NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Ghế cafe tolix -mẫu ghế cafe đẹp phù hợp cho cả không gian hiện đại và cổ điển

Tongkhonoithatvanphong.com - có thể nói ghế tolix là loại ghế có nhiều đặc điểm khiến các dòng ghế khác phải ganh tị vì sự nổi tiếng và sự thay đổi vóc dáng đa dạng cho mọi không gian của chúng. Ngoài được dùng làm ghế nhà hàng, ghế sân vườn, ghế ăn gia đình, biến hóa thành ghế bar chúng còn được thay đổi kích thước tùy chỉnh để làm ghế cafe phù hợp cho từng không gian. Hình ảnh dưới đây bao gồm các mẫu ghế tolix dáng cao cho bàn cafe, ghế đẩu tolix có chiều cao thấp vừa phải cũng như ghế ăn có lưng cho các bàn ăn trong cùng không gian nhà hàng.

Ghế tolix ốp gỗ - mẫu ghế cafe đẹp có kích thước nhỏ gọn không chỉ thích hợp dùng làm ghế cafe hiện đại cho những nhà hàng dành cho giới trẻ và có không gian vừa phải bạn có thể bố trí để làm ghế ăn nhà hàng ẩm thựcđặc biệt là những nhà hàng phục vụ ẩm thực Hàn, Nhật vì nội thất trong những nhà hàng này thường nhỏ nhắn, gọn gàng và ưu chuộng vật liệu gỗ, vì chúng góp phần tạo nên sự ấm cúm, sạch sẽ và ngon miệng cho thực khách.

Một mẫu ghế đẩu tolix cùng cỡ khác nhưng được làm hoàn toàn từ sắt mang nước sơn trắng và xám chì thanh lịch không kém phần sang trọng. Đây là một trong những mẫu ghế cafe đẹp mà chắn chắn bạn sẽ là một trong những người dẫn đầu xu hướng sử dụng ghế  cafe tolix cho nhà hàng của mình ở Việt Nam vì tuy rằng không phải là quá mới mẻ nhưng cũng không phải là khoảng thời gian quá lâu để dòng ghế tolix du nhập vào nước ta, cho nên nếu sở hữu nội thất tolix thì chắc chắn thực khách sẽ thực sự ấn tượng và đem lòng yêu thích, muốn đến nhà hàng của bạn nhiều hơn . Ngoài được dùng làm ghế cafe hay ghế ăn nhà hàng mẫu ghế tolix đẹp và xinh xắn này còn thích hợp để bạn sử dụng làm ghế  bàn trang điểm, ghế bàn học hay ghế sân vườn cho gia đình bạn.

Ghế cafe sắt kết hợp giả mây - Mẫu ghế cafe đẹp với sự kết hợp của khung sắt đặc và mặt ngồi cùng lưng tựa từ chất liệu mây.

Ghế mang trong trong mình  sự chắc chắn của khung sắt đặc và nét hoài cổ từ màu vàng của chất liệu mây, một gam màu mang lại sự ấm cúm, thân thuộc cho những nhà hàng cafe sân vườn. Vì vậy nếu bạn đang xây dựng nhà hàng cafe của mình theo phong cách này, một phong cách gần gũi với thiên nhiên thì các mẫu ghế sắt có sự kết hợp với chất liệu mây là một sự lựa chọn rất phù hợp mà bạn có thể cân nhắc.

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem