỉ uy tín

Với các sản phẩm nội thất như vậy, cần lựa chọn những đơn vị uy tín, chất lượng để "chọn mặt gửi vàng”. Tổng kho nội thất với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường là một ứng viên sáng giá. 

Tổng kho Nội thất - Đơn vị cung cấp ghế nhà thờ uy tín, chất lượng


Chúng tôi cung cấp đa dạng sản phẩm nội thất phòng làm việc, nội thất công cộng, nội thất gia đình, nội thất y tế,... Ghế nhà thờ là một sản phẩm nổi bật không thể không nhắc đến.

  • Giá thành cạnh tranh, luôn có ưu đãi tri ân khách hàng.

  • Sản phẩm đạt chất lượng tốt, chắc chắn, có độ bền cao.

  • Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng phù hợp với mọi yêu cầu về nội thất, không gian giáo đường.

  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi.

  • Bảo trì sản phẩm chuyên nghiệp nếu có sự cố phát sinh.


Các dòng ghế nhà thờ ngày càng được cải tiến với thiết kế kiểu dáng thanh lịch, tiện nghi và trang nhã. Cần lựa chọn sản phẩm nội thất tinh tế, kỹ lưỡng để phù hợp với không gian nghiêm trang và sang trọng của nhà thờ.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

  1. Công ty: Công ty TNHH thương mại tổng kho nội thất
  2. Địa chỉ: Số nhà 19 ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  3. Hotline: 0945.801.686 - 0943.367.357
  4. Website: https://www.tongkhonoithatvanphong.com/

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem